Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khổng Tú Quỳnh không diện bikini thì thôi, diện là lại khiến "thiên hạ trầm trồ"

Phái đẹp 20/09/2022 - 15:34

Khổng Tú Quỳnh đang ngày càng trở nên xinh đẹp và sành điệu ở tuổi 31.-Thời trang

Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc và nâng tầm phong cách thời trang.

Khổng Tú Quỳnh (sinh năm 1991) là giọng ca quen thuộc với thế hệ 8x, 9x cùng những ca khúc như "Lạnh", "Tiệm bánh dâu tây", "Hai nửa tình yêu",... Cô còn được biết đến là bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy, khi cả 2 từng có thời gian dài mặn nồng bên nhau. Tuy hiện tại đã chia tay nhưng họ vẫn dành cho nhau tình cảm trân trọng.

Thời gian mới vào nghề, Khổng Tú Quỳnh trung thành với phong cách kín đáo, tiểu thư như nhiều người đẹp cùng thời khác. Hiện tại, khi đã bước qua tuổi 30 người hâm mộ thấy cô đang dần thay đổi hình ảnh, không ngần ngại thử nghiệm nhiều item thời trang khác nhau mang đến phong cách “tắc kè hoa” thú vị. Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp 31 tuổi gây chú ý khi diện bikini khoe dáng. Có thể nói, dù sở hữu hình thể đẹp, vóc dáng cân đối nhưng rất hiếm khi Khổng Tú Quỳnh diện áo tắm. Nên mỗi lần diện áo tắm khoe dáng, cô đều khiến cả thiên hạ phải trầm trồ.

Hình ảnh mới của Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Trước đây, khi từng đăng ảnh áo tắm khoe dáng trên trang cá nhân cô cũng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi. Vì có người quá quen thuộc với hình ảnh “kẹo ngọt” của người đẹp trước đây nên thấy chưa quen mắt. Có người thì hoàn toàn ủng hộ Khổng Tú Quỳnh thay đổi để trở nên thú vị hơn. Chính bản thân cô cũng từng cho biết: "Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm khi tôi đi chơi với nhóm bạn và nhắc nhở về tuổi trẻ thôi. Tôi thấy trong những chuyến đi biển thì mặc bikini và chụp hình cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, tôi vẫn sẽ mặc bikini".

Khổng Tú Quỳnh không diện bikini thì thôi, diện là lại khiến

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 hiện tại đã bước qua "tuổi băm" nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, trẻ trung.

Khổng Tú Quỳnh cũng cho biết cô không chạy theo hình tượng sexy quá đà. "Trải qua 10 năm lăn lộn với nghề, tôi biết giới hạn nào cho việc xây dựng hình ảnh gợi cảm. Tôi chỉ đang làm mới chính mình theo hướng năng động hơn”.

Khổng Tú Quỳnh không diện bikini thì thôi, diện là lại khiến

Người đẹp thường có xu hướng chọn áo tắm 2 mảnh đơn sắc. Vừa tôn lên số đo 3 vòng vừa vẫn đảm bảo được sự nhẹ nhàng, quyến rũ.

Khổng Tú Quỳnh không diện bikini thì thôi, diện là lại khiến

Dù sở hữu hình thể vạn người ao ước nhưng Khồng Tú Quỳnh khá hạn chế diện trang phục bikini táo bạo.

Khổng Tú Quỳnh không diện bikini thì thôi, diện là lại khiến

Để tăng thêm phần kín đáo, cô còn mix cùng chân váy đi biển.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/khong-tu-quy...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/khong-tu-quynh-khong-dien-bikini-thi-thoi-dien-la-lai-khien-34-thien-ha-tram-tro-34-a570493.html