Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Giải trí 04/02/2023 - 17:57

Sau hơn 20 năm làm nghề, cặp sao sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD, độ giàu có của họ được thể hiện qua bất động sản, trang sức và xe sang.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Lâm Tâm Như là một trong nữ diễn viên nổi tiếng được trả cát-xê cao ngất ngưởng. Từ năm 2013, Lâm Tâm Như đã trở thành triệu phú của showbiz Trung Quốc với giá trị tài sản ròng là 40 triệu USD. Hiện tại, truyền thông Trung Quốc cho biết tài sản của nữ diễn viên đã vượt ngưỡng một tỷ NDT (hơn 3.400 tỷ đồng).

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - ảnh 1

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Khả năng kiếm tiền của Hoắc Kiến Hoa cũng không thua kém vợ. Là nam thần tượng hàng đầu của màn ảnh Trung Quốc, anh nhận thù lao đóng phim lên đến 45.000 USD/tập. Năm 2018, khi tham gia bộ phim cung đấu nổi danh "Hậu cung Như Ý truyện", Hoắc Kiến Hoa bỏ túi hơn 7,4 triệu USD. Cát-xê mỗi tập phim của anh vào thời điểm đó là 80.000 USD.

Trong khi đó, ở lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu phải bỏ ra ít nhất 2,9 triệu USD/2 năm mới giành được quyền phát ngôn từ Hoắc Kiến Hoa. Tài tử Đài Loan còn đút túi hàng chục triệu NDT từ đầu tư bất động sản, sản xuất phim và cổ phần công ty.

Nhiều năm liền, Hoắc Kiến Hoa góp mặt trong danh sách những sao nam giàu có nhất Trung Quốc. Theo Sina, thu nhập bình quân một năm của nam diễn viên ở giai đoạn hoàng kim không dưới 5 triệu USD.

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - ảnh 2

Ngoài ra, vợ chồng Lâm Tâm Như cũng sở hữu khối bất động sản "khủng" với nhiều biệt thự có giá trị cao ở nhiều nơi tại Đài Bắc, Bắc Kinh, Thượng Hải... Truyền thông tiết lộ, Lâm Tâm Như là tín đồ của thương hiệu LV, Burberry và kim cương. Truyền thông từng chụp được ảnh nữ diễn viên xách túi 1.000 USD đi chợ, lấy túi Hermes 13.000 USD đựng thú cưng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn là chủ nhân của loạt trang sức đắt tiền. Nữ diễn viên Tân dòng sông ly biệt từng đeo nhẫn kim cương 10 carat có giá 1-3 triệu USD, vòng cổ hơn 10 triệu USD, đồng hồ gần 250.000 USD khi dự sự kiện thương mại.

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - ảnh 3

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - ảnh 4

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa là người sở hữu nhiều xe sang như chiếc Ferrari trị giá 1,36 triệu USD, siêu xe thể thao màu vàng có giá hơn một triệu USD. Vào tiệc sinh nhật lần thứ 45 của vợ, Hoắc Kiến Hoa cũng vô tình để lộ chiếc đồng hồ bản giới hạn chỉ có 250 chiếc trên toàn thế giới.

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - ảnh 5

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - ảnh 6

Khối tài sản ''khủng'' của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - ảnh 7

Vợ chồng Lâm Tâm Như cũng tặng con gái Tiểu Cá Heo những món đồ xa xỉ. Năm 2020, Lâm Tâm Như tặng con gái bộ trang sức trị giá 440.000 USD. Theo truyền thông, con gái Lâm Tâm Như hiện sở hữu gia tài nữ trang kim cương trị giá 61 triệu USD.