Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho

Thời trang 06/02/2023 - 13:06

Rất nhiều đặc trưng đã được kể ra nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để nàng trở thành một tín đồ của Boho thực sự. Để có thể khẳng định đẳng cấp thời trang và thực sự lên đời với Boho thì việc sử dụng thành thạo đồ trang sức, phụ kiện Boho là điều rất cần thiết...

Sử dụng đồ trang sức, phụ kiện Boho rất thú vị. Hoặc là nàng sẽ một bước trở thành fashionista hoặc sẽ là một “hiện tượng” thời trang cực kỳ rắc rối với “mớ” phụ kiện không rõ nghĩa đương “chăng” khắp người.

ADVERTISEMENT

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Một số gợi ý về cách sử dụng đồ trang sức, phụ kiện Boho có thể sẽ rất hữu ích nếu nàng muốn khẳng định đẳng cấp, kỹ năng thời trang thực thụ của mình.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 2

Phong cách sống Boho là sự tận hưởng về tinh thần tự do, tâm trí yên bình và thể hiện xu hướng thời trang mang đậm màu sắc chủ nghĩa cá nhân. Phóng túng, sáng tạo, ngẫu hứng – bất quy tắc đó là những “nhân tố” cơ bản làm nên Boho. Và, sản phẩm cuối cùng style này mang lại chính là diện mạo của một vẻ đẹp hoang dã đầy kỳ diệu với đầy đủ vẻ đẹp của các món đồ trang sức, phụ kiện.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Có hai yếu tố sẽ làm nên sự cơ bản của phong cách Boho đó là trang phục và phụ kiện. Nếu như các trang phục Boho là hiện thân của thứ vải bồng bềnh, phom dáng rộng rãi với gam màu chủ đạo là các màu sắc tự nhiên như xanh lá, nâu đất, đỏ tươi… thì hiện thân của trang sức, phụ kiện Boho chính là… tua rua, tua rua và tua rua.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 5

Nếu như trang phục Boho hẳn nhiên được làm nên từ denim, cotton hoặc macrame thì hầu hết đồ trang sức, phụ kiện Boho sẽ đều có dấu ấn của thiên nhiên như thiết kế từ lông vũ, họa tiết động vật, hoa và một số thành phần của thực vật.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Một cô gái có gu thời trang sành điệu chính là một cô gái sử dụng các món đồ trang sức, phụ kiện thành thạo. Và chắc chắn trong số đó không thể thiếu cô gái có style Boho.

Video đang HOT

Rất nhiều đặc trưng đã được kể ra nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để nàng trở thành một tín đồ của Boho thực sự. Để có thể khẳng định đẳng cấp thời trang và thực sự “lên đời” với Boho thì việc sử dụng thành thạo đồ trang sức, phụ kiện Boho là điều rất cần thiết.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 8

Vẻ ngoài của nàng sẽ trở nên đặc biệt hơn, ẩn chứa thông điệp về khao khát “xê dịch” cũng như cá tính “nổi loạn” nếu có những chiếc vòng cổ, dây chuyền, khuyên tai tua rua. Dù được làm từ da lộn hay các sợi vàng, bạc mảnh mai các thiết kế tua rua của bạn ở bất cứ đâu dù trang sức hay phụ kiện đều sẽ mang đến một vẻ đẹp năng động, mạnh mẽ và phóng khoáng.

ADVERTISEMENT

Hơi trái ngược, các loại trang sức, phụ kiện xếp lớp mảnh mai và tinh tế sẽ mang tới cho nàng vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn và rất đỗi nữ tính. Trong nhiều trường hợp các món trang sức xếp lớp này còn được xem là “vật” che kín những khoảng trống nhạy cảm tạo ra một vẻ đẹp nửa kín nửa không kín đầy quyến rũ, sexy.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 9

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dây dài, các loại vòng cổ dài cũng là một đặc trưng của đồ trang sức, phụ kiện Boho. Những đôi xăng đan đế mỏng quấn dây lên tận đầu gối. Những chiếc vòng cổ dài có mặt trên thắt lưng một chút. Những chiếc vòng tay dài có thể quấn tạo ra nhiều vòng, lớp… Và rồi không chỉ thế vòng cổ hay mặt dây chuyền bằng bạc, vỏ sò, đá, vòng cổ da lộn, choker… Tất cả chúng đều sẽ mang hơi thở Boho mà nàng cần có để “phô diễn” sự sáng tạo, độc đáo của mình.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, trông nàng sẽ thật “gypsy” hay pha trộn phong cách “hippie” nếu như sử dụng nhiều loại phụ kiện cùng lúc. Nguyên tắc thời trang bị phá vỡ. Thay vì chỉ chọn không quá ba màu sắc, ba món phụ kiện trong một set đồ thì Boho cho phép nàng sử dụng 5 – 6 và thậm chí là 7, 8 món trang sức, phụ kiện trong một set đồ. Một cô gái “bohemian” chắc chắn sẽ không lẫn vào đâu được.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 12

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Chưa hết sẽ còn vô số những chiếc nhẫn, đặc biệt là nhẫn dành cho ngón trỏ, ngón cái hoặc ngón giữa có mặt to bằng đá, bạc thậm chí là bằng vải, bọc da hay bất cứ chất liệu nào có thể làm nên sự độc đáo của nó, nàng đều có thể sử dụng nhiều món cùng lúc. Rồi những chiếc chain như chain bụng, chain bắp tay, đầu và những chiếc vòng, lắc tay, lắc chân…

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Điều thú vị có thể là cuối cùng mà đồ trang sức, phụ kiện Boho mang tới cho nàng chính là tất cả chúng – những vòng, nhẫn, lắc, chain hay dây chuyền… đều có thể dùng cả với những chiếc váy đầy hơi thở tự do như maxi, váy dây mà có thể dùng cả với jeans, sơ mi và những chiếc váy ôm sành điệu… Còn gì có thể độc đáo, sáng tạo và đậm tính thời trang hơn?

7 phụ kiện giữ ấm cho bạn khỏi cái lạnh khi đi chơi Tết

Mũ lông

Đối với tất cả những người yêu thích chiếc mũ lông xù, hãy biến nó thành một bản tuyên bố thời trang. Bạn nên bỏ màu đen hoặc trắng cơ bản và tìm kiếm thứ gì đó mạo hiểm hơn một chút như họa tiết ngựa vằn hoặc màu sáng. Kết hợp với áo khoác cashmere dài, quần jean hoặc quần ống đứng, áo cao cổ và bốt để có bộ trang phục ban ngày mùa đông hoàn hảo. Vào ban đêm, mũ lông cừu là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ trang phục đơn giản nào. Kết hợp với một số găng tay và giày cao gót dài đến khuỷu tay và bạn đã có một bộ trang phục bắt mắt.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Mũ len

Chiếc mũ len chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn trong mùa đông này. Một chiếc mũ len cổ điển đã được chứng minh và thực sự có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Kết hợp với áo puffer, quần jean, áo cổ tròn và giày thể thao để có kiểu dáng mùa đông thoải mái hoàn hảo hoặc với áo khoác, ủng và áo len để có kiểu dáng cao cấp hơn.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Balaclavas

Balaclava đã giành được tất cả vinh quang trong mùa đông này. Là vật dụng giữ ấm toàn diện hoàn hảo cho đầu, khăn trùm đầu nên là món đồ nổi bật trong trang phục mùa đông của bạn. Hoàn hảo cho mọi phong cách, balaclava phù hợp nhất khi kết hợp với áo khoác phao hoặc áo khoác dài, quần jean hoặc quần ống rộng và áo len đan dây với áo sơ mi có cổ hoặc áo cổ lọ bên trong.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Bịt tai

Bịt tại là một món đồ cổ điển khác. Hoàn hảo cho những ngày mà một chiếc mũ sẽ không phù hợp. Phong cách với áo puffer, quần legging và bốt mặt trăng để có kiểu dáng hoàn hảo khi đi trượt tuyết hoặc với áo blazer, quần dài và áo len để có kiểu dáng cao cấp hơn.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Băng đô

Băng đô, hoàn hảo cho bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng đối với những ngày đông lạnh giá, hãy chọn băng đô dệt kim hoặc lót lông. Phong cách với áo khoác dài, áo blazer, áo cổ lọ, quần dài và giày thể thao để có kiểu dáng hoàn hảo khi di chuyển.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Găng tay

Vẫn nhét tay vào túi áo khoác của bạn? Găng tay là phụ kiện hoàn hảo vào mùa đông để giữ ấm cho đôi tay của bạn và thêm một yếu tố khác để làm nổi bật trang phục của bạn. Cho dù là da, len cashmere hay dệt kim, găng tay đều có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Để có kiểu dáng giản dị, hãy mặc nó với áo khoác lông aviator, quần jean và áo len. Để có kiểu dáng sành điệu hơn, hãy chọn găng tay da với áo khoác dài, váy và giày cao gót.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Ủ ấm cổ với khăn quàng cổ

Hoàn hảo cho một đêm mùa đông se lạnh hoặc trốn tuyết, những chiếc khăn quàng cổ sẽ luôn là vật dụng không thể thiếu trong mùa đông. Tùy thuộc vào cảm xúc của bạn, những chiếc khăn quàng cổ có thể là một cách tuyệt vời để nâng tầm kiểu dáng thông qua một mảng màu nổi bật hoặc một họa tiết thú vị. Phong cách với một bộ trang phục đơn giản, chẳng hạn như quần jean, áo phông và áo khoác cơ bản, đồng thời thêm một chiếc khăn có cá tính riêng. Để có kiểu dáng cao cấp hơn, hãy kết hợp với bất kỳ trang phục đi chơi nào và kết hợp chiếc khăn quàng cổ với tông màu của trang phục.

Khẳng định đẳng cấp thời trang khi lên đồ trang sức, phụ kiện Boho - ảnh 21

Rose của Blackpink tỏa sáng rực rỡ với trang sức kim cương phi giới tính Tiffany & Co. kỷ niệm sự ra mắt toàn cầu của bộ sưu tập Khóa Tiffany với chiến dịch có sự tham gia của thành viên Blackpink là Rosé. Mang trên người những chiếc vòng Lock kim cương, là bản mở rộng của những chiếc đã ra mắt...

Chia sẻ