Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không chỉ Irina Shayk mất 11 triệu lượt theo dõi vì chia tay Ronaldo

Giải trí 25/03/2023 - 06:38

Irina Shayk gây chú ý khi tiết lộ mất hàng triệu lượt theo dõi sau chia tay Ronaldo. Tài khoản của Gerard Pique cũng gặp cảnh tương tự khi kết thúc mối tình với Shakira.

Không chỉ Irina Shayk mất 11 triệu lượt theo dõi vì chia tay Ronaldo - ảnh 1

Irina Shayk mất lượng lớn lượt theo dõi sau khi chia tay Ronaldo. Ảnh: GQ.

Mới đây, thông tin Irina Shayk mất 11 triệu lượt theo dõi sau khi chia tay Ronaldo thu hút lượng lớn người quan tâm.

Đây không phải lần đầu người nổi tiếng mất follower (lượt theo dõi) vì chia tay. Sau mối tình đổ vỡ với Gerard Pique, trang cá nhân của Shakira tăng lượt theo dõi. Trong khi đó, tài khoản cầu thủ 36 tuổi sụt giảm gần một triệu lượt theo dõi mỗi ngày.

Chuyện tình nghệ sĩ và cầu thủ

Mối tình giữa các cầu thủ và những nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên trở thành chủ đề được quan tâm. Một số người mẫu được người hâm mộ của cầu thủ quan tâm. Trong khi đó, vài cặp sao khiến nhiều người ghen tị vì độ đẹp đôi, hạnh phúc. Điều này giúp lý giải vì sao người nổi tiếng mất hàng triệu lượt theo dõi sau khi chia tay.

Marca đưa tin năm 2022, Gerard Pique mất khoảng 5 triệu lượt theo dõi sau khi chia tay Shakira. Cụ thể, trang cá nhân của anh sụt giảm khoảng một triệu follower mỗi ngày. Trong khi đó, Shakira thu về 300.000 người dùng trong một ngày.

Bộ đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc Waka Waka nổi tiếng của giải đấu năm đó. Gerard Pique và Shakira luôn được coi như biểu tượng hạnh phúc của giới giải trí và thể thao trên thế giới.

Mối tình 12 năm của Gerard Pique và Shakira kết thúc vì cầu thủ 36 tuổi ngoại tình từ năm 2021. Theo Page Six, nữ ca sĩ tuyệt vọng sau khi phát hiện bạn trai phản bội.

Nguồn tin thân thiết với nữ ca sĩ chia sẻ: "Shakira rất đau lòng khi biết rằng người phụ nữ ấy đã sống trong ngôi nhà của cô và các con. Lúc đó cặp sao vẫn còn bên nhau. Cô ấy tổn thương khi biết rằng mối tình lén lút đó đã diễn ra lâu hơn tưởng tượng rất nhiều".

Cặp sao chính thức tuyên bố chia tay vào tháng 6/2022. Kể từ ngày xác nhận đường ai nấy đi với Pique, nữ ca sĩ thu về hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Giống như Gerard Pique, Irina Shayk cũng rơi vào tình cảnh giảm follower hậu chia tay.

Không chỉ Irina Shayk mất 11 triệu lượt theo dõi vì chia tay Ronaldo - ảnh 2

Irina Shayk và Gerard Pique đều tụt follower sau khi chia tay. Ảnh: Hola.

Irina Shayk và Ronaldo quen nhau vào năm 2009 sau khi nam cầu thủ gia nhập Real Madrid. Đến 2010, bộ đôi bắt đầu hẹn hò. Họ được quan tâm khi thường xuyên thể hiện tình cảm công khai.

Trong tháng 1/2015, cặp sao chia tay vì nhiều lý do. Một trong những nguyên nhân là mẹ của Ronaldo. Bà Dolores cho rằng siêu mẫu người Nga không phù hợp để làm vợ, làm mẹ. Mẹ và chị gái của Ronaldo tỏ ra không hài lòng vì Irina Shayk thường xuyên đi công tác. Họ ít khi ngồi cạnh nữ người mẫu khi đến xem nam cầu thủ thi đấu.

Sau khi chia tay cầu thủ 38 tuổi, Irina Shayk kêu gọi người hâm mộ hủy theo dõi nếu họ "chỉ biết đến cô với vai trò bạn gái cũ của Ronaldo". Điều này trở thành lý do chính khiến nữ người mẫu mất 11 triệu lượt theo dõi trong 24 giờ. Con số này tương đương với 75% tổng số lượt theo dõi cô có ở thời điểm đó.

Irina Shayk tổn thất khá nặng nề hậu chia tay bạn trai cầu thủ. Tuy nhiên, cô vẫn nổi tiếng nhờ sự nghiệp người mẫu thành công. Siêu mẫu người Nga hiện sở hữu trang cá nhân với 21,3 triệu lượt theo dõi.

Nhiều lý do khiến người nổi tiếng mất lượt theo dõi

Bên cạnh chuyện chia tay, nhiều lý do khác khiến người nổi tiếng mất follower.

Đầu năm 2023, Hailey Bieber mất một triệu lượt theo dõi, theo Elle. Social Blade chỉ ra tài khoản cá nhân của Kylie Jenner giảm 519.358 follower chỉ trong một tuần.

Theo Cosmopolitan, cuối tháng 2, khoảnh khắc Hailey giễu cợt Taylor Swift trong chương trình Drop the Mic nhiều năm trước bỗng dưng bị đào lại và được chia sẻ lên mạng xã hội. Selena khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng phản pháo Hailey và bênh vực bạn mình.

Cô trực tiếp bình luận dưới bài đăng: "Xin lỗi nhé, bạn thân của tôi đã và đang tiếp tục là một trong những người giỏi nhất cuộc chơi này".

Ngoài ra, người mẫu 27 tuổi khiến nhiều người hậm hực vì được cho là hùa với Kylie Jenner giễu cợt Selena. Khi giọng ca 31 tuổi có đôi lông mày kém xinh do lạm dụng kỹ thuật brow lamination (chải lông mày ngược), Kylie Jenner chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc gọi với Hailey kèm phát ngôn bị cho là hướng tới Selena.

Những sự việc trên khiến Hailey Bieber và Kylie Jenner mất lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Không chỉ Irina Shayk mất 11 triệu lượt theo dõi vì chia tay Ronaldo - ảnh 3 Không chỉ Irina Shayk mất 11 triệu lượt theo dõi vì chia tay Ronaldo - ảnh 4

Đầu năm 2023, Kylie Jenner và Hailey Bieber mất lượng lớn lượt theo dõi. Ảnh: Vogue, Elle.

Mặt khác, đầu năm 2019, Cara Delevingne mất hơn 100.000 lượt theo dõi. Sau khi phim tài liệu Surviving R. Kelly phát hành, cảnh các nạn nhân lên tiếng cáo buộc họ bị ca sĩ R. Kelly lạm dụng tình dục được đăng tải. Cara Delevingne đã bày tỏ ý kiến. Trên trang cá nhân, cô viết: "Người đàn ông này là một kẻ săn mồi. Tôi thấy ông ta tồi tệ hơn Harvey Weinstein rất nhiều". Nữ người mẫu kêu gọi các nghệ sĩ khác cần phải đứng lên chống lại R. Kelly.

Người hâm mộ của R. Kelly không đồng tình với hành động của Cara Delevingne. Họ hủy theo dõi Delevingne hàng loạt.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.