Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate

Thời trang 08/12/2022 - 00:03

Truyền thông quốc tế nhận thấy sự tương đồng trong trang phục của Meghan ở sự kiện thảm đỏ tối 6/12 với bộ cánh được Công nương Kate mặc trước đó vài ngày.

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 1

Tối 6/12 (giờ địa phương), Hoàng tử Harry và Meghan Markle tham dự Gala trao giải Ripple of Hope của Tổ chức nhân quyền Robert F. Kennedy ở khách sạn Hilton Midtown, New York. Đôi vợ chồng là một trong những người đoạt giải Ripple of Hope năm nay vì “chống phân biệt chủng tộc”. Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cũng từng nhận giải thưởng tương tự. Ảnh:

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 2

Trong khi chồng mặc lễ phục đen kết hợp áo sơ mi trắng thường thấy, Meghan mặc váy trắng sang trọng của Louis Vuitton. Người đẹp 41 tuổi búi tóc gọn, trang điểm tông nude. Phụ kiện đi kèm là ví cầm tay dạng hộp màu đen, bông tai dài bằng vàng và giày cao gót màu đen. Đáng chú ý nhất là chiếc nhẫn có mặt là ngọc lục bảo từng thuộc về Công nương Diana.

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 3

Bất chấp trời mưa và thời tiết giá lạnh ở New York, Meghan tự tin khoe vai trần và đôi chân thon cùng thần thái rạng rỡ. Cô cùng chồng đáp máy bay riêng xuống New York vào ngày 5/12 và được đoàn xe gồm 3 chiếc SUV hộ tống đến sự kiện.

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 4

Theo Daily Mail, chiếc váy của Meghan “giống một cách kỳ lạ” bộ cánh màu xanh lá cây được Công nương Kate mặc trong Gala trao giải Earthshot Prize vào ngày 2/12 ở Boston (Mỹ). Cũng như bộ cánh của chị dâu, váy của Meghan có thiết kế lệch vai, dài tay và xẻ tà. Công nương Kate cũng đeo trang sức ngọc lục bảo của mẹ chồng, chiếc vòng cổ. Điểm khác là màu sắc và váy của Vương phi xứ Wales xẻ phía sau, còn của Nữ công tước xứ Sussex xẻ trước.

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 5

Váy của Công nương Kate do nhà mốt Solace London thiết kế. Bỏ qua thân phận cao quý, bà mẹ 3 con thuê váy tại cửa hàng online với giá 91 USD/đêm để phù hợp với sự kiện kêu gọi bảo vệ môi trường. Trong khi đó, theo

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 6

Harry và Meghan nắm chặt tay nhau, vui vẻ trước sự vây quanh của cánh phóng viên. Tuy vậy, họ từ chối trả lời các câu hỏi từ báo chí, cũng như phớt lờ những thắc mắc liên quan đến bộ phim tài liệu sắp ra mắt hay yêu cầu đưa ra thông điệp gửi tới Hoàng gia Anh. Ảnh:

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 7

Hai cựu thành viên Hoàng gia Anh được vinh danh tại sự kiện. Tháng 11, con gái của cựu Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Robert F. Kennedy, bà Kerry Kennedy, giải thích lý do chọn Harry và Meghan vì họ có lập trường “anh hùng” chống lại sự phân biệt chủng tộc mang tính cấu trúc trong chế độ quân chủ. Quyết định này gây tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng điều này càng làm tăng khoảng cách giữa nhà Sussex và gia đình hoàng gia. Ảnh:

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 8

Trong buổi dạ tiệc, cặp vợ chồng 4 năm không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Harry được nhìn thấy vòng tay ôm vai vợ lúc ngồi bên bàn tiệc. Ảnh:

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 9

Cùng ngày, Hoàng gia Anh tổ chức tiệc thiết đãi ngoại giao tại Cung điện Buckingham ở London, Anh. Hoàng hậu Camilla lộng lẫy trong chiếc váy của Anna Valentine, kèm theo vương miện gắn kim cương và sapphire từng được Nữ hoàng Elizabeth II yêu thích. Ảnh:

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 10

Công nương Kate mặc váy ren đỏ của Jenny Packham với vương miện Lotus Flower. Cô tiếp tục gây ấn tượng bởi phong cách sang trọng

Khoe vai trần giữa trời lạnh, Meghan bị tố bắt chước Công nương Kate - ảnh 11