Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoảnh khắc ''yếu lòng'' của HLV Louis van Gaal tại World Cup 2022

Thể thao 26/11/2022 - 02:21

Biệt danh "Tu-líp thép" gắn liền với Louis van Gaal bởi sự cứng rắn lẫn nghiêm nghị bấy lâu nay. Thế nhưng, HLV người Hà Lan vừa thể hiện một cử chỉ hiếm thấy tại World Cup 2022 - giải đấu cuối cùn...

Khoảnh khắc ''yếu lòng'' của HLV Louis van Gaal tại World Cup 2022 - ảnh 1

van Gaal ôm phóng viên người Senegal

"Thưa Louis, tôi là một phóng viên trẻ và tôi không định hỏi ông bất kỳ câu nào. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng tôi rất ngưỡng mộ ông. Tôi đã dõi theo ông từ khi biết xem bóng đá và luôn là người hâm mộ ông nhiệt thành!" - Papa Mahmoud Gueye, phóng viên người Senegal nói trong phòng họp báo.

Xung đột giữa HLV Louis van Gaal với cánh phóng viên thường xuyên xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên, World Cup 2022 chắc chắn đã có ngoại lệ.

van Gaal cảm kích: "Tôi rất ít nghe những lời kiểu này trong suốt sự nghiệp. Xin cảm ơn, chàng trai trẻ. Tôi thật sự yếu lòng đấy! Hãy để tôi ôm cậu một cái nhé anh bạn."

Khoảnh khắc ''yếu lòng'' của HLV Louis van Gaal tại World Cup 2022 - ảnh 2

Phóng viên Gueye chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng Louis van Gaal

Và nhà báo Gueye đã có một cái ôm nồng thắm với thần tượng thuở bé của anh, "Tu-líp thép" Louis van Gaal. Anh chia sẻ với ESPN sau khoảnh khắc đáng nhớ: "Ông ấy không hề khó gần. Có thể những cử chỉ bên ngoài cùng sự khốc liệt của bóng đá dễ làm chúng ta hiểu lầm. Ông ấy gần gũi và là một người đáng mến."

Sự việc diễn ra trong buổi hop báo trước trận Hà Lan gặp Ecuador tối nay. Thầy trò Louis van Gaal sẽ mở toang cửa vượt qua vòng bảng World Cup 2022 nếu đánh bại đại diện Nam Mỹ.