Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Leonardo DiCaprio tiệc tùng thâu đêm với loạt người mẫu trẻ dù đang hẹn hò Gigi Hadid

Giải trí 05/12/2022 - 05:33

Hình ảnh nam tài tử Leonardo DiCaprio bị bắt gặp tiệc tùng với loạt người mẫu trẻ mới đây đang gây chú ý từ cộng đồng mạng.

Thông tin cho biết, Leonardo DiCaprio đã tham dự bữa tiệc kỷ niệm 20 năm Art Basel được tổ chức tại Miami, Mỹ. Theo hình ảnh thợ săn tin cho thấy, Leonardo DiCaprio đã dự tiệc cùng người bạn thân Tobey Maguire khi đội chiếc mũ bóng chày đặc trưng của anh. Nguồn tin cũng nhấn mạnh rằng, Leonardo DiCaprio đã có khoảng thời gian nhảy múa vui vẻ giữa vô số người mẫu, trong khi bạn gái của nam diễn viên - Gigi Hadid được cho là không có mặt.

Nguồn tin cũng tiết lộ, Leonardo DiCaprio cũng bị bắt gặp tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời với nhiều người mẫu chỉ ba ngày trước.

Leonardo DiCaprio tiệc tùng thâu đêm với loạt người mẫu trẻ dù đang hẹn hò Gigi Hadid - ảnh 1

Leonardo DiCaprio tiệc tùng thâu đêm với loạt người mẫu trẻ dù đang hẹn hò Gigi Hadid - ảnh 2

Leonardo DiCaprio tiệc tùng thâu đêm với loạt người mẫu trẻ dù đang hẹn hò Gigi Hadid - ảnh 3

Leonardo DiCaprio và siêu mẫu 27 tuổi Gigi Hadid vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9. Hai người lộ ảnh đi dự tiệc cùng nhau ở New York, cử chỉ vô cùng thân mật. Sau đó, Leo tới Milan, Italy khi Gigi tham dự tuần lễ thời trang ở đây. Nam diễn viên 48 tuổi được bắt gặp tới khách sạn nơi Gigi ở. Đến dịp Halloween, cặp sao cũng có mặt trong một một bữa tiệc hóa trang.

Leonardo DiCaprio được cho là rất thích Gigi và theo đuổi cô, tuy nhiên nàng mẫu 9X không vội vã bước vào một mối quan hệ chính thức. Hai người vẫn có cuộc sống riêng, thi thoảng dành thời gian đi chơi, tìm hiểu nhau.

Leonardo DiCaprio tiệc tùng thâu đêm với loạt người mẫu trẻ dù đang hẹn hò Gigi Hadid - ảnh 4

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid.

Dù cả hai từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng họ chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Mối tình lãng mạn của cặp đôi đã trở thành chủ đề nóng, vì Gigi Hadid năm nay 27 tuổi và đã là mẹ đơn thân, phá vỡ “quy tắc hẹn hò bất thành văn” của Leonardo DiCaprio khi từ trước đến nay anh chỉ hẹn hò với bạn gái người mẫu dưới 25 tuổi.

Đặc biệt, Leonardo DiCaprio đã hẹn hò với khoảng 20 người mẫu tóc vàng ở độ tuổi 20 trong khoảng 26 năm sau khi anh ra mắt làng giải trí. Bạn gái cũ của anh bao gồm một số người mẫu hàng đầu thời bấy giờ như Gisele Bündchen, Bar Refaeli, Blake Lively, Erin Heatherton, Toni Garn, Kelly Rohrbach, Nina Agdal và Camilla Morrone...