Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Liên quan đến Công ty Việt Á: TP HCM kỷ luật các tổ chức đảng và cán bộ liên quan

Xã hội 17/08/2022 - 19:54

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh vừa có các quyết định kỷ luật đối với Đảng ủy Bệnh viện quận Bình Tân, Đảng ủy Bệnh viện thành phố Thủ Đức và một số cán bộ liên quan đến Công ty Việt Á.

Đảng ủy Bệnh viện quận Bình Tân, nhiệm kỳ 2020-2025 đã có những khuyết điểm, vi phạm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, tổ chức thực hiện Quy chế làm việc của Đảng ủy, việc thực hiện nguyên tắc sinh hoạt đảng và công tác kiểm tra, giám sát; thiếu trách nhiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo để Bệnh viện có những khuyết điểm, vi phạm trong việc mua sắm trang thiết bị, sinh phẩm xét nghiệm COVID-19 của Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á.
Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Đảng ủy Bệnh viện quận Bình Tân. Liên quan đến vi phạm này, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách ông Võ Tuấn Trường, Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025, Giám đốc Bệnh viện.  
Liên quan đến Công ty Việt Á: TP HCM kỷ luật các tổ chức đảng và cán bộ liên quan - ảnh 1 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Đảng ủy Bệnh viện thành phố Thủ Đức nhiệm kỳ 2020-2025 đã có những vi phạm, khuyết điểm: Thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo trong việc tổ chức thực hiện quy chế làm việc. Không kịp thời phát hiện, góp ý để đồng chí Bí thư Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ trong việc ban hành các thông báo phân công nhiệm vụ nhưng không qua tập thể Đảng ủy.