Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên trúng thưởng khi tham gia thử thách “tự chọn ưu đãi” cùng PNJ

Thời trang 02/12/2022 - 14:18

Hòa vào không khí mua sắm tưng bừng cuối năm, PNJ mở đại tiệc trang sức mang đến không khí mua sắm đầy mới mẻ dành tặng cho các khách hàng.

Lần đầu tiên PNJ cho khách hàng quyền được tự chọn ưu đãi, khi tham gia thử thách được mang tên "Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng", cùng với hàng trăm ngàn ưu đãi quà tặng khác từ PNJ.

Trong hơn 2 tuần đầu diễn ra chương trình, thử thách đã có sự lan tỏa sức nóng và tạo dấu ấn với gần 200.000 khách hàng tham gia cùng chương trình. Với con số ấn tượng này đã thể hiện rằng khách hàng đã hưởng ứng nhiệt tình khi chính khách hàng được đặc quyền tự chọn ưu đãi cho mình và cơ hội mua sắm ưu đãi chồng ưu đãi duy nhất cực hấp dẫn trong đại tiệc mua sắm trang sức lần này.

Thử thách "Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng" - điểm sáng đặc biệt từ PNJ

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên nhận giải thưởng giờ vàng từ thử thách ‘’Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng".

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên trúng thưởng khi tham gia thử thách “tự chọn ưu đãi” cùng PNJ - ảnh 1

Vợ chồng chị Kim Vui (Vĩnh Long), chủ nhân đầu tiên trúng nhẫn vàng 999.9 khi tham gia thử thách "Tự chọn ưu đãi - Sáng mã nét riêng" vào khung giờ vàng của chương trình

"Cuối năm tôi có nhu cầu mua trang sức nên có tìm hiểu trên website của PNJ thì thấy người ta rầm rộ về thử thách "Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng" này quá. Vì đọc thể lệ thấy ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn quá nên tôi cũng tò mò vào chơi thử thì thật bất ngờ nhận được thông báo trúng 1 nhẫn vàng 999.9 chỉ sau 3 lần chơi. Thật sự cảm xúc khi ấy vui mừng khôn xiết vậy đó" - Chị Kim Vui (Vĩnh Long) vỡ òa trong niềm vui đặc biệt này.

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên trúng thưởng khi tham gia thử thách “tự chọn ưu đãi” cùng PNJ - ảnh 2

Các chủ nhân tiếp theo cũng được nhận những giải thưởng giá trị khi tham gia thử thách khung giờ vàng từ chương trình

PNJ luôn muốn khách hàng được thoả sức bước vào "thế giới ưu đãi" của riêng mình khi tham gia thử thách chỉ với 3 bước tham gia đơn giản, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi đa bậc từ PNJ.

- Bước 1: Truy cập vào link https://daitiec.pnj.com.vn/ để tham gia thử thách.

- Bước 2: Thực hiện thu thập thật nhiều trang sức bằng cách tương tác với màn hình thiết bị.

- Bước 3: Nhận ngay ưu dãi đa bậc cùng cơ hội sở hữu bộ trang sức kim cương PNJ và hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, vào khung giờ vàng 12h00 - 13h00 và 18h00 - 20h00 mỗi ngày, khách hàng sẽ có thêm các giải thưởng hiện vật có giá trị như sau: 01 giải nhất là 1 bộ trang sức kim cương trị giá đến 85 triệu đồng; 10 giải nhì mỗi giải là 1 nhẫn vàng chỉ 999.9; 36 giải ba mỗi giải 1 nhẫn vàng 0.5 chỉ 999.9 và 360 giải tư mỗi giải 1 mắt kính hàng hiệu.

Với mỗi số điện thoại sẽ được 3 lượt chơi/ ngày và để có thêm lượt chơi bạn có 2 cách thật đơn giản khi bạn mời bạn bè, người thân cùng tham gia thử thách hoặc chia sẻ lên Facebook cá nhân của mình. Thử thách ưu đãi đa bậc bắt đầu từ hôm nay đến 04/12, hãy cùng PNJ tự chọn ưu đãi cho chính mình ngay hôm nay!

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên trúng thưởng khi tham gia thử thách “tự chọn ưu đãi” cùng PNJ - ảnh 3

Tham gia thử thách ngay

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên trúng thưởng khi tham gia thử thách “tự chọn ưu đãi” cùng PNJ - ảnh 4

Hình ảnh khách hàng nhận giải thưởng đặc biệt nhẫn vàng PNJ từ chương trình "Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng" được tổ chức ở trung tâm thương mại

Đại tiệc ưu đãi đa bậc, ưu đãi đa nhãn hàng

Đại tiệc ưu đãi lần này, PNJ còn "chiêu đãi thực khách" với combo ưu đãi đến 11 triệu đồng khi mua trang sức vàng từ nhãn hàng PNJ, DisneylPNJ. Ưu đãi đến 35% khi khách hàng mua một số sản phẩm đặc biệt, ưu đãi thêm 3% tối đa 111.000 đồng đối với những khách hàng mới.

Khi mua trang sức bạc từ 1.000.000 đồng của thế giới trang sức định hình cá tính và phong cách STYLEbyPNJ sẽ được ưu đãi ngay 111.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội tận hưởng ưu đãi đến hơn 50% với sản phẩm đồng hồ thời trang chính hãng và ưu đãi thêm 5% khi mua từ đồng hồ thứ 2 trở lên nhân dịp ngày đen deal đỏ rực cùng PNJ Watch. Tặng khăn lụa cao cấp trị giá 300.000đ với tất cả các hóa đơn đồng hồ.

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên trúng thưởng khi tham gia thử thách “tự chọn ưu đãi” cùng PNJ - ảnh 5

Các nhãn hàng cùng tham gia đại tiệc tự chọn ưu đãi đặc biệt trong chương trình đặc biệt lần này

Hiện chương trình ưu đãi "Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng" đang diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 4/12. Bạn hãy nhanh chóng truy cập vào https://daitiec.pnj.com.vn/ để được tự chọn mức ưu đãi và tận hưởng thiên đường mua sắm trang sức tại PNJ nhé!