Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kolo Toure gửi lời cảnh báo đến Arsenal

Thể thao 26/03/2023 - 18:48

Kolo Toure khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này, nhưng vẫn luôn phải cẩn trọng với sức mạnh của Man City.

 

Arsenal bước vào kỳ nghỉ quốc tế với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City, khi đã đá nhiều hơn 1 trận. Toure ấn tượng với những gì thầy trò HLV Mikel Arteta đã thể hiện và không quên ca ngợi sức mạnh của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt.

Kolo Toure gửi lời cảnh báo đến Arsenal - ảnh 1

 Kolo Toure đặt niềm tin vào Arteta.

"Arsenal cho thấy mình là một tập thể có thể vô địch Premier League," Toure nói. "Chất lượng mà họ có trên sân cỏ, sự kết dính trong lối chơi.

Họ phòng thủ và tấn công cùng nhau. Họ cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau tận hưởng. Tôi có thể thấy một mối quan hệ gia đình. Bạn có thể thấy đây là những người sẵn sàng chiến đấu vì nhau.

  • Folarin Balogun noi gương cầu thủ bùng nổ của Arsenal

  • Nhắm tiền đạo cạnh tranh với Saka, Arsenal đón tin vui

Mikel Arteta thật phi thường. Những gì anh ấy đang làm với tư cách là một HLV trẻ tuổi đang truyền cảm hứng cho chúng tôi. Bạn có thể thấy năng lượng mà anh ấy đang mang lại. Mikel thực sự may mắn khi được làm việc với một trong những HLV giỏi nhất thế giới, Pep Guardiola – học hỏi từ anh ấy là rất quan trọng.

Nhưng với Man City, họ có kinh nghiệm và Arsenal phải thực sự cẩn thận để không trượt ngã vì ."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 15:35 26/03/2023