Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt

Giải trí 04/02/2023 - 19:08

Những lời hứa hẹn ngọt ngào của Song Joong Ki dành cho vợ cũ Song Hye Kyo và vợ mới cưới Katy Louise Saunders vừa lạ mà vừa quen.

Cuối năm 2022, Song Joong Ki khiến cả giới giải trí bùng nổ với khi công khai hẹn hò với cựu diễn viên Katy Louise Saunders . Chỉ 1 tháng sau đó, nam tài tử một lần nữa gây chấn động với thông báo kết hôn và chuẩn bị lên chức bố. Những thông tin cụ thể về đám cưới vẫn chưa được tiết lộ nhưng dân tình đã bàn tán xôn xao về quyết định tái hôn của nam diễn viên.

Nhân dịp này, cư dân mạng cũng liên tục réo gọi vợ cũ Song Hye Kyo và không tránh khỏi việc so sánh những lời hứa hẹn ngọt ngào Song Joong Ki dành cho 2 bóng hồng trong đời. Quả thật, lời thề nguyện Song Joong Ki nói với Song Hye Kyo và Katy có những điểm tương đồng đáng ngạc nhiên, nhưng cũng có những điều rất khác biệt.

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt - ảnh 1

Lời thề bên nhau trọn đời sao giống nhau đến lạ

Với cả Katy và Song Hye Kyo, Song Joong Ki đều nói ra những lời ngôn tình ngọt ngào nhất. Trong đám cưới thế kỷ của Song - Song năm 2017, Song Joong Ki bày tỏ mong muốn được cùng đồng hành với Song Hye Kyo vượt qua mọi sóng gió cuộc đời: "Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề. Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời.

"Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng đây chẳng phải là chuyện gì to tát. Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn".

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt - ảnh 2

Lời thề nguyền Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo năm nào khiến ai cũng phải cảm động

Chưa hết, Song Joong Ki còn hứa hẹn sẽ vĩnh viễn ở bên Song Hye Kyo: "Dù sao thì tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời, tôi cũng sẽ phải kết hôn thôi. Bản thân tôi nghĩ rằng, có những thứ quan trọng hơn danh tiếng. Và lý do quan trọng nhất: Vì người đó là Song Hye Kyo. Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời". Ấy thế mà, những lời ngôn tình khiến cả châu Á thổn thức năm đó nay đã thành dĩ vãng. Mãi mãi của Song - Song nào ngờ chỉ kéo dài 2 năm và sau đó là cả chuỗi lùm xùm ồn ào hậu ly hôn.

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt - ảnh 3

Song Joong Ki từng hứa sẽ bên Song Hye Kyo trọn đời nhưng tất cả đã tan vào quá khứ

Đến năm 2023, lời hứa bên nhau trọn đời lại được nhắc đến 1 lần nữa nhưng đối phương nay đã thay đổi. Trong tâm thư thông báo tin hỷ với Katy đến công chúng, nam tài tử sinh năm 1985 cũng nhắc đến lời hứa mãi mãi: "Tôi muốn chia sẻ tin vui về lời thề nguyện hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời mình với tất cả mọi người. Tôi đã hứa với Katy Louise Saunders sẽ cùng nhau trải qua quãng đời còn lại".

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt - ảnh 4

Lời hứa mãi mãi lại 1 lần nữa xuất hiện trong tâm thư Song Joong Ki viết để thông báo tin hỷ với Katy Louise Saunders

Điểm khác biệt ngoài kết cục hóa ra còn có cụm từ quan trọng này

Bên cạnh lời thề bên nhau mãi mãi dành cho bạn đời trong thời khắc quan trọng, phát ngôn của Song Joong Ki qua 2 lần kết hôn cũng có những điều khác biệt. Điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất có lẽ chính là kết cục của 2 mối tình. Với Song Hye Kyo, tuy Song Joong Ki hứa sẽ dành cả đời mình ở bên cô nhưng cả 2 cuối cùng đã "đường ai nấy đi".

Chuyện tình tưởng chừng đẹp như mơ tan vỡ vì lý do gì chẳng ai biết nhưng khán giả đều vô cùng tiếc nuối trước cuộc ly hôn chấn động. Đến nay, Song Joong Ki đã vượt qua đổ vỡ hôn nhân năm nào và tìm được bến bờ hạnh phúc mới bên Katy Louise Saunders trong khi Song Hye Kyo vẫn cô đơn và tập trung công việc.

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt - ảnh 5

Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ đã là "người dưng ngược lối". Nam tài tử đã tìm được hạnh phúc mới còn vợ cũ vẫn chưa màng chuyện tình cảm, tập trung vào công việc

Đặc biệt, điểm khác biệt không phải ai cũng để ý trong 2 lời thề nguyện là những từ Song Joong Ki dùng để miêu tả về bạn đời. Khi nắm tay Song Hye Kyo bước lên lễ đường, Song Joong Ki đã dành cho cô những lời ngôn tình ngọt ngào.

Anh không tiếc lời ca tụng Song Hye Kyo: "Cô ấy là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Mỗi ngày trôi qua, tôi càng cảm nhận được nhiều hơn về nhân cách lương thiện và tốt đẹp của cô ấy. Chính vì vậy, mong muốn kết hôn với cô ấy cứ thế đến một cách rất tự nhiên. Cô ấy là một người sâu sắc và có nhiều điều đáng để học hỏi, một người tôi rất tôn trọng". Trong mắt Song Joong Ki lúc đó, Song Hye Kyo là người phụ nữ hoàn hảo, khiến anh vô cùng tôn trọng và ngưỡng mộ.

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt - ảnh 6

Song Hye Kyo là người phụ nữ Song Joong Ki rất ngưỡng mộ. Khi cả 2 còn mặn nồng, Song Joong Ki không tiếc lời khen Song Hye Kyo

Thế nhưng, đến với Katy, Song Joong Ki lại dùng 1 từ quan trọng khác để khen ngợi vợ. Nam tài tử cũng hết lời khen ngợi mỹ nhân người Anh và đặc biệt miêu tả cô là "người khôn ngoan". Trong tâm thư, nam diễn viên viết: "Cô ấy có một trái tim nhân hậu và luôn sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, là người tôi luôn ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang dần trở nên tốt hơn."

Trước đây, đích thân Song Joong Ki từng chia sẻ: "Mẫu người lý tưởng của tôi là một người phụ nữ khôn ngoan và biết phải trái". Có thể thấy, cuối cùng, Song Joong Ki đã tìm thấy người phụ nữ trong mơ. Katy chính là "người khôn ngoan" đúng như hình mẫu của Song Jong Ki và anh không ngại khoe cho cả thế giới biết niềm tự hào khi kết hôn với Katy.

Lời thề nguyện của Song Joong Ki trong 2 lần kết hôn giống nhau đến lạ, chỉ có 1 điểm hoàn toàn khác biệt - ảnh 7

Katy là người phụ nữ lý tưởng của Song Joong Ki. Nam tài tử không giấu nổi niềm tự hào khi thông báo kết hôn và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu lòng với cô

Nguồn: Dispatch, Twitter