Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâu không dùng tiếng Việt, Hari Won gây cười và còn bị Đại Nghĩa nhắc nhở vì dùng từ sai

Giải trí 02/06/2023 - 17:24

Hari Won đã phạm lỗi sai về tiếng Việt khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình cùng Đại Nghĩa.

Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Siêu tài năng nhí vừa lên sóng tập 5, Hari Won lại có màn bắn tiếng Việt nhưng bị Đại Nghĩa nhắc nhở. Cụ thể, Đại Nghĩa hỏi về ước mơ của Hari Won. Bà xã Trấn Thành đã thật thà chia sẻ: "Ước mơ của em ngày xưa rất nhiều. Em ước mơ làm y tá, thầy cãi (luật sư) rồi trở thành ca sĩ và diễn viên".

Lâu không dùng tiếng Việt, Hari Won gây cười và còn bị Đại Nghĩa nhắc nhở vì dùng từ sai - ảnh 1

Hari Won chia sẻ về ước mơ của mình

Nghe Đại Nghĩa chúc mừng ước mơ của mình thành sự thật, Hari Won cãi lại với lí do ước mơ làm “thầy cãi" của mình vẫn chưa làm được. Lập tức Đại Nghĩa "vạch trần": "Cái nghề đó em làm nhiều nhất luôn á. Ở nhà em cãi lộn với ông xã em cả ngày còn gì".

Tiếp đó, khi chứng kiến thử thách sáo trúc của cậu bé Anh Kiệt - 12 tuổi đến từ Hà Nội, Hari Won bất ngờ thốt lên: "Lần đầu tiên mà thấy mượt mà và thần thái không có nhúc nhích gì". Đại Nghĩa sửng sốt vì cách dùng từ của đàn em: "Thần thái không có nhúc nhích nghĩa là gì?". Nhận ra mình sai, bà xã Trấn Thành nhanh chóng sửa lỗi sai tiếng Việt của mình là "rất thần thái và không hề nhút nhát". Sự nhầm lẫn về ngôn ngữ của Hari Won khiến khán giả cười bò.

Lâu không dùng tiếng Việt, Hari Won gây cười và còn bị Đại Nghĩa nhắc nhở vì dùng từ sai - ảnh 2

Bà xã Trấn Thành bị Đại Nghĩa bắt bẻ