Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Leboeuf vạch trần sai lầm chuyển nhượng to lớn của Chelsea

Thể thao 08/12/2022 - 16:24

Kể từ thời điểm chia tay The Blues, Declan Rice đã phát triển mạnh mẽ và hiện đang được đánh giá như tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Premier League.

 

Trao đổi với Ladbrokes, Frank Leboeuf đã có một số nhận định đáng chú ý xoay quanh lực lượng của tuyển Anh. Và ông đặc biệt khẳng định rằng Chelsea đã mắc sai lầm với Declan Rice trong quá khứ. Metro dẫn lời cựu cầu thủ của The Blues:

"Tôi thực sự có thiện cảm với Mason Mount vì mối quan hệ của tôi với Chelsea. Mount là một cầu thủ thông minh, mặc dù tôi không nghĩ rằng cậu ấy đã thi đấu hiệu quả như trước."

"Nhưng bạn biết đấy, cậu ấy sở hữu những yếu tố cần thiết để thành công, nên tôi chắc chắn rằng Mount vẫn còn điều gì đó để cống hiến."

  • Chelsea hỏi mua sao trẻ đã góp công vào 12 bàn thắng của Dortmund

  • Romano xác nhận "cầu thủ rất tuyệt" chuẩn bị rời Chelsea

Leboeuf vạch trần sai lầm chuyển nhượng to lớn của Chelsea - ảnh 1

 Frank Leboeuf tiếc cho Chelsea. 

"Harry Maguire đã bị chỉ trích rất nhiều trong những tuần gần đây, nhưng rõ ràng cậu ấy là một trong những lựa chọn yêu thích của Gareth Southgate. Và Maguire đã làm rất tốt cho đến nay ở Qatar."

"Maguire luôn thể hiện rất ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia, và đó là một đẳng cấp hoàn toàn khác với Premier League khi bạn ở đấu trường quốc tế."

“Tôi cũng không thể không nhắc đến Declan Rice. Rice thực sự là tương lai của nước Anh. cách đây nhiều năm."

"Về mặt phòng ngự, tôi nghĩ Southgate phải đối diện với một thực tế ở giải đấu này; rằng các cầu thủ của ông ấy phải nỗ lực chăm chỉ hơn. Ông ấy cần tất cả mọi người thi đấu với phong độ cao nhất của mình khi xét đến khía cạnh phòng ngự."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:30 08/12/2022