Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kim Hyun Joo và Kim Tae Hee chung một khung hình: Tưởng không giống mà lại giống không tưởng

Giải trí 28/11/2022 - 22:47

Hình ảnh nữ diễn viên Kim Hyun Joon xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Tae Hee trong quá khứi được đào lại.

Mới đây, bức ảnh chụp chung giữa Kim Hyun Joo và Kim Tae Hee đã được đăng tải trở lại. Được biết, đây là hình trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2015. Có thể thấy Kim Hyun Joo diện đầm ren đỏ hở vai, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ tự nhiên.

Trong khi đó Kim Tae Hee lại lựa chọn đầm nude lấy điểm nhấn ở phần eo. Ở thời điểm bấy giờ bà xã của Bi Rain để tóc ngắn trẻ trung và cá tính. Lúc lên nhận giải cùng với đàn chị Kim Hyun Joo, cô hút ánh nhìn nhờ vào sắc vóc hoàn hảo.

Kim Hyun Joo và Kim Tae Hee chung một khung hình: Tưởng không giống mà lại giống không tưởng - ảnh 1

Kim Hyun Joo và Kim Tae Hee giống nhau không tưởng khi chung một khung hình.

Cứ nghĩ Kim Hyun Joo và Kim Tae Hee thực sự khác biệt nhưng lúc cười hai người bỗng giống nhau một cách không tưởng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc của mỹ nhân "Giày thủy tinh" cùng "Ngọc nữ xứ Hàn". Họ cho rằng dù hơn Kim Tae Hee 3 tuổi nhưng Kim Hyun Joo chẳng hề kém cạnh hậu bối về mặt ngoại hình.

Sinh năm 1977, Kim Hyun Joo được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Giày thủy tinh", "Vườn sao băng", "Người tình của tôi", "Mặt trái của sự thật", "Bản án từ địa ngục"... Còn Kim Tae Hee lại nổi tiếng với các tác phẩm gồm "Chuyện tình Havard", "Nấc thang lên thiên đường", "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!"...

Kim Hyun Joo và Kim Tae Hee chung một khung hình: Tưởng không giống mà lại giống không tưởng - ảnh 2

Nữ diễn viên "Giày thủy tinh" độc thân ở tuổi 45.

Về đường tình cảm sau khi chia tay mối tình đầu So Ji Sub, Kim Hyun Joo vẫn độc thân từ đó cho tới nay. Trái ngược với đàn chị, Kim Tae Hee lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain. Cô sinh hạ cho chồng 2 cô công chúa đáng yêu.

Kim Hyun Joo và Kim Tae Hee chung một khung hình: Tưởng không giống mà lại giống không tưởng - ảnh 3

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain và 2 con gái.