Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt

Ẩm thực 21/04/2024 - 01:08

Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.

Việc chinh phục khẩu vị khách hàng bản địa nhưng vẫn giữ đặc trưng thương hiệu là thách thức mà phần lớn doanh nghiệp gia nhập thị trường nước ngoài phải đối mặt. Với định vị “mì ngon chuẩn Hàn”, Koreno - thương hiệu mì đến từ tập đoàn ẩm thực hàng đầu Hàn Quốc - vừa có bước đi chiến lược nhằm quảng bá gần gũi hương vị mì Hàn đến người dùng Việt, thông qua chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon”.

Cùng Trang Pháp, Koreno đi tìm “Tọa độ mì ngon” đầu tiên

Theo dõi trào lưu và sự phát triển của món mì cay tại thị trường trong nước, cũng như thói quen dùng bữa ở nhà hàng của giới trẻ, Koreno khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” với mong muốn đưa món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần thực khách Việt. Sự hợp tác giữa thương hiệu mì ngon chuẩn Hàn và nhà hàng mì cay nổi tiếng địa phương góp phần tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhưng vẫn gần gũi cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ từ Koreno, các nhà hàng mì cay có cơ hội nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồng thời cập nhật công thức nấu mì ramyeon mới. Từ đó, các đơn vị đa dạng hóa thực đơn và nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút đông đảo khách hàng.

‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt - ảnh 1

Nhà hàng mì cay được nâng cấp sau chiến dịch hợp tác cùng Koreno.

Koreno chọn “food girl” Trang Pháp làm bạn đồng hành trên chặng đường khám phá các nhà hàng mì Hàn được yêu thích trên cả nước. Sự sành ăn cùng năng lượng tích cực của giọng ca “Chỉ là” giúp hành trình này thêm phần thú vị.

‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt - ảnh 2

“Food girl” Trang Pháp xuýt xoa thưởng thức món mì cay nổi tiếng.

Điểm dừng chân đầu tiên của Koreno Road là quán mì cay Gold (Nhà Bè, TP.HCM) - nơi thực khách có thể thưởng thức mì Koreno Jumbo với sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà chuẩn vị Hàn Quốc. Từ quán ăn nhỏ, sau 8 năm, mì cay Gold trở thành nhà hàng khang trang, thu hút hàng nghìn người đến thưởng thức và trở thành khách quen.

Theo chị Chi - chủ quán kiêm đầu bếp của quán mì cay Gold, bí quyết tạo nên món mì cay trứ danh là sử dụng mì Koreno Jumbo. Sự tổng hoà của nhiều yếu tố từ sợi mì dai thơm đến công thức nước dùng đậm đà khó quên là điều khiến thực khách mọi lứa tuổi say mê, thường xuyên ghé tiệm dùng bữa.

Sau TP.HCM, Koreno cùng Trang Pháp lên đường khám phá những món mì tuyệt hảo của đầu bếp đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Bí quyết giúp hương vị Hàn chinh phục người tiêu dùng Việt

Không chỉ chị Chi, nhiều đầu bếp của các nhà hàng nổi tiếng đều sử dụng mì Koreno Jumbo như nguyên liệu không thể thay thế để tạo nên hương vị hấp dẫn cho món mì.

Mỗi dòng sản phẩm của Koreno đều có hương vị riêng, bên cạnh điểm chung là sợi mì dai ngon cùng gia vị chuẩn Hàn. Nhờ được làm từ bột mì nguyên chất, không tẩm ướp gia vị và chiên ở nhiệt độ thấp, sợi mì không bị biến đổi chất. Khi nếm thử, thực khách có thể nhận thấy sự khác biệt rõ rệt của sợi mì Koreno: To, dai ngon vừa phải quyện đều trong nước dùng tạo nên vị hấp dẫn.

Bên cạnh đó, gói gia vị đi kèm được đội ngũ phát triển sản phẩm từ Hàn Quốc và Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng, gói trọn hương vị độc đáo đặc trưng.

Điểm cộng của Koreno là mang đến nét văn hoá ẩm thực vừa quen vừa lạ. Tín đồ ẩm thực Hàn chắc hẳn không ít lần xuýt xoa khi thưởng thức món mì Hàn Quốc với sợi mì vàng óng, nước dùng nóng hổi ăn kèm chút kim chi. Nhưng khi về Việt Nam, sợi mì và nước dùng quen thuộc đó lại được các đầu bếp kết hợp “topping” Việt. Tất cả quyện hòa tạo nên hương vị đặc biệt gần gũi, phù hợp khẩu vị Việt.

Bên cạnh đó, thương hiệu Koreno phủ sóng khắp 63 tỉnh thành qua kênh phân phối truyền thống và hiện đại, cùng các nền tảng mua sắm trực tuyến. Dù thị trường Việt Nam vốn cạnh tranh bởi quy tụ nhiều thương hiệu mì trong và ngoài nước, Koreno vẫn có thế mạnh riêng.

“Với đa dạng dòng sản phẩm, đặc tính sợi mì dai thơm và gia vị độc quyền chuẩn Hàn, chúng tôi tin mì Koreno là nguyên liệu phù hợp nhất cho món mì cay nói riêng và các món ăn từ mì nói chung. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng có cơ hội hợp tác nhiều nhà hàng hơn để phát triển chính sách ưu đãi về giá bán cũng như hỗ trợ hình ảnh truyền thông cho đối tác, xa hơn là trở thành một phần trong thói quen ăn mì của người Việt cả nước”, ông Nguỵ Chí Lưu - Tổng trưởng kênh kinh doanh khu vực phía Nam Công ty TNHH Paldo Vina - chia sẻ.

‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt - ảnh 3

Nhà hàng địa phương thu hút người dùng trẻ sau khi hợp tác cùng Koreno trong chiến dịch “Tọa độ mì ngon”.

Với chiến lược thông minh, thấu hiểu thị trường, Koreno đang nỗ lực bản địa hóa sản phẩm, từ đó khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Hành trình “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” cùng Trang Pháp hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị và đưa mì Koreno đến gần hơn với mọi gia đình.

Độc giả theo dõi “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” cùng Trang Pháp tại:

- Fanpage: facebook.com/MiKorenoVN.

- TikTok: tiktok.com/@mikorenopaldo.

- Website: paldovina.com.