Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lật thuyền do va chạm trên sông Đồng Nai, một phụ nữ tử vong

Giao thông 05/02/2023 - 15:58

Chiếc thuyển chở 12 người va chạm với một thuyền chở hàng và bị lật, khiến toàn bộ người trên thuyền rơi xuống sông, trong đó một phụ nữ mang thai bị đuối nước tử vong.

Lật thuyền do va chạm trên sông Đồng Nai, một phụ nữ tử vong - ảnh 1 Khu vực gần nơi xảy ra vụ lật thuyền trên sông Đồng Nai khiến một người tử vong. (Nguồn: Tạp chí Giao thông Vận tải)

Ngày 5/2, Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cho biết vừa xảy ra vụ lật thuyền trên sông Đồng Nai, đoạn gần khu vực Cù lao Ba Xê, thuộc địa phận phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khiến 12 người rơi xuống sông, 1 người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.H, sinh năm 1991, ngụ phường An Bình, thành phố Biên Hòa. Chị H. đang mang thai được 3 tháng.

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, chị N.T.H cùng với người thân đi đến bến đò Xưa, (thuộc phường Long Bình Tân) mua vé đi ra khu vực sông Đồng Nai để đi chùa Châu Đốc 3 (chùa nằm trên Cù lao Ba Xê giữa sông Đồng Nai).

[Tai nạn trên sông, biển khiến nhiều người tử vong và mất tích]

Sau khi đi chùa xong, chị H. cùng đoàn người lên thuyền trở lại bến đò Xưa. Đến khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày thuyền chở chị H. va chạm với một thuyền chở hàng (hiện chưa xác định số hiệu), khiến thuyền bị lật và tất cả mọi người trên thuyền bị rơi xuống sống. Trên thuyền khi đó chở 12 người.

Sau khi xảy ra vụ việc, những người dân đang điều khiển thuyền gần đó đã nhanh chóng đến ứng cứu, vớt các nạn nhân. Riêng chị H. bị đuối nước, dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Biên Hòa phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường phối hợp tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ./.

Lê Xuân (TTXVN/Vietnam+)