Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không có cốt truyện, tựa game quản lý trang trại thỏ Bunny Park vẫn được kỳ vọng "hút khách"

Game 03/10/2022 - 00:06

(Tổ Quốc) - Sau game trồng cây Kinder World, Bunny Park được xem là trò chơi thích hợp để thư giãn cuối tuần.

Tựa game xây dựng công viên thỏ Bunny Park được sản xuất bởi Cozy Bee Games và do SOEDESCO vừa phát hành cuối tháng 9/2022 đang thu hút được nhiều sự chú ý. Game tiếp cận người chơi với bộ nhận diện dễ thương, tạo nhiều thiện cảm và được kỳ vọng là trò chơi thích hợp để giải trí nhẹ nhàng vào những ngày cuối tuần.

Không có cốt truyện, tựa game quản lý trang trại thỏ Bunny Park vẫn được kỳ vọng

Dù không có cốt truyện như các trò chơi mô phỏng/ xây dựng công viên khác, Bunny Park vẫn hấp dẫn game thủ. Ở đó, người chơi được tự quyết định mục tiêu và hướng đi của mình cũng như thời gian muốn hoàn thành những kế hoạch đó mà không bị bó buộc khuôn mẫu.

Cụ thể, người chơi được cung cấp một mảnh đất nhỏ và 25 con thỏ, tuy nhiên những chú thỏ này đã bỏ trốn bởi điều kiện tại khu đất không đáp ứng đủ. Điều mà người chơi cần làm là cải tạo vườn, dọn dẹp, trồng rau thức ăn và xây dựng nhà ở cho chúng. Khi mảnh vườn có sức sống, những chú thỏ sẽ quay trở lại.

Tất nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản. Tiền khó kiếm còn thỏ thì đòi ăn nhiều. Người chơi cần chăm chỉ dọn dẹp rác, hoặc thu thập những chiếc nhẫn vàng được tìm thấy bởi mỗi cư dân để tích tiền. Nếu dọn đủ rác hoặc thu thập đủ nhẫn, bạn còn có thể mở rộng công viên, mua đồ trang trí.

Không có cốt truyện, tựa game quản lý trang trại thỏ Bunny Park vẫn được kỳ vọng

Nếu dư dả, người chơi hoàn toàn có thể đầu tư vào bot-terfly (bướm), giúp bạn tự động hóa một số quy trình dọn sạch các mảnh vụn và vuốt ve những chú thỏ. Còn khá giả hơn nữa, bạn đủ sức để mua mảnh đất khác đồng nghĩa với việc thu hút thêm lượng lớn thỏ quay về.

Lối chơi đơn giản, thư giãn với âm nhạc dễ chịu, không hạn chế thời gian, tựa game được kỳ vọng "hút khách" trong thời gian tới.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://ttvn.toquoc.vn/khong-co-cot-truyen-tua-game-quan-ly-trang-trai-tho-bunny-park-van-duoc-ky-vong-hut-khach-20221002093658662.htm