Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa

Phái đẹp 01/12/2022 - 00:00

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được khen ngợi hết lời khi đội lại vương miện của mình.

Mới đây, trên một kênh tiktok đã chia sẻ đoạn clip với hình ảnh của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Trong clip, nàng hậu diện một chiếc váy ôm body vô cùng quyền lực và sang trọng. Đặc biệt, nàng hậu còn gây chú ý khi đội lại chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Đây được xem là lần hiếm hoi người đẹp đội vương miện kể từ khi hạn chế hoạt động showbiz.

Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 1

Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 2
Người đẹp hiếm hoi đội lại vương miện

Khác với thời điểm khi lần đầu đội vương miện, nếu như lúc đó, Lê Âu Ngân Anh bị chỉ trích, chê bai, bàn tán xôn xao về ngoại hình thì ở thời điểm hiện tại, khi đội lại chiếc crown này thì nàng hậu đã được khen ngợi hết lời về nhan sắc của mình. Có thể thấy, theo thời gian, Lê Âu Ngân Anh ngày càng đẹp, body thì vô cùng nuột nà.

Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 3 Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 4

Lê Âu Ngân Anh được khen ngợi hết lời về nhan sắc

Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 5
Lần đầu đội vương miện, Lê Âu Ngân Anh gặp nhiều chỉ trích

Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 6 Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 7

Khán giả dành lời khen ngợi cho Lê Âu Ngân Anh

Từng là nàng hậu không nhận được nhiều sự yêu mến khi đăng quang nhưng hiện Lê Âu Ngân Anh lại là cái tên được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc thì còn về trình độ học vấn.

Dù được biết đến là Hoa hậu nhưng Lê Âu Ngân Anh không lấn sân vào showbiz. Người đẹp chú tâm học tập, giờ đây, cô đang là giảng viên của một trường đại học tại TP.HCM. Đồng thòi, nàng hậu còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được ông xã Phan Tô Ny yêu chiều.

Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện, phản ứng trái ngược khi xưa - ảnh 8
Hiện cô đang hạnh phúc bên ông xã Phan Tô Ny

Theo Bảo vệ Công lý