Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?”

Giải trí 04/02/2023 - 18:25

Sau tin đồn mang thai, Bảo Anh lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Sáng ngày 3/2, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh nữ ca sĩ đang khóa môi một chàng trai cực kỳ nồng cháy...

Sau tin đồn mang thai, Bảo Anh lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Sáng ngày 3/2, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh nữ ca sĩ đang khóa môi một chàng trai cực kỳ nồng cháy.

ADVERTISEMENT

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 2

Ngay lập tức, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính bạn trai mới của Bảo Anh. Theo đó, chàng trai này chính là Nega (tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh), sinh năm 1999 và là một tuyển thủ trong team Bảo Anh ở chương trình “Street Dance Vietnam”. Mối quan hệ yêu đương của Nega và nữ captain của mình được cho là đã kéo dài hơn 1 năm qua.

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 5

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 6

Trước thông tin này, người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng, đồng thời chúc phúc cho thần tượng của mình. Tuy vậy, netizen cũng không khỏi bất ngờ trước gu người yêu hiện tại của Bảo Anh. Dân tình xôn xao cho rằng bạn trai kém tuổi không xứng đôi với Bảo Anh về cả tuổi tác, ngoại hình lẫn sự nghiệp:

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

- Sao gu Bảo Anh bây giờ mặn vậy.

- Bảo Anh xinh đẹp, giỏi giang mà gu lạ quá.

- Đôi đũa lệch, bạn này không xứng với Bảo Anh.

- Thí sinh thành công nhất Street Dance là đây.

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trước Nega, Bảo Anh từng dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường. Trong mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi luôn có những hành động thể hiện tình cảm khá thân mật. Đồng thời luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của đối phương. Dù vậy nhưng Quốc Trường và Bảo Anh vẫn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 8

Hồ Quang Hiếu chắc chắn là một trong những người đàn ông có ảnh hưởng khá lớn đến cuộc đời của nữ ca sĩ. Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến không ít người ghen tỵ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Sau khi chia tay, không ít lần Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng vào tin đồn tái hợp. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

ADVERTISEMENT

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 9

Ngoài ra, Tronie – cựu thành viên nhóm 365 cũng từng có thời gian được cho là bạn trai tin đồn của Bảo Anh. Năm 2014, cặp đôi bị bắt gặp cùng xuất hiện tại quán sữa đậu nành ở Quận 4 – Thành phố Hồ Chí Minh và trò chuyện khá thân mật.

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bảo Anh sinh ngày 3/9/1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được ví là Taylor Swift của Việt Nam. Bảo Anh trưởng thành từ những cuộc thi âm nhạc như Tiếng Hát Học Đường, Giọng hát Việt. Cô có bản hit Trái Tim Em Cũng Biết Đau.

NÓNG: Lộ hình ảnh Bảo Anh hôn nam vũ công, hai người đã hẹn hò gần năm qua?

Thời gian gần đây, Bảo Anh đang là cái tên gây chú ý khi nữ giọng ca Yêu Một Người Vô Tâm liên tục dính vào những tin đồn đang mang thai chưa được xác thực trên MXH. Nguồn cơn bắt đầu từ việc một TikToker có hơn 400 nghìn người theo dõi đã gọi thẳng tên nữ ca sĩ Bảo Anh và nói rằng cô đã sinh con, tên đứa trẻ có 4 chữ.

ADVERTISEMENT

Trước những thông tin gây hoang mang trên, thay vì lên tiếng đính chính, những động thái khó hiểu như đăng ảnh cũ và giữ im lặng. Điều đó càng khiến công chúng hoài nghi về tin đồn mang thai này của nữ ca sĩ.

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 11

Bảo Anh trở thành tâm điểm khi vướng tin đồn mang thai

Mới đây nhất, trên MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh Bảo Anh đang khoá môi một chàng trai vô cùng mặn nồng. Nhiều người hâm mộ Bảo Anh nhanh chóng nhận ra danh tính của chàng trai trẻ này, đặc biệt là đối với những khán giả đã theo dõi team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên.

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Hình ảnh Bảo Anh khóa môi bạn trai đang được chia sẻ rầm rộ - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Được biết, tên của chàng trai may mắn có được trái tim của Bảo Anh đó chính là NEGA - thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh được nhận xét là chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh - cá tính.

Có thể nói mặc dù không giành ngôi vị Quán quân Street Dance mùa đầu tiên, nhưng NEGA có thể được xem là thí sinh thành công nhất khi trở thành người yêu HLV Bảo Anh.

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Bạn trai Bảo Anh từng là NEGA - thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 14

Nhiều người soi được vị trí hình xăm trùng khớp của NEGA - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 15

Người yêu sinh năm 1999 của Bảo Anh cũng đã quyết định vào TP.HCM sinh sống từ đầu năm 2023

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Lộ danh tính bạn trai dancer của Bảo Anh, netizen: “Gu lạ quá?” - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Một vài hình ảnh về NEGA

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31? Ở tuổi 31, Bảo Anh sở hữu khối tài sản không hề nhỏ nhờ sự "đa di năng"; ngoài công việc ca hát, đóng phim, cô còn đầu tư kinh doanh. Sau hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Bảo Anh được biết đến là một trong những...

Chia sẻ