Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN

Tâm sự 04/02/2023 - 08:05

Trong một chia sẻ về dự định tương lai, ông Park Hang Seo tiết lộ: Tôi đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai ...

Ở buổi gặp mặt này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có dịp trải lòng về những câu chuyện xoay quanh khi ông còn cầm quyền HLV U23 và ĐTQG Việt Nam, những tâm sự và dự định sắp tới của mình.

ADVERTISEMENT

Đáng chú ý, dù đã hết hợp đồng với VFF, ông Park vẫn tiết lộ mình có kế hoạch sẽ tiếp tục gắn bó với Việt Nam ở một cương vị khác.

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Ông Park Hang Seo có mặt trong buổi giao lưu với những người hâm mộ của mình. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 2
Ông Park chụp ảnh kỷ niệm, giao lưu với những người hâm mộ của mình. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trong một chia sẻ về dự định tương lai, ông Park Hang Seo tiết lộ: “Tôi đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Chia sẻ tiếp về kế hoạch của mình, ông Park cho biết, mình sẽ ở lại Việt Nam 6 tháng nữa, sau đó sẽ về Hàn Quốc. HLV Park cũng hứa hẹn sẽ quay lại Việt Nam thật sớm để mở học viện bóng đá trẻ. Vị chiến lược gia Hàn Quốc mong muốn tuyển Việt Nam sẽ có nguồn cầu thủ mạnh đến từ lứa tuổi trẻ em đến đại học, từ đó khả năng đá bóng của tuyển Việt Nam sẽ mạnh, chuyên nghiệp hơn.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 3
HLV Park mong rằng, khả năng của mình sẽ giúp cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. (Ảnh: On Sport)

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Ông Park cho rằng, việc đào tạo bóng đá trẻ sẽ giúp tuyển Việt Nam có nhiều nhân tố chất lượng hơn. (Ảnh: On Sport)

Ngoài dự định trên, ông Park cũng cho biết, ông sẽ cân nhắc với những lời mời dẫn dắt các đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, HLV Park khẳng định, việc ký hợp đồng với một đội bóng ở Đông Nam Á, đối thủ của tuyển Việt Nam là rất thấp. “Trong tim tôi, Việt Nam là quê hương thứ hai”, ông Park Hang Seo tâm sự.

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 5
HLV Park Hang Seo xem Việt Nam là quê hương thứ 2 của ông. (Ảnh: VFF)

ADVERTISEMENT

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 6
HLV Park bật khóc khi chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam. (Ảnh: Thanh Niên)

Nói về 5 năm qua, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ông không có gì hối hận. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn chân thành tới CĐV Việt Nam, ông nói: “Đó là một tình yêu vô điều kiện. Nhờ tình cảm chân thành vô điều kiện của người dân Việt Nam mà tôi có thể dẫn dắt đội trong suốt 5 năm. Chân thành cảm ơn mọi người”. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đùa rằng, ông chỉ tiếc khi dẫn dắt Việt Nam mới được 98 trận, chưa được 100 trận.

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Ông Park cảm thấy 5 năm qua ở Việt Nam không có gì tiếc nuối. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Dưới thời HLV Park, sau hơn 5 năm đồng hành với tuyển Việt Nam, ông được xem là người giúp cho bóng đá nước ta có những bước ngoặt thay đổi rõ. Năm 2018, khi mới đến Việt Nam và được giao nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo đã làm lên lịch sử khi đạt được thành tích giải Á quân, chỉ thua trước một Uzbekistan hùng mạnh.

HLV Park Hang Seo cũng giúp Việt Nam đạt 2 tấm huy chương SEA Games liên tiếp vào năm 2019, 2021, đạt được chức vô địch AFF vào năm 2018. Ngoài ra, đáng chú ý nhất, HLV Park còn giúp Việt Nam lần đầu góp mặt ở vòng loại 3 World Cup khu vực Châu Á,… Mới đây nhất, thầy Park cùng Việt Nam về nhì tại AFF Cup 2022.

ADVERTISEMENT

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 8
HLV Park Hang Seo mang đến nhiều cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Những gì HLV Park Hang Seo cống hiến cho bóng đá Việt Nam suốt 5 năm qua vô cùng đáng quý. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy để lại bình luận cho YAN nhé!

ACV huỷ kết quả gói thầu 'khủng' hơn 35.000 tỉ đồng xây nhà ga sân bay Long Thành

Tổng giám đốc ACV vừa ký quyết định phê duyệt hủy gói thầu 5.10 "Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách" thuộc dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1.

ADVERTISEMENT

Không nỡ xa, HLV Park dự định sẽ mở học viện đào tạo cầu thủ nhí ở VN - ảnh 9

ACV đã hủy gói thầu 5.10 "Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách" do các hồ sơ dự thầu không đáp ứng được yêu cầu. Ảnh T.N

Gói thầu bị huỷ do tất cả các hồ sơ dự thầu không đáp ứng được yêu cầu hồ sơ mời thầu. Theo quy trình, gói thầu này sẽ được tổ chức đấu thầu lại và ít nhất phải mất thêm 45 ngày. Sau khi đấu thầu chọn được nhà thầu sẽ xác định rõ tiến độ của gói thầu.

Gói thầu số 5.10 có thời gian thực hiện hợp đồng là 990 ngày (33 tháng), bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của pháp luật Việt Nam kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

Trước đó, Bộ GTVT đã có văn bản đề nghị Bộ KH-ĐT chủ trì và tổ chức triển khai giám sát, rà soát hoạt động đấu thầu của dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1; trong đó có gói thầu "Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách" thuộc dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu trong cảng.

ADVERTISEMENT

Theo Bộ KH-ĐT, ACV với tư cách là người quyết định đầu tư, người có thẩm quyền của dự án chịu trách nhiệm quyết định và chỉ đạo việc giám sát, theo dõi hoạt động đấu thầu đối với gói thầu nêu trên.

Thời điểm ACV tổ chức hội nghị tiền đấu thầu đã thu hút gần 10 nhà thầu đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam tham dự. Tuy nhiên, đến thời điểm đóng thầu (8.11.2022) chỉ có 1 nhà thầu liên doanh nộp hồ sơ dự thầu.

Vì sao khách Campuchia đến Việt Nam đông? Campuchia là một trong ba nước có khách đến Việt Nam đông nhất trong 8 tháng qua, sau Hàn Quốc và Mỹ. Theo Tổng cục du lịch, chỉ trong tháng 8, khách Campuchia đến Việt Nam tăng tới 205% so với cùng kỳ năm 2019 (thời điểm trước...

Chia sẻ