Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ diện thần đồng xuất sắc hơn Bellingham

Thể thao 29/09/2022 - 18:19

Sao trẻ người Anh đang khiến giới truyền thông phải liên tục nhắc đến tên mình với những màn trình diễn ấn tượng trên khắp mọi đấu trường.

 

Cách đây chưa lâu, Jude Bellingham vẫn còn là một cái tên hoàn toàn xa với người hâm mộ. Ngay ở thời điểm gây ấn tượng trong màu áo Birmingham City, thực tế vẫn rất ít người biết đến Bellingham. Còn ở thời điểm hiện tại, sao trẻ người Anh đang khiến cả châu Âu phải 'phát điên' vì mình.

Can đảm từ chối Manchester United để chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund vào mùa Hè năm 2020, Bellingham đã có cho mình một quyết định hoàn toàn chính xác. Anh nhanh chóng trở thành một nhân tố chủ chốt trong tuyến giữa của Dortmund, trước khi phát triển không ngừng và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm sáng giá nhất thế giới.

Lộ diện thần đồng xuất sắc hơn Bellingham - ảnh 1

 Bellingham bùng nổ mạnh mẽ. 

  • Anh em Bellingham cùng đạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận

  • "Bellingham sẽ phát triển tốt hơn ở Man Utd"

Hiện tại, đã có hàng loạt đội bóng lớn lên kế hoạch thâu tóm Bellingham vào mùa Hè năm sau, có thể kể đến Liverpool, Real Madrid hay là cả Man Utd. Bùng nổ và được săn đón là thế, song, trên thực tế thì cựu sao Birmingham vẫn còn xếp sau một tài năng trẻ khác, xét đến những gì cả hai đã thể hiện trong mùa giải năm nay.

, tài năng trẻ duy nhất đang được Whoscored chấm điểm cao hơn Bellingham trong khuôn khổ Top 5 giải đấu lớn nhất châu Âu. Cụ thể hơn, nếu như số điểm trung bình mà Bellingham đạt được sau toàn bộ trận đấu mùa này là 7,43, thì Musiala thậm chí còn vượt trội hơn hoàn toàn với 7,65 điểm. 

Có thể nói, Musiala là một trong những cầu thủ hiếm hoi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi giữa cuộc khủng hoảng của Bayern Munich tại Bundesliga hiện tại. Sau 6 trận, anh đã đóng góp cho Hùm xám 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.  

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:08 29/09/2022