Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt “bí kíp” đơn giản không ngờ nhưng lại biến đêm Valentine tại gia thêm phần thăng hoa

Giải trí 07/02/2023 - 11:42

Valentine không nhất thiết phải đi đâu xa hay gắn liền với khái niệm đắt đỏ, nhất là khi bạn có thể tạo bất ngờ cho nửa kia bằng một bữa tối lãng mạn và thú vị tại gia với giá chỉ vài trăm "cành".

Hoa hồng đỏ, chocolate, những món quà lấp lánh hay đơn giản là một bữa ăn tự tay chuẩn bị đều là những phương thức khác nhau để tỏ tình hoặc truyền đi thông điệp rằng bạn yêu nửa kia của mình nhiều đến thế nào trong ngày Valentine. Lễ Tình Nhân năm nay, không ít cặp đôi chọn "đổi gió" đón 14/2 ngay tại nhà. Bởi sau tất cả, quãng thời gian bên nhau là điều quý giá hơn.

Làm thế nào để tạo ra một đêm Valentine hoàn hảo ngay tại nhà? Gợi ý nằm ngay bên dưới nha!

Trang trí bàn ăn

Loạt “bí kíp” đơn giản không ngờ nhưng lại biến đêm Valentine tại gia thêm phần thăng hoa - ảnh 1

(Nguồn ảnh: Pinterest)

"Vậy thì cần gì nến và hoa…". Không, rất cần đấy! Không khí lãng mạn của bữa tiệc sẽ được tạo ra ngay từ phần nhìn. Hãy chuẩn bị một chiếc bàn vuông đủ cho hai người, phủ thêm khăn trải bàn đơn sắc để làm nổi bật các vật trang trí trên bàn như lọ hoa, nến thơm cùng các món ăn hấp dẫn. Mẹo đơn giản này giúp bạn tạo nên không khí đêm tiệc giống như tại một nhà hàng sang trọng vậy.

Ánh sáng và âm nhạc

Âm thanh và ánh sáng luôn có sức mạnh khơi gợi cảm xúc. Không gian đón Valentine nên diễn ra trong ánh sáng đèn vừa phải và ngả tông vàng để tạo cảm giác ấm cúng. Việc để đèn quá sáng hoặc chói sẽ tạo ra hiệu ứng ngược. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị sẵn một playlist nhạc du dương nhẹ nhàng thuộc thể loại cổ điển, ballad hay R&B… chủ đề Valentine để tăng thêm không khí lãng mạn.

Món ăn ưa thích của cả hai

Loạt “bí kíp” đơn giản không ngờ nhưng lại biến đêm Valentine tại gia thêm phần thăng hoa - ảnh 2

(Nguồn ảnh: Pinterest)

Bạn có thể chọn các món ăn đặc trưng cho Valentine như Beefsteak cùng rượu vang hoặc đơn giản là các món khoái khẩu mà cả hai vẫn cùng nhau thưởng thức. Tuy nhiên cần nhớ rằng khẩu vị của mỗi người đều khác nhau, nên tiệc tối 14/2 không nhất thiết phải là món Âu mà có thể là món Á, món Việt và thậm chí là món ăn vặt, miễn cả hai đều thấy thoải mái với việc này. Việc thưởng thức những món ăn quen thuộc cũng là một ý tưởng hay ho khi có thể giúp hai người ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ khi bên nhau.

Loạt “bí kíp” đơn giản không ngờ nhưng lại biến đêm Valentine tại gia thêm phần thăng hoa - ảnh 3

Dĩ nhiên rồi, bạn hoàn toàn có thể chọn món Á, đặc biệt là món Việt để làm thực đơn đặc biệt cho đêm Valentine! (Nguồn ảnh: Pinterest)

Hòa chung không khí tưng bừng đón ngày lễ Valentine, ShopeeFood mang đến sự kiện "7 ngày yêu" với sự tham gia của nhiều thương hiệu thức ăn và nước uống đình đám với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đi kèm với đó là các mã Freeship 14.000 đồng, ưu đãi Mua 1 tặng 1 cùng voucher trị giá 142.000 đồng tương ứng với ngày 14/2. Ngoài ra, khi thanh toán bằng ShopeePay người dùng cũng có thể tận hưởng thêm các ưu đãi độc quyền từ ví điện tử này.

Loạt “bí kíp” đơn giản không ngờ nhưng lại biến đêm Valentine tại gia thêm phần thăng hoa - ảnh 4

Từ nay đến hết ngày 14/2, các cặp đôi có thể thỏa sức bày tiệc Valentine cùng ShopeeFood và tận hưởng ưu đãi giảm sâu đến 50% từ các thương hiệu như Mr Noodle - Mì Trộn & Cơm Trộn - Nguyễn Thị Minh Khai; Mì Gà Delichi - Mì Gà Xối Mắm Tỏi - Thích Quảng Đức; TaeTang - Yi He Tang Chính Hãng - Cách Mạng Tháng 8…tại TP.Hồ Chí Minh. Dành cho team miền Bắc, cụ thể khu vực Hà Nội, là loạt combo đậm ưu đãi từ Papa Chicken - Gà Rán, Cơm Gà & Cơm Văn Phòng - Tam Khương; BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ - Chiến Thắng; Royal Tea - Trà Sữa Trân Châu - Dương Nội….

Truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và lên thực đơn Valentine ngay từ hôm nay để đón ngày 14/2 thật trọn vẹn cùng người mình thương nhé!