Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm thế nào để sử dụng ChatGPT miễn phí trên Android và iPhone?

Công nghệ 05/02/2023 - 21:21

Hiện tại, ChatGPT được cung cấp miễn phí theo chương trình xem trước để nghiên cứu (free research preview) và có thể truy cập được trên bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt web.

ChatGPT của OpenAI đang gây bão trong thế giới AI. Từ việc giúp người dùng làm món trứng tráng hoàn hảo cho đến việc giúp họ làm bài tập ở trường đại học, ChatGPT (Chat Generative Pre-Trained Transformer) của OpenAI do Microsoft hậu thuẫn có thể làm tất cả mọi thứ.

Làm thế nào để sử dụng ChatGPT miễn phí trên Android và iPhone? - ảnh 1

Mặc dù có phiên bản trả phí nhưng ChatGPT có thể được truy cập miễn phí. ChatGPT Plus (trả phí) cung cấp cho người dùng quyền truy cập ưu tiên và thời gian phản hồi nhanh hơn ở một số thị trường.

Do điện thoại thông minh là thiết bị điện toán chính của hầu hết mọi người, đây là cách bạn có thể sử dụng ChatGPT miễn phí trên thiết bị Android và iPhone của mình.

Cách sử dụng ChatGPT trên điện thoại thông minh Android và iPhone

Bạn có thể sử dụng ChatGPT miễn phí trên điện thoại thông minh Android. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập trang web OpenAI trên trình duyệt web như Google Chrome, Firefox hoặc bất kỳ trình duyệt web nào khác trên điện thoại thông minh của bạn và nhấp vào biểu ngữ “Dùng thử ChatGPT” trên đầu màn hình.

Đăng nhập bằng thông tin của bạn nếu bạn đã có tài khoản trên OpenAI hoặc tạo tài khoản mới bằng số điện thoại và email của bạn.

Bạn cũng có thể truy cập trực tiếp ChatGPT trên điện thoại thông minh của mình bằng cách nhập URL chat.openai.com trên trình duyệt web.

Bạn có thể tạo tài khoản trên ChatGPT bằng Gmail hoặc tài khoản Microsoft. Giờ đây, bạn có thể nhập truy vấn của mình vào hộp trò chuyện và ChatGPT sẽ đưa ra phản hồi tương tự.

Hiện tại, ChatGPT được cung cấp miễn phí theo chương trình xem trước để nghiên cứu miễn phí (free research preview) và có thể truy cập được trên bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt web.

Bạn có thể sử dụng ChatGPT miễn phí trên thiết bị Android không?

Câu trả lời là có. ChatGPT có thể được sử dụng miễn phí trên mọi thiết bị Android, bao gồm máy tính bảng, máy tính xách tay và điện thoại thông minh Android.

Vậy còn trên iPhone thì sao? ChatGPT cũng có thể được truy cập miễn phí trên iPhone, iPad và thậm chí cả máy Mac.

Thế có ứng dụng ChatGPT cho iPhone không? Hiện nay, câu trở lời là không, không có ứng dụng ChatGPT chính thức nào dành cho iPhone và iPad.

Vậy có ứng dụng ChatGPT cho Android không? Cũng không. Không có ứng dụng ChatGPT chính thức nào dành cho thiết bị Android. Tuy nhiên, có rất nhiều ứng dụng bắt chước chức năng của ChatGPT.