Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’

Phái đẹp 02/06/2023 - 14:21

K-pop được biết đến với những xu hướng luôn thay đổi và một khía cạnh không ngừng hút hồn người hâm mộ chính là màu tóc của các thần tượng.

Hyoyeon (Girls’ Generation)

ADVERTISEMENT

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 2

Hơn một thập kỷ kể từ khi ra mắt, Hyoyeon đã thử nghiệm vô số màu tóc độc đáo. Sự biến đổi màu tóc của cô ấy vượt xa cách nhuộm cả đầu thông thường, thường kết hợp các sắc thái ombre, galaxy và pha trộn. Đó thực sự là một minh chứng cho sự táo bạo của cô ấy.

Rosé (BLACKPINK)

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 5

Sau khi ban đầu khám phá những tông màu tối hơn trong giai đoạn đầu ra mắt, Rosé đã gắn bó với mái tóc tẩy trắng để làm nổi bật các nét đẹp của cô ấy kể từ năm 2019.

Rosé liên tục mê hoặc người hâm mộ với loạt màu khói nhạt không ngừng thay đổi, từ hồng nhẹ nhàng cho đến tím, cam và vàng bạch kim rực rỡ.

Tuy nhiên, việc duy trì màu tóc sáng như vậy đòi hỏi phải nhuộm và tẩy thường xuyên, khiến người hâm mộ lo lắng về tác hại mà nó gây ra cho da đầu của Rosé.

Hongjoong ( ATEEZ)

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Nam ca sĩ đã thể hiện sự đa dạng trong phong cách của mình khi biến đổi một loạt các kiểu tóc, bao gồm cả tông màu ấm và tông lạnh.

Bên cạnh những thay đổi về kiểu tóc năng động của mình, anh ấy vẫn duy trì sự nhất quán trong việc thử nghiệm các màu sắc khác nhau gồm đỏ, xanh lá cây, hồng, xám…

Baekhyun (EXO)

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trong suốt những năm qua, Baekhyun liên tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ với những màu tóc đẹp ngất ngây.

Với vẻ ngoài điển trai của mình, Baekhyun dễ dàng để được bất kỳ màu tóc nào, dù là rực rỡ hay tinh tế.

Những pha biến hóa của anh ấy liên tục khiến người hâm mộ mãn nhãn trước sự linh hoạt đáng kinh ngạc của mình.

ADVERTISEMENT

Suga (BTS)

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 8

Nam ca sĩ sở hữu làn da trắng và khuôn mặt nhỏ nhắn. Kể từ những ngày đầu ra mắt, màu tóc đặc biệt của Suga đã trở thành đồng nghĩa với tính cách của anh ấy, khiến người hâm mộ háo hức mong đợi sự thay đổi mái tóc tiếp theo của anh ấy.

Taeyong (NCT)

Loạt thần tượng đẹp siêu thực nhờ ‘nhuộm tóc’ - ảnh 9

Với khuôn mặt giống nhân vật trong truyện tranh, Taeyong nhận được nhiều lời khen ngợi mỗi khi thay đổi màu tóc, gợi nhớ đến nhân vật chính trong anime.

ADVERTISEMENT

Từ xanh nước biển đến xanh lá rực rỡ, đỏ dâu tây đến cam bốc lửa và thậm chí là cam cháy, không có màu nào mà Taeyong không thể chinh phục.

Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp Mặc dù tự nhận bản thân không có phong cách nhưng style của mỹ nhân Kbiz đình đám này lại rất được khen. Hàn Quốc không chỉ có các thần tượng mặc đẹp, hội diễn viên của xứ kim chi cũng có nhiều gương mặt sở hữu gu...

Chia sẻ