Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm

Phái đẹp 20/09/2022 - 20:03

Chất lượng dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 khiến nhiều người vỡ mộng vì chiều cao hạn chế cùng hình thể khác xa ảnh đã qua photoshop.

Mới đây, phần thi Best in Swimsuit trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra trong sự mong chờ của khán giả.

Đây là phần thi thể hiện được body quyến rũ, nóng bỏng của các thí sinh. Được biết, người chiến thắng sẽ được vào thẳng Top 20 chung cuộc. 

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 1
Ảnh trên poster trước đó cho thấy thí sinh nào cũng đẹp xuất sắc, body không chút mỡ thừa

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhanh chóng bày tỏ sự thất vọng sau khi nhìn thấy chất lượng dàn thí sinh năm nay tại phần thi bikini.

Mặc dù cuộc thi đã khởi động được gần 1 tháng nhưng nhiều thí sinh không cải thiện body nên đã để lộ "bé mỡ", đùi to, body èo uột không thể che giấu.

Chưa kể có rất nhiều người chiều cao dưới mặt bằng chung của chuẩn quốc tế (1m70). Chiều cao này vốn dĩ đã là 1 hạn chế, chưa nói đến số đo 3 vòng kém chuẩn mực.

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 2 Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 3 Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 4
Thân hình thực tế của một vài thí sinh khiến khán giả tỏ ra khó hiểu. Vòng eo lộ rõ "bé mỡ" khiến thí sinh trở nên kém đẹp và phần trình diễn cũng bớt thu hút hơn.

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 5
Nhiều người nhận xét hình thể là một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc thi sắc đẹp, chính vì vậy các người đẹp phải có ý thức giữ dáng hơn bao giờ hết. 

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 6
Khán giả tỏ ra bức xúc khi nhìn thấy những phần trình diễn này. Khi không có photoshop, body các thí sinh khác hoàn toàn trên ảnh chụp. Vòng eo thon gọn và săn chắc đã hoàn toàn biến mất.

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 7
Vũ Thị Hà có một gương mặt rất xinh và sáng sân khấu, tuy nhiên, ở 1 khoảnh khắc tạo dáng, cô còn để lộ vùng da dưới cánh kém mịn màng và trắng trẻo.

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 8 Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 9
Thí sinh Bùi Bích Diệp vốn là cái tên khá nổi tiếng, được kì vọng nhiều trước đó nhưng cũng gây thất vọng vì từng chuyển động của cô nàng đều kém thon thả.

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 10 Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 11
Người đẹp 816 tới từ Nghệ An có layout make up đậm chất beauty queen song hình thể của cô lại khá lạ lẫm. 

Tìm "mỏi mắt" trong dàn thí sinh lộ nhiều khuyết điểm đó, may mắn thay vẫn có nhiều gương mặt sáng giá từ "skill" catwalk cho tới body. 

Top 10 thí sinh được giám khảo lựa chọn là những người trình diễn bikini đẹp nhất vòng thi này: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyễn Anh Thư, Võ Thị Thương, Trần Thị Thùy Trâm, Bùi Lý Thiên Hương, Trần Tuyết Như,...

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 12

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 13 Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 14 Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 15
Một số thí sinh "máu mặt" từ đầu cuộc thi và vẫn giữ được phong độ hình thể cũng như kỹ năng catwalk: Quỳnh Châu, Thiên Hương, Thùy Trâm, Tuyết Như...

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam body èo uột thi áo tắm - ảnh 16
Trong 10 cái tên được ban giám khảo lựa chọn, một cô gái chiến thắng sẽ giành được tấm vé vào thẳng top 20 chung cuộc Miss Grand Vietnam 2022.

 

TL
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/miss-grand-vietnam-bi-nhan-xet-nhieu-san-sau-phan-thi-ao-tam-n-321198.html