Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công

Game 18/08/2022 - 20:06

Sau nhiều phiên bản khó khăn của Aurelion Sol, Riot Games cuối cùng đã đáp lại thỉnh cầu của những tín đồ tôn thờ Ác Long Thượng Giới bằng việc nâng cấp cho Aurelion Sol một lối chơi toàn diện hơn mà họ đã nhấn mạnh là đúng chuẩn một con Rồng thực thụ

Sau nhiều phiên bản khó khăn của Aurelion Sol, Riot Games cuối cùng đã đáp lại thỉnh cầu của những “tín đồ” tôn thờ Ác Long Thượng Giới bằng việc nâng cấp cho Aurelion Sol một lối chơi toàn diện hơn mà họ đã nhấn mạnh là “đúng chuẩn một con Rồng thực thụ”.

ADVERTISEMENT

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Riot hứa hẹn đưa Aurelion Sol trở thành “một con Rồng thực thụ”

Mới đây, trong video mới về Tiền Mùa Giải 2023 của Riot Games, Reav3 – người lãnh đạo đội ngũ phát triển gameplay đã cho chúng ta xem chi tiết kỹ năng Q và W mới của Aurelion Sol. Anh cũng tuyên bố rằng đội ngũ của mình đã thành công trong việc nâng cấp Ác Long Thượng Giới nhưng vẫn giữ lại những yếu tố cốt lõi của một con Rồng vĩ đại.

Trong video, kỹ năng Q mới của Aurelion Sol sẽ cho phép chú Rồng này phun lửa tấn công kẻ địch liên tục cho đến khi cạn kiệt năng lượng. Kỹ năng Q mới này có thể tương tự với Tia Phân Hủy Sự Sống (R) của VelKoz khi Aurelion Sol có thể đổi hướng phun lửa của mình theo con trỏ chuột, hơn nữa là việc đổi hướng này sẽ nhanh hơn nhiều so với của Vel’Koz.

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 2

Aurelion Sol có thể dễ dàng theo đổi hướng của kỹ năng Q

Video đang HOT

Kỹ năng W mới của Aurelion Sol thì có thể cho phép hắn bay xuyên địa hình, tuy nhiên lần này sẽ có nhiều khác biệt. Cụ thể Aurelion Sol không cần phải đi theo một đường thẳng như trước, hắn giờ đây chỉ cần nhấn một nút W là đã có thể bay xuyên địa hình một cách thoải mái. Trong video giới thiệu, Aurelion Sol sẽ đi theo một dãy đường màu tím trong lúc sử dụng kỹ năng W – điều này cũng đồng nghĩa Ác Long Thượng Giới có thể tự do chọn lựa điểm “hạ cánh” của hắn trên Summoner’s Rift.

ADVERTISEMENT

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 3

Aurelion Sol có thể tự do chọn lựa điểm đến trên Summoner’s Rift

Điều đặc biệt nhất trong lần tiết lộ này chính là Aurelion Sol có thể kết hợp cả hai kỹ năng trên để “vừa bay vừa phun lửa”. Theo nội dung video, rất có thể khi Aurelion Sol bay sẽ phun lửa vào tướng địch gần nhất, và hướng của kỹ năng Q lúc này sẽ tự động nhắm vào mục tiêu gần nhất mà không cần người chơi căn chỉnh con trỏ chuột.

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thay đổi mới cho phép Aurelion Sol có thể vừa bay vừa gây sát thương lên kẻ địch

Kết:

Tổng quan, những thay đổi mới này sẽ giúp cho Aurelion Sol có một lối chơi mới và thú vị hơn. Tuy nhiên, các chi tiết trong quá trình thử nghiệm sẽ có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào. Game4V sẽ cập nhật đầy đủ thông tin, về các nội dung cập nhật của Riot đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

Hàng loạt cao thủ đòi Riot xóa Thượng Long khỏi Đấu Trường Chân Lý khi mùa 7.5 đang tới gần

ADVERTISEMENT

Trong thông báo mới nhất của phía Riot thì chúng ta biết được rằng bản cập nhật lớn giữa mùa 7 sẽ là phiên bản 12.17.

Giống như các lần cập nhật tương tự, mùa 7.5 cũng sẽ mang tới cho Đấu Trường Chân Lý những tướng mới, tộc - hệ mới và loại bỏ đi một số nhân vật hiện có. Đây là điều cần thiết bởi nó sẽ làm mới lối chơi của Đấu Trường Chân Lý và loại bỏ đi những yếu tố mất cân bằng.

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 5

Mùa 7.5 sẽ cập nhật vào bản 12.17

Mới nhất thì Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog cũng đã tổ chức một cuộc thi nho nhỏ xem ai là người đoán đúng nhất về tướng, tộc - hệ bị loại bỏ ở mùa 7.5 sắp tới. Rất nhiều cao thủ với mức xếp hạng Thách Đấu tại Bắc Mỹ đã tham gia và điểm chung là họ đều muốn loại bỏ hoặc Aurelion Sol hoặc cả tộc Thượng Long. Thậm chí các tướng khác của Thượng Long như Nidalee hay Nami cũng nằm trong danh sách bị loại bỏ của nhiều cao thủ.

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Rất nhiều cao thủ muốn xóa Thượng Long ở mùa 7.5

Vậy tại sao những người chơi hàng đầu lại muốn loại bỏ Thượng Long tới như vậy? Câu trả lời có lẽ nằm ở tính đột biến và sự phụ thuộc vào may mắn quá lớn của chủng tộc này. Thông thường thì để sở hữu tướng 3 tiền 3 sao thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều vàng, ở lại cấp độ 7 lâu nhất có thể nhằm tối đa hóa tỷ lệ xuất hiện. Tuy nhiên với hiệu ứng cửa hàng Thượng Long, bạn có thể sở hữu rất nhiều tướng 3 vàng ngay từ cấp 6 và tốn ít tiền hơn để nâng Illaoi hay Varus lên 3 sao.

Điều này khiến cho nhiều đội hình đã lợi dụng sức mạnh của Thượng Long và chỉ kích hoạt mốc 3 tướng, lấy nhân vật 3 tiền 3 sao để giành chiến thắng. Đối thủ của các dạng đội hình này gần như sẽ không có cách nào ngăn cản người chơi Thượng Long thực hiện việc xoay cửa hàng và nâng cấp cả. Họ có lẽ chỉ trông chờ vào việc người chơi đó thiếu may mắn mà thôi.

ADVERTISEMENT

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vấn đề tiếp theo của Thượng Long chính là Aurelion Sol khi nhân vật này mạnh một cách vô lý so với các tướng khác cùng mức giá. Nếu như Shyvana và Ao Shin chỉ có sát thương kỹ năng mạnh thì Aurelion Sol còn sở hữu thêm cả hiệu ứng tăng tiến sức mạnh theo thời gian vô cùng khó chịu. Hệ quả là càng về cuối vòng đấu, tỷ lệ chiến thắng của bạn khi đấu với Aurelion Sol càng nhỏ dần.

LMHT: Riot hé lộ kỹ năng của Aurelion Sol ‘mới’, Ác Long Thượng Giới có thể vừa bay vừa tấn công - ảnh 8

Aurelion Sol là tướng quá mạnh, kể cả với những tướng 10 tiền khác

Chỉ với những yếu tố trên thôi đã cho thấy Thượng Long là chủng tộc khá mất cân bằng và cần sự chỉnh sửa của Riot Games ở mùa 7.5 sắp tới. Thậm chí giống như những chia sẻ của các tuyển thủ chuyên nghiệp, Riot nên xóa Thượng Long và thay bằng một chủng tộc khác cân bằng hơn.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình bỗng nhiên mạnh không thể ngăn cản nhờ bản 12.14 Những đội hình dưới đây sẽ giúp game thủ Đấu Trường Chân Lý kiếm được rất nhiều điểm ở phiên bản mới. Ngọc Long Sau khi bị giảm nhiều sức mạnh ở bản 12.13 của Đấu Trường Chân Lý, Shi Oh Yu nói riêng và đội hình Ngọc...

Chia sẻ