Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lễ hội Hàn Quốc - trải nghiệm văn hóa thú vị tại Estella Place

Thời trang 26/11/2022 - 02:34

Lễ hội Hàn Quốc - sự kiện thường niên được tổ chức lần thứ 3 tại Trung tâm mua sắm Estella Place từ ngày 18 đến 27/11/2022, nhằm giới thiệu, tôn vinh nền văn hóa đặc sắc và các giá trị truyền thống Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan mua sắm.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam, Lễ hội Hàn Quốc - The Soul Station được tổ chức tại Estella Place (88 Song Hành, P.An Phú, TP.Thủ Đức) sẽ giới thiệu văn hóa Hàn Quốc cũng như các mặt hàng tiêu dùng cao cấp, các sản phẩm làm đẹp, ẩm thực và đời sống của xứ sở Kim Chi đến thị trường Việt Nam.

Lễ hội Hàn Quốc - trải nghiệm văn hóa thú vị tại Estella Place - ảnh 1

Người tiêu dùng có thể tham quan, mua sắm hơn 700 mặt hàng đến từ 207 doanh nghiệp Hàn Quốc, được trưng bày tại 40 gian hàng đầy sắc màu. Không chỉ có các nhà sản xuất hàng tiêu dùng tiêu biểu của Hàn Quốc như Lock&Lock, các địa phương như Gangwon-do, Busan, Hiệp hội Thủy sản cũng trực tiếp tham gia và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu đến khách tham quan tại sự kiện này.

Lễ hội Hàn Quốc - trải nghiệm văn hóa thú vị tại Estella Place - ảnh 2

Ông Nguyễn Đức Minh - Giám Đốc Cấp Cao, Keppel Land Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội tổ chức Lễ hội Hàn Quốc thường niên nhằm mang đến những tinh hoa văn hóa đặc sắc nhất từ quốc gia này để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Thông qua chuỗi hoạt động tại sự kiện, chúng tôi mong muốn tôn vinh những tinh hoa văn hóa hàng đầu của Hàn Quốc, đồng thời giới thiệu những thương hiệu chất lượng và danh tiếng của đất nước bạn đến với thị trường Việt Nam".

Từ ngày 18 đến 27/11, khách tham quan có thể thưởng thức những món ăn đường phố Hàn Quốc tại các gian hàng ẩm thực và khám phá Hội chợ thương hiệu Hàn Quốc (Korea Sale Festa) với các khuyến mãi hấp dẫn. Tại đây, khách tham quan còn có thể tham gia vào các workshop diễn ra dịp cuối tuần để học cách làm trống sogo, làm con quay giấy, trải nghiệm các trò chơi truyền thống và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, chỉ cần chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên tại Estella Place trong thời gian sự kiện, khách tham quan sẽ có cơ hội chụp hình 360o cùng với trang phục Hanbok, giúp lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo, ấn tượng tại Lễ hội Hàn Quốc 2022.

Lễ hội Hàn Quốc - trải nghiệm văn hóa thú vị tại Estella Place - ảnh 3

Ngoài ra, để lan tỏa sức ảnh hưởng của nền giải trí Hàn Quốc, Lễ hội sẽ có gian hàng SM Town với những món quà lưu niệm độc quyền từ các nghệ sỹ thuộc SM Entertainment như EXO, Red Velvet, và NCT127. Khách tham quan còn có thể thưởng thức các sân khấu biểu diễn đặc biệt vào cuối tuần với các màn trình diễn K-pop thú vị và những điệu nhảy flash mob sôi động với Pororo, nhân vật trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng dành cho trẻ em ở Hàn Quốc.

Lễ hội Hàn Quốc - trải nghiệm văn hóa thú vị tại Estella Place - ảnh 4

Hãy sẵn sàng để nhún nhảy theo giai điệu của những bài hát K-Pop sôi động, những buổi trình diễn nghệ thuật hấp dẫn và chụp ảnh 360o trong bộ hanbok truyền thống của xứ sở Kim chi.

Để biết thêm thông tin về Lễ hội, vui lòng truy cập https://bit.ly/EPkoreafestival.