Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ ảnh Honda Scoopy đăng ký kiểu dáng tại Việt Nam

Xe 06/02/2023 - 13:41

Theo đó một số hình ảnh về mẫu xe tay ga Honda Scoopy đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cập nhật trong Công báo sở hữu công nghiệp số 418 tập B, công bố vào tháng 1/2023.

Honda Scoopy là mẫu xe tay ga sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Thế hệ mới nhất của mẫu xe này được ứng dụng bộ khung eSAF giúp xe cứng cáp, bền hơn và nhẹ hơn so với thế hệ cũ. Đèn pha và đèn hậu LED mới với kiểu tròn cổ điển. Bảng đồng thiết kế thể thao, tích hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông số xe.

Lộ ảnh Honda Scoopy đăng ký kiểu dáng tại Việt Nam - ảnh 1

Honda Scoopy dùng động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Scoopy cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).

Lộ ảnh Honda Scoopy đăng ký kiểu dáng tại Việt Nam - ảnh 2

Trước đó Honda Scoopy đã được phân phối tại Việt Nam thông qua các doanh nghiệp kinh doanh xe nhập khẩu xe tư nhân. Mẫu xe này gồm các phiên bản được các đại lý nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Indonesia. Trong đó, bản nhập khẩu từ Indonesia có giá từ 46,5 - 49,5 triệu đồng, trong khi bản nhập khẩu từ Thái Lan được phân phối với giá lên tới 73,5 - 75 triệu đồng.

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Lộ ảnh Honda Scoopy đăng ký kiểu dáng tại Việt Nam - ảnh 3 Lộ ảnh Honda Scoopy đăng ký kiểu dáng tại Việt Nam - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe