Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết

Chính trị 29/01/2023 - 18:41

Tết Nguyên đán Quý Mão: Với việc đường phố có phần vắng vẻ hơn, dịp Tết Nguyên đán tại TP.HCM là khoảng thời gian thích hợp để loạt siêu xe xuống phố khoe sắc.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 1

Tâm điểm của Tết nguyên đán năm nay là sự xuất hiện của chiếc Porsche 918 Spyder màu xám. Đây là một trong hai chiếc 918 Spyder đang xuất hiện tại thị trường trong nước. Chiếc còn lại sở hữu màu sơn trắng và thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 2

Xe được nhập về nước vào tháng 3 năm ngoái, tuy nhiên tần suất xuất hiện trên đường chỉ đếm trên đầu ngón tay. Porsche 918 Spyder cũng là một trong 5 mẫu hypercar đang xuất hiện tại Việt Nam, cùng với Bugatti Veyron, Pagani Huayra, Koenigsegg CCX và McLaren Senna.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 3

Xe sử dụng động cơ xăng V8, dung tích 4.6L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 608 mã lực, kết hợp cùng hai mô-tơ điện có công suất 286 mã lực, cho ra tổng công suất 886 mã lực và 1.245 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, Porsche 918 Spyder có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 4 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 5 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 6

Porsche cũng là thương hiệu xuất hiện khá đông đảo trên đường phố TP.HCM dịp Tết nguyên đán năm nay. Ngoài những mẫu 911 phổ thông như Carrera, Targa, nhiều mẫu xe hàng hiếm tại Việt Nam như Targa 4S Heritage Design, GT3 RS, Carrera GTS cũng được chủ nhân cầm lái trên phố.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 7 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 8 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 9 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 10

Tiếp theo là thương hiệu Ferrari với 4 mẫu xe, bao gồm 488 GTB, SF90 Stradale, 458 Spider và Portofino M.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 11 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 12 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 13

Những năm gần đây, thú chơi những dòng xe từ Aston Martin cũng bắt đầu nở rộ tại Việt Nam. Đường phố TP.HC dịp Tết năm nay cũng ghi nhận sự xuất hiện của ba mẫu xe từ thương hiệu này, bao gồm V8 Vantage, DB11 và DBX707.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 14 Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 15

Audi R8 cũng là mẫu xe chiếm được cảm tình của nhiều người chơi xe trong nước. Đã có hai chiếc Audi R8, bao gồm một chiếc phiên bản V8 và một chiếc phiên bản V10 Plus được chủ nhân cầm lái lên phố trong những ngày nghỉ Tết vừa qua.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 16

Một chiếc Lamborghini Urus độ Mansory Venatus đã bất ngờ xuất hiện trên đường Lý Chính Thắng, Q.1.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 17

Mercedes-AMG C 63 Black Series tại một khu đô thị ở Q.7.

Loạt siêu xe xuống đường dịp Tết - ảnh 18

Cuối cùng là sự xuất hiện của chiếc McLaren 720S Spider trên đường Đồng Khởi, Q.1.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.