Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kyle Walker tự tin trước trận đấu tay đôi với Kylian Mbappe

Thể thao 08/12/2022 - 14:10

Hậu vệ Kyle Walker của tuyển Anh sẽ được yêu cầu kèm tiền đạo Kylian Mbappe của Pháp tại World Cup.

 

Mbappe, 23 tuổi, đã tỏa sáng rực rỡ tại Qatar với 5 bàn thắng để đưa Pháp tiến vào vòng tứ kết. Trong khi đó, đội tuyển Anh đã vượt qua Senegal để giành một suất vào vòng 8 đội cuối cùng, nơi họ sẽ gặp siêu sao PSG và các đồng đội của anh.

Sau khi dính chấn thương trước giải đấu, Walker đã đủ thể lực để thi đấu tại World Cup và sẽ có nhiệm vụ theo kèm Mbppe tại Sân vận động Al-Bayt vào đêm thứ Bảy. Cuộc đối đầu giữ hai người được coi là một trận đấu có khả năng quyết định kết quả chung cuộc.

Kyle Walker tự tin trước trận đấu tay đôi với Kylian Mbappe - ảnh 1

 Walker sẽ là đối trọng với Mbappe.

  • Bellingham thách thức tuyển Pháp trước tứ kết World Cup

  • Báo Pháp xem Maguire là điểm yếu của tuyển Anh

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Walker cho biết: "Tôi hiểu mình cần làm gì và đó là ngăn chặn cậu ấy.

 "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với phong độ tuyệt vời. Đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bạn muốn đối đầu với người giỏi nhất và tôi nghĩ cậu ấy là một trong những người giỏi nhất, nếu không muốn nói là giỏi nhất thế giới ngay bây giờ."

 Walker nói tiếp: "Bạn phải dành cho cậu ấy sự tôn trọng, nhưng không quá nhiều. Vâng, đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng một đội không chỉ có một người. Tôi sẽ không trải thảm đỏ cho cậu ấy và bảo cậu ấy ghi bàn. Đây là World Cup, là trận chiến sống hay chết."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:48 08/12/2022