Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này

Nhà đất 21/01/2023 - 21:47

Khi thế hệ sau những năm 90 lớn lên, trang trí tối giản ngày càng trở nên phổ biến đối với thế hệ chủ nhà trẻ, sự tối giản trong cuộc sống cũng được thực hiện trong trang trí, và phương pháp trang trí nhẹ và trang trí nặng được sử dụng để tạo ra một không gian lý tưởng.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 7 điểm nội dung được tạo nên bởi phong cách tối giản.

Đầu tiên, bạn có thể chọn một bức tường lớn màu trắng, và màu trắng ngọc trai và trắng hoa kim cương là những lựa chọn tốt nhất cho phong cách tối giản.

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này - ảnh 1

Thứ hai, sàn có thể chọn màu sàn gần với màu trắng để cùng hệ màu. Ngoài ra, bạn có thể chọn gạch màu xám hoặc gạch vân gỗ để tổng thể không gian hài hòa hơn.

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này - ảnh 2

Thứ ba, chiều cao tầng mái lớn hơn 2,8 mét, nếu kinh phí đủ thì hoàn toàn có thể thiết kế mái che hoàn toàn không có đèn chiếu sáng chính.

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này - ảnh 3

Thứ tư, ghế sofa có thể chọn ghế sofa có đường nét mạnh mẽ hơn, về màu sắc có thể chọn các màu như màu đất, màu cà phê, màu kem, đen, xám.

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này - ảnh 4

Thứ năm, ga trắng có thể dùng làm rèm cửa tương tự, nếu bạn muốn thêm rèm thì dùng tông màu xám, rèm tông sáng rất hữu ích để tạo phong cách nhà tối giản.

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này - ảnh 5

Thứ sáu, bàn trà có thể chọn bàn trà hình tròn lớn hoặc nhỏ hoặc hình đặc biệt, để bàn trà có thể được sử dụng như một vật trang trí trong nhà mà trông không quá đơn điệu.

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này - ảnh 6

Thứ bảy, nên chọn vật liệu làm tủ tivi như đá cẩm thạch, đá phiến và gỗ, có thể cải thiện kết cấu của ngôi nhà. Chúng tôi theo đuổi chủ nghĩa tối giản đồng thời cân nhắc đến kết cấu.

Làm thế nào để trang trí nội thất tối giản? Bây giờ 90% các chủ nhà trẻ làm như thế này - ảnh 7

Tôi không biết nếu bạn ngồi trước màn hình đã học được chưa? Bài chia sẻ hôm nay đến thế là hết, nếu thích bài chia sẻ hôm nay các bạn có thể like và share, để học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức thiết kế trang trí, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.