Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lễ ra mắt Skin O2 tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World

Phái đẹp 21/09/2022 - 14:40

Ngày 10/9 vừa qua, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng AB Beauty World (ABBW) đưa lên kệ các sản phẩm thuần chay, tốt cho sức khỏe của thương hiệu Skin O2.

Sự kiện có sự góp mặt của Tân Miss World Australia 2022 Kristen Wright, Miss Global Australia 2022 Brooke Rankin, Miss Global Australia 2017 Sophia Jane Harris, Á quân Top Model Australia 2022 Stephanie Magno và Miss World Australia 2017 Esma Voloder. Buổi lễ ra mắt cũng thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia trải nghiệm sản phẩm và chơi mini game với nhiều phần quà hấp dẫn.

Lễ ra mắt Skin O2 tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World - ảnh 1

5 người đẹp Australia tham dự sự kiện.

Trên thị trường bán lẻ mỹ phẩm trong nước và quốc tế, ABBW được biết đến là chuỗi siêu thị mỹ phẩm uy tín, chất lượng cho gia đình. ABBW thấu hiểu sức mạnh quyền năng của mỹ phẩm trong việc chăm sóc và giữ gìn nét đẹp thanh xuân, đặc biệt là các chị em đang mang thai.

Xuất phát từ mong muốn giúp chị em ngay cả lúc mang thai vẫn luôn tự tin với làn da khỏe mạnh, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng ABBW chính thứcmang thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Skin O2 - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nhiều bác sĩ da liễu tin dùng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Skin O2 là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Australia, được nghiên cứu bởi tiến sĩ Aaron Atia có hơn 30 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị ung thư da. Ông cũng là một trong những giảng viên hàng đầu của Australia về quy trình thẩm mỹ và thẩm mỹ nâng cao.

Với sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe và quá trình phục hồi của bệnh nhân sau ca phẫu thuật ung thư da, ông cùng vợ của mình - bà Alison Atia - nghiên cứu phát triển dòng thương hiệu mỹ phẩm mang tên Skin O2.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Skin O2 có mặt tại nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Hàn Quốc… Các sản phẩm của thương hiệu Skin O2 sử dụng thành phần thuần chay, đảm bảo chất lượng, an toàn với mọi loại da, ngay cả trên làn da nhạy cảm của mẹ bầu. Skin O2 nói “không” với thử nghiệm trên động vật nên phù hợp với cả người ăn chay.

Trong các sản phẩm được ra mắt, Skin O2 Clean Skin Gel Primer được biết đến là toner thế hệ mới, có công dụng cung cấp độ ẩm, giúp làm dịu, mang lại làn da mịn màng. Với hai lần thoa vào buổi sáng tối, làn da dầu, dễ lên mụn được làm dịu và cân bằng, giúp da khử trùng sạch sẽ.

Lễ ra mắt Skin O2 tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World - ảnh 2

Sản phẩm Skin O2 sử dụng thành phần thuần chay.

Nhân dịp ra mắt các sản phẩm Skin O2, ABBW có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng với các combo sáng da, thâm nám cùng nhiều quà tặng khác trong tháng 9.

Thành công của lễ ra mắt lần này đánh dấu cột mốc quan trọng cho Việt Health & Beauty trên con đường thực hiện mục tiêu đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng nói chung cũng như Skin O2 nói riêng, không phân biệt giới tính và độ tuổi.