Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khi Masew kết hợp với Trung Trần thì sản phẩm âm nhạc nào sẽ xuất hiện?

Giáo dục 31/05/2023 - 05:20

Tưởng là sự "battle" phong cách âm nhạc nhưng hoá ra lại là sự kết hợp siêu mượt lần đầu tiên của phù thuỷ âm nhạc Masew và rapper tài năng Trung Trần trong MV "Con là nhất" vừa ra mắt nhưng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Sự kết hợp thể hiện "Con là nhất" đa màu sắc

Phù thuỷ hoà âm Masew vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mang tên Con là nhất vào ngày 24/5 vừa qua. Dự án này đánh dấu sự biến hình ngoạn mục với đề tài lạ sau hàng loạt các bài hit: Nhất thân, Buồn của anh… mang đậm giai âm tình cảm. Chủ nhân của "Tuý âm" đã khẳng định tài biến hoá của mình với giai điệu bắt tai và ca từ vui nhộn khiến ai cũng muốn nhún nhảy trong chủ đề học tập.

Sản phẩm trở nên thu hút hơn với giọng ca của rapper Trung Trần với chất giọng trầm đặc trưng cùng lối luyến láy bông đùa. Sự kết hợp ấy tạo nên nét tương phản hài hước khi "kết quả thì mình không lo, chỉ thấy lo ve kết quả" khiến cho tuyên ngôn "Con là nhất" trở nên thân thiện hơn cả.

Trung Trần, giọng ca chính thể hiện bài hát cho hay: "Mình chỉ có 2 ngày để trao đổi về cách thể hiện, khớp lời nhạc và thu âm… nhưng thực sự đã có tới 3 bản thu khác nhau cho Con là nhất, bản nào cũng muốn chọn vì cảm xúc khi đó rất thú vị. Mình rất thích sự bông đùa trong ca từ khi làm nhạc, nó "matching" ngay khi nhận bài hát từ anh Masew."

Được biết, đây là lần đầu tiên Masew và Trung Trần kết hợp với nhau trong một dự án âm nhạc. Sự kết hợp một cách bất ngờ nhưng vô cùng ăn ý từ thanh âm ca từ và cách thể hiện khiến cộng đồng yêu âm nhạc có thể cảm thấy tương lai đầy hứa hẹn về sự bắt tay của hai chàng trai tài năng này trong những siêu phẩm âm nhạc mới.

100% là nhạc quảng cáo, nhưng vẫn có được sự đón nhận nhiệt tình

MV "Con là nhất" lấy cảm hứng từ cuộc chạy đua đạt được thành tích cao nhất trong học tập mà mỗi học sinh đều mong muốn đạt được. Trải nghiệm đếm điểm số hay ví von là cuộc đua leo rank đầu đời khiến ai cũng lắc đầu với nhịp đếm "10 điểm, 9 điểm, 9.5 điểm hay 9.75 điểm" có phần là nỗi ám ảnh, nay lại khiến người ta bật cười với giọng điệu nhấn nhá, gợi lên niềm vui đạt được kết quả bởi con đã nỗ lực hết mình.

"Con là nhất" là một lời khẳng định, động viên thay cho áp lực phải về nhất. Bởi khi "Con là nhất" - bất kể đang ở nấc thang nào trong hành trình, con sẽ luôn có đặc quyền được thể hiện sự vui tươi, thoải mái hơn bao giờ hết với những lựa chọn chất lượng nhất mà ba mẹ dành cho.

Khi Masew kết hợp với Trung Trần thì sản phẩm âm nhạc nào sẽ xuất hiện? - ảnh 1

"Học hành một đề tài khá thú vị và bởi thực tế mình cũng đã trải qua đủ "thấm rồi". Nên khi bắt tay vào viết lời thì cũng tự nhiên như là tái hiện phần nào cảm xúc và mong muốn của mình với việc học trước đây thôi. Và đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mình thực hiện kết hợp cùng nhãn hàng về giáo dục. Nên cũng xem như là một thử thách để mình có thể đa dạng màu sắc âm nhạc, phong phú hơn trong cảm hứng và phong cách cá nhân." - Masew.

Marathon Education luôn đồng hành trên con đường "là nhất"

Khi Masew kết hợp với Trung Trần thì sản phẩm âm nhạc nào sẽ xuất hiện? - ảnh 2

Với sự dẫn dắt của âm nhạc và những hình ảnh mang tính gợi mở tạo nên mạch câu truyện gần gũi, chân thực mà lại vô cùng bất ngờ với chi tiết "xuyên không" thú vị - Marathon Education mang đến một Con là nhất với câu chuyện đồng hành trên mọi cuộc đua con theo đuổi.

Nền tảng học tập tương tác trực tuyến hàng đầu mang đến những khoá học chất lượng, đa dạng theo nhu cầu của từng học viên từ chương trình học chính quy đến tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh chứng chỉ, lập trình, tin học văn phòng. Đặc biệt, Marathon Education cũng vô cùng "mạnh tay" khi treo học bổng lên tới 200,000 USD để dành tặng cho học viên tham gia khoá học IELTS trúng tuyển vào Harvard và các trường đại học danh tiếng thuộc IVY League, Stanford, MIT, cùng nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác.

Marathon Education cam kết đồng hành cùng con trên mọi phương diện để luôn dẫn đầu, rằng "Đã học là phải về nhất cơ, chỉ cần Marathon Education và bạn luôn có nhau"!