Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không chỉ 1 mà 2: Loạt Beauty TikToker khoe 2 phiên bản quà GWP trị giá hơn 2 triệu từ Lixibox!

Giáo dục 06/10/2022 - 08:59

Là một trong những cái tên vàng trong làng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Lixibox được khách hàng biết đến nhờ vào chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng và loạt ưu đãi hấp dẫn.

Trong đó, một "chất" rất riêng của Lixibox chính là chương trình Quà tặng kèm khi mua sắm - GWP (Gift With Purchase), với những box quà được thiết kế bắt mắt và đóng gói chỉn chu, đủ sức "chinh phục" những tín đồ mộ điệu khó tính nhất.

Trở lại lần này với chương trình GWP 20/10, đặc biệt dành riêng cho ngày Phụ nữ Việt Nam, Lixibox mang đến 2 lựa chọn box quà với phiên bản hồng ngọt ngào và tím sành điệu. Chương trình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của loạt hot Beauty TikToker vì quà siêu xinh và khuyến mãi siêu xịn. Cùng khám phá chia sẻ của các cô nàng ngay bên dưới nhé!

Giang Socola (giang.socola)

Không chỉ 1 mà 2: Loạt Beauty TikToker khoe 2 phiên bản quà GWP trị giá hơn 2 triệu từ Lixibox! - ảnh 1

Dù là "khách hàng thân quen" tại Lixibox và đã không còn xa lạ với chương trình GWP của hãng, mẹ bỉm hiện đại Giang Socola vẫn bất ngờ khi nhận được box quà 2 triệu khi mua đơn 2 triệu. "Chị đẹp" không ngớt dành lời khen ngợi cho box quà lần này vì box hội tụ những sản phẩm full size và siêu hữu dụng cho phái đẹp, từ máy rửa mặt Halio, mặt nạ hỗ trợ giảm mụn săn chắc da Rainbow L'affair, dầu gội khô Girlz Only, son Gilla, lược gỡ rối Umi... Makeup artist còn cho hay chính những item màu tím xinh xắn khiến chị mê mẩn và phải "tự thú" vì GWP mà chị mới nghiện Lixibox!

Tom Xinh (tomxinh_)

Không chỉ 1 mà 2: Loạt Beauty TikToker khoe 2 phiên bản quà GWP trị giá hơn 2 triệu từ Lixibox! - ảnh 2

Khác với Giang Socola, hot Beauty TikToker Tom Xinh là cái tên "chân ướt chân ráo" với chương trình GWP tại Lixibox. Cô nàng vừa được cậu em trai tặng box quà 2 triệu vì chàng trai vừa mua hoá đơn 2 triệu tại Lixibox. Bất ngờ vì được em trai tặng quà thì ít mà "hoảng hốt" vì chất lượng của box quà GWP thì nhiều. Tom Xinh lập tức chia sẻ ngay video "đập hộp". Cô gái mê mẩn 13 món quà trong box vì có sự góp mặt của em máy rửa mặt "quốc dân" Halio Sensitive Facial Cleansing & Massaging Device màu tím pastel siêu cưng. Đi kèm là các phụ kiện làm đẹp tiện dụng khác. Tom Xinh "gật gù" tâm đắc box quà lần này của Lixibox vì quà full box, full size chứ không phải là hàng mẫu thử nhỏ xíu, cũng không phải là hàng sản phẩm gần hết hạn. Cô nàng còn tấm tắc khen hộp xịn rất thích hợp để tặng sinh nhật cho bạn bè/ người thân.

Quỳnh Trâm (qtraam__)

Không chỉ 1 mà 2: Loạt Beauty TikToker khoe 2 phiên bản quà GWP trị giá hơn 2 triệu từ Lixibox! - ảnh 3

Tuy không phải tín đồ mua sắm và cuồng làm đẹp "chính chuyên", nữ Gymer đình đám cõi "tóp tóp" - Quỳnh Trâm cũng không cưỡng lại được box quà GWP 20/10 phiên bản hồng ngọt ngào. Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trâm thường chia sẻ các kiến thức về lối sống lành mạnh và các bí quyết làm đẹp. Nhưng lần này vì lỡ trót say đắm box quà GWP 20/10 của Lixibox, cô nàng đã không ngần ngại "bẻ cua" để lên ngay clip unbox và chia sẻ với người xem những món quà xinh xắn. Quỳnh Trâm rất "ưng bụng" và gợi ý cho mọi người mua về để tặng cho bạn bè, người thân trong dịp 20/10 sắp tới!

Tring Tây (tringtey)

Không chỉ 1 mà 2: Loạt Beauty TikToker khoe 2 phiên bản quà GWP trị giá hơn 2 triệu từ Lixibox! - ảnh 4

Nhân một ngày đẹp trời, "bông hồng lai" xinh đẹp Tring Tây đã sắm một chiếc máy đẩy tinh chất Halio Ion Cleansing & Moisturizing Beauty Device để làm quà tặng mẹ nhân dịp 20/10 sắp tới. Cô nàng vô cùng phấn khích khi mua cho mẹ mà mình cũng được "hưởng ké" box quà 2 triệu từ chương trình GWP của Lixibox. Ngay khi có trên tay box quà màu tím, cô nàng liền "soi" giá của 13 món trong box này, Tring Tây đã thốt lên "wow" vì không những quà nhiều, quà xịn mà còn rất tinh tế khi ton-sur-ton và được gói gọn cẩn thận trong một box cùng màu. Cô bạn còn recommend cho các chàng trai có thể mua hàng tại Lixibox để vừa tặng mẹ vừa lấy thêm box quà 2 triệu tặng bạn gái hoặc crush cho ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.

Duyên Trương (duyentruongmakeup)

Không chỉ 1 mà 2: Loạt Beauty TikToker khoe 2 phiên bản quà GWP trị giá hơn 2 triệu từ Lixibox! - ảnh 5

Xứng với danh xưng hot Beauty TikToker "dám mua dám thử" và chuyên review những món làm đẹp độc lạ, Duyên Trương đã nhanh chóng tậu ngay một box quà GWP 20/10 phiên bản hồng ngọt ngào. Cô nàng cảm thấy thích thú vì chương trình GWP đợt 20/10 này quá đẹp và hời, chỉ cần mua hoá đơn từ 2 triệu là được tặng ngay một box quà 2 triệu với 14 món quà xinh-xịn-chất. Duyên Trương gợi ý cho hội bạn gái nên mua chung để lấy box quà rồi chia ra, hoặc có thể chia nhỏ quà trong box để tặng bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình trong dịp 20/10 này cũng là một ý hay!

Chương trình Lixibox GWP 20/10 - Tặng quà 2 triệu khi mua đơn từ 2 triệu sẽ diễn ra từ ngày 10.10.2022 – 20.10.2022. Đây là ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho tháng 10 với 2 phiên bản box quà, mở ra cho các tín đồ mua sắm và làm đẹp thêm nhiều lựa chọn. Vừa tiết kiệm vừa sở hữu cho mình được những sản phẩm chính hãng, chất lượng như các hot Beauty TikToker, chần chừ chi mà không đến Lixibox mua sắm ngay!