Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lỡ miệng nói điều không nên nói, tôi bị vợ quy kết tội ngoại tình

Tình yêu 24/09/2022 - 03:50

Trước khi kể nỗi oan trời không thấu của mình, tôi xin khẳng định rằng tôi là một người đàn ông đàng hoàng, là một người chồng ưu tú, người cha mẫu mực

Lỡ miệng nói điều không nên nói, tôi bị vợ quy kết tội ngoại tình - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Lỡ miệng khen kỹ năng giường chiếu của “gái ngành”, tôi bị vợ quy kết tội ngoại tình rất oan ức (Ảnh minh họa: Getty Images).

Trừ những mối tình trước đây, còn sau khi cưới vợ, tôi chỉ biết có vợ mà thôi, chưa từng có một mối quan hệ bất chính nào khiến lòng phải hổ thẹn. Nhưng giờ vợ tôi lại quy kết tôi lừa dối cô ấy làm điều xằng bậy, tôi thực sự không biết phải nói kiểu gì cho vợ tôi tin.

Chuyện là ông hàng xóm gần nhà tôi vài hôm trước bị vợ theo dõi bắt quả tang “đi gái”. Sự việc khiến cả góc phố nhỏ ầm ĩ một phen. Anh chồng đổ lỗi tại nhậu vào nên không làm chủ được mình, còn cô vợ thì liên tục gào khóc.

Nói về gia đình ấy, họ từ trước đến nay vốn được xem là gia đình mẫu mực. Anh chồng có chút vị trí trong nghề nghiệp, chị vợ là kế toán một trường học. Họ có hai con một trai một gái. Người ngoài nhìn vào cuộc sống của họ đều nói họ viên mãn quá sớm. Thế nhưng cuộc sống không ai học được chữ ngờ.

Suốt buổi tối hôm đó vợ tôi cứ xuýt xoa tiếc nuối mãi cho vợ chồng hàng xóm. Gia đình họ vốn ấm êm là thế, vợ chồng vốn đẹp đôi là thế. Giờ chuyện xảy ra như vậy, những ngày sau cuộc sống sẽ như thế nào. Càng nghĩ cô ấy càng tiếc, càng giận ông chồng. Rồi cô ấy bảo tôi đàn ông sao mà kỳ lạ, ở nhà có vợ đẹp con xinh lại đâm đầu vào gái gú. Nếu là ngoại tình, là nảy sinh tình cảm thì là một nhẽ. Đây lại chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý với một người lạ hoắc chả có tình cảm gì trong khi vấn đề đó thì ở nhà có vợ đấy thôi. Cớ làm sao cứ làm những chuyện không thể chấp nhận được như vậy. Thật là không tài nào hiểu nổi.

ADVERTISEMENT

Tôi nghe vợ thắc mắc liền nhanh nhảu nói: “Em thì hiểu làm sao được chuyện đấy. Vấn đề không phải là vợ đẹp vợ xinh. Vấn đề không chỉ đơn giản là giải quyết nhu cầu sinh lý. Vấn đề ở chỗ “một cái lạ bằng tạ cái quen”. Nếu nói về kỹ năng và nghệ thuật chăn gối thì các bà vợ làm sao bằng được “gái ngành”. Cho nên đàn ông dù gia đình hạnh phúc thỉnh thoảng vẫn ham “đổi gió” là vì thế.

Khi tôi nói những câu ấy, mục đích duy nhất chỉ là muốn giải đáp thắc mắc của vợ tôi về việc tại sao đàn ông yêu vợ, có vợ đẹp vợ ngoan vẫn “đi đổi gió”, hoàn toàn không hề nghĩ giông bão sắp ập xuống đầu mình. Chỉ đến khi tôi nhìn vợ tôi, thấy sắc mặt cô ấy thay đổi mới biết, nhưng muộn mất rồi.

Video đang HOT

Vợ tôi nói, lời nói rít qua kẽ răng:

- Anh có vẻ am hiểu chuyện này quá nhỉ. Còn biết kỹ năng chăn gối của “gái ngành” hơn hẳn các bà vợ. Làm sao anh biết được điều đó nếu như không phải anh cũng từng đã trải qua việc đó rồi.

- Không, không. Có những chuyện không phải cứ làm mới biết. Đôi khi không cần nhảy vào lửa vẫn biết lửa bỏng, không cần nằm lên đệm vẫn biết đệm êm mà. Vả lại những chuyện kiểu đó người ta chả bàn tán đầy ra, đâu phải cứ phải trải qua mới biết.

- Thôi anh đừng có ngụy biện nữa. Đàn ông các anh, thằng nào cũng giống thằng nào, chỉ biết đến bản thân, không coi gia đình vợ con ra cái gì cả. Đến khi nhà cửa tan nát mới biết sai, mới hối lỗi thề thốt thì còn thay đổi được gì nữa. Anh xem gương hàng xóm đó mà liệu, kẻo có ngày vợ kêu con khóc, thiên hạ cười cho thối mặt không dám ngẩng lên, vớ vẩn lại mang bệnh tật về cho tôi thì anh chỉ có chết.

Từ hôm đó đến nay vợ tôi sang phòng ngủ chung với con, lúc vui thì không sao, lúc bực bội chuyện gì lại đá xéo đay nghiến tôi về việc tôi khen gái ngành yêu giỏi. Nếu mà có cách nào thu lại được những lời đã nói, giá nào tôi cũng cố làm cho bằng được, chứ chỉ nghe vợ nói thôi cũng đủ mệt mỏi rồi.

ADVERTISEMENT

Đàn bà đúng là tài suy diễn. Thà là có bằng chứng hay bắt quả tang thì đã đành. Đằng này lại cứ hay quàng xiên, từ việc nhà ai tự nhiên quay đi quay lại quàng về nhà mình, từ đang bàn chuyện thiên hạ lại quay ra ám chỉ chồng mình cũng cùng một giuộc. Rồi ám chỉ, mỉa mai, dày vò, đay nghiến khiến vợ chồng hục hặc cãi nhau. Như vậy có phải tự nhiên đang yên đang lành tự tẩm xăng đốt nhà mình không?

Xe chồng bị bắt, tôi chạy theo thì vỡ òa khi thấy người bước xuống

Tôi và chồng lấy nhau hơn 5 năm mới chắt chiu được tiền mua một chiếc xe oto để tiện về quê. Lấy chồng xa, một năm chỉ được về quê một vài lần vì điều kiện đi lại không tiện lại tốn kém, trong lòng tôi rất buồn. Bố mẹ đã lớn tuổi, con cái chỉ mong có những dịp được sum vầy. Vả lại, công việc của tôi tự do hơn chồng, có thể linh động thời gian nên tôi cũng muốn có chiếc xe, tiện thì đưa các cháu về thăm ông bà.

Mấy năm chắt chiu, vợ chồng tôi cũng mua được chiếc xe hơn 500 triệu. Nhà cửa tôi cũng chưa cần quá nóng vội vì mua nhà sẽ phải vay mượn nhiều. Với số lương của hai vợ chồng, nuôi một chiếc xe oto còn khó nói gì đến việc hàng tháng phải trả nợ ngân hàng.

Lỡ miệng nói điều không nên nói, tôi bị vợ quy kết tội ngoại tình - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Mấy năm chắt chiu, vợ chồng tôi cũng mua được chiếc xe hơn 500 triệu. (Ảnh minh họa)

Vậy nên hai vợ chồng quyết định thuê nhà ở địa điểm thuận lợi cho cả vợ và chồng. Vì anh không muốn tôi vất vả đi lại nên thuê nhà gần công ty tôi. Ngoài thời gian đi làm, tôi có thể tranh thủ về nhà bất cứ lúc nào. Con cái cũng học hành ở gần công ty tôi, việc đưa đón khá thuận lợi.

Nhưng điều đó cũng có chút bất cập vì mọi việc trong nhà đều đến tay vợ. Chồng tôi dường như không bận tâm bất cứ thứ gì. Tiện cho tôi thì tôi phải làm mọi việc. Đi làm rồi lại cơm nước, đón đưa con cái. Anh chưa từng tham gia vào bất cứ việc gì hoặc trong đầu anh mặc định việc đó là của phụ nữ.

Dù vất vả nhưng nghĩ có thể khiến chồng yên tâm công tác, tôi cũng không một lời ca thán. Bận đến mấy, khi chồng về cơm nước vẫn tinh tươm. Vợ chồng bảo ban nhau tiết kiệm chi tiêu, sau này có tiền sẽ sắm một căn nhà để con cái đỡ vất vả.

Công việc của chồng từ ngày mua oto cũng có điều kiện phát triển hơn. Anh nói buổi tối tranh thủ đi chạy xe thêm để kiếm thu nhập nhưng tôi không đồng ý. Tôi lo anh mệt, không có sức khỏe lo công việc. Vả lại, buổi tối là thời gian gia đình quây quần, anh đi tối ngày như vậy thực sự con cái không có khi nào được gần gũi bố, sẽ thiếu thốn tình cảm.

Lỡ miệng nói điều không nên nói, tôi bị vợ quy kết tội ngoại tình - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Thật không ngờ, vừa đến, tôi thực sự thấy xe oto của nhà mình ở đó. (Ảnh minh họa)

Nói là nói vậy còn anh có nghe hay không, tôi cũng không rõ. Hàng tháng anh đưa tiền cho tôi chi tiêu đều đặn, tiền còn lại anh nói sẽ cất giữ để sau này có việc lớn thì mang ra dùng. Tôi không muốn điều khiển chồng nên tiền của anh, anh quản ,tiền của tôi, tôi tiêu. Công to việc lớn hai vợ chồng sẽ biết cách xử lý, như vậy ai cũng sẽ được thoải mái.

Lần gần đây nhất, anh nói đi công tác hai hôm, tôi lo lắng chuẩn bị đồ đạc cho chồng còn dặn dò anh đủ thứ. Lần đầu tiên anh đi xa nhà vài ngày khiến tôi có chút không yên tâm.

Thế nhưng, hôm đó, tự nhiên bạn tôi gọi điện nói nhìn thấy xe của chồng ở lề đường, chỗ đồn cảnh sát giao thông. Tôi hốt hoảng thắc mắc. Chồng tôi đi công tác, xe hơi anh nói để ở hầm công ty cho tiện hôm nào về rồi qua lấy mà sao lại ở đồn công an được? Tôi không tin lời bạn nói nên đã gọi thử cho chồng nhưng thuê bao không liên lạc. Không gọi được tôi càng lo, nghĩ rằng có thể anh về sớm mà không báo vợ nên đến tận nơi bạn tôi chỉ để xem tình hình.

ADVERTISEMENT

Thật không ngờ, vừa đến, tôi thực sự thấy xe oto của nhà mình ở đó. Thế nhưng tôi không thấy bóng dáng chồng đâu. Đứng ở xa, tôi nhìn thấy một cô gái trẻ vô cùng xinh đẹp, bước vào trong xe đi như xe của mình. Tôi lại gần hỏi thì cô ta ánh mắt hoảng hốt vội phi xe đi.

Tôi vội lao xe máy đi phía sau, chưa kịp cởi áo chống nắng nên cô ta không nhận ra. Vừa đỗ xe, tôi chết lặng khi cô ta dừng chân tại nhà nghỉ. Chồng tôi thì đang đứng trước cửa chờ, hai người họ ôm nhau thắm thiết. Tôi nhấc máy gọi cho chồng ngay sau đó, anh nói vẫn còn đang đi công tác, sao vợ lại hỏi vô lý vậy.

Câu nói của anh càng làm tôi sôi máu. Tôi lao vào trong nhà nghỉ đó, kịp gặp anh ta trước thang máy. Không nói một lời, tôi lao vào tát chồng cái trời giáng khiến anh ta sợ hãi, cuống cuồng bỏ về.

Thật không thể nào tin nổi vợ chồng đồng cam cộng khổ, sau bao sóng gió mới có được ngày khá hơn, anh lại ngoại tình. Anh còn không ngại để bồ lái xe của mình ra ngoài. Vậy chẳng phải, tôi mua xe cho anh chở gái hay sao?

Về đến nhà, tôi không nói câu nào, nhưng trong đầu tôi ngổn ngang suy nghĩ có nên ly hôn. Thực sự, phải sống với một người đàn ông hai lòng, vì "của lạ" mà quên ân tình thì tôi không thể nào chấp nhận được.

Mẹ chồng ngoại tình chúng tôi đi bắt gian, nhìn gã trai trẻ đó tôi hả hê cười Người tình của mẹ chồng đang trốn trong nhà tắm. Chồng tôi lao vào kéo gã ta ra. Đến khi nhìn rõ khuôn mặt đó thì thực sự tôi không thể kiềm chế được nữa phải phá lên cười ngặt nghẽo. "Nhà cô bố mẹ thì ly hôn,...

Chia sẻ