Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khám phá thực đơn mừng sinh nhật được ShopeeFood gợi ý, toàn món ngon khoái khẩu với tên gọi cực "kêu"

Thời trang 08/12/2022 - 19:00

Dưới bàn tay của các "chúa tể ngôn từ", những món ăn dân dã quen thuộc được nâng tầm tên gọi trở nên "chanh sả" khiến các thực thần không thể ngó lơ.

Hãy thử tưởng tượng bạn được tham dự một buổi tiệc sinh nhật mà ở đó, thực khách sẽ được chiêu đãi toàn món những món ăn "quốc dân" với tên gọi thật oách cùng chất lượng hảo hạng chuẩn 5 sao. Đặc biệt, "chính chủ" còn dành hàng nghìn quà tặng hấp dẫn cho mỗi khách mời tham dự.

Mà thôi, chẳng cần tưởng tượng làm gì bởi ShopeeFood sẽ mời bạn nhập tiệc ngay với menu "tuy lạ mà quen" mừng 12.12 Siêu Tiệc Sinh Nhật sắp diễn ra. Khám phá ngay thực đơn có 1-0-2 này cùng hàng ngàn ưu đãi mà ShopeeFood dành tặng các tín đồ ăn uống ngay bên dưới!

Khám phá thực đơn mừng sinh nhật được ShopeeFood gợi ý, toàn món ngon khoái khẩu với tên gọi cực

Chẳng cần sơn hào hải vị, combo khai vị - món chính - tráng miệng đầy hấp dẫn dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây.

Khai v nh nhàng gây thương nh

Mở đầu buổi tiệc, bạn sẽ được thưởng thức hai món ăn gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ học sinh - gỏi đu đủ và cháo lòng với tên gọi cực kỳ bay bổng "Mây bồng ôm lấy tóc tiên" cùng "Huyết mạch giao bạch tuyền". Còn chần chờ gì mà không nhanh tay lưu lại ngay vài quán nổi tiếng có hai món ăn đầy "mỹ miều" này để dùng làm tuyệt chiêu gây ấn tượng với "crush" khi đối phương cần ấm bụng ngay tức thì.

Khám phá thực đơn mừng sinh nhật được ShopeeFood gợi ý, toàn món ngon khoái khẩu với tên gọi cực

Hãy "khởi động" chiếc bụng đói bằng hai món ăn tuy hương vị nhẹ nhàng nhưng đầy ắp topping chất lượng.

Món chính đm đà khó ng

Sau món khai vị gây thương nhớ, "vedette" của bữa tiệc gọi tên "Chua cay tình nồng" và "Heo vàng thử lửa" với cái tên nói lên tất cả. Bộ đôi bún Thái và bún thịt nướng với hương vị đậm đà đặc trưng này sẽ khiến cho bạn ăn ngon quên lối về. Đặc biệt, đây cũng là hai món ăn luôn thuộc top best-seller trên ShopeeFood, dự tiệc sinh nhật xong mà vẫn còn vương vấn thì chỉ cần tìm tên món và lựa chọn quán ngon gần nhất để "chốt deal" món ngon với giá ưu đãi.

Khám phá thực đơn mừng sinh nhật được ShopeeFood gợi ý, toàn món ngon khoái khẩu với tên gọi cực

Gợi ý thực đơn đầy tinh tế như ShopeeFood, cho hẳn hai lựa chọn để hội "nghiện món khô" hay "ghiền món nước" đều sẽ tìm được "chân ái".

Tráng ming ngt ngào khó quên

Nạp đủ chất đạm và chất xơ cho cơ thể rồi, giờ là lúc các thực thần tráng miệng bằng những món ngọt khoái khẩu. Bánh flan, trà sữa và bạc xỉu thì chẳng còn xa lạ, nhưng với tên gọi đầy văn thơ thế này, đến những vị khách khó tính nhất cũng sẽ bị mê hoặc vì độ ngọt ngào đến "sâu răng" của chủ tiệc ShopeeFood thôi.

Khám phá thực đơn mừng sinh nhật được ShopeeFood gợi ý, toàn món ngon khoái khẩu với tên gọi cực

Từ giờ, cứ mỗi giờ xế chiều, đừng quên rủ rê hội bạn cùng lớp hay chị em chốn văn phòng cùng order "Ngọc huyền lạc lối chốn bồng lai" full-topping trên ShopeeFood nhé!

Chuỗi sự kiện "tiệc tùng" của ShopeeFood vẫn chưa dừng lại ở đó, bắt đầu từ hôm nay, các tín đồ ăn uống hãy cùng nhau đếm ngược đến sự kiện Siêu Tiệc Sinh Nhật bằng cách thưởng thức trọn các bộ sưu tập sale "sập sàn" có giá chỉ 4 đồng, 3 đồng, 2 đồng và 1 đồng trong ngày 12.12 sắp tới.

ShopeeFood nhiệt tình chiêu đãi đến thế, bạn còn chần chờ gì mà không mở ứng dụng Shopee, đặt món trên ShopeeFood và "nhập tiệc" ngay bây giờ!

Thông tin ưu đãi:

Từ ngày 1.12 đến ngày 12.12, ShopeeFood 12.12 - Siêu Tiệc Sinh Nhật mang đến nhiều bộ sưu tập khuyến mãi như "Thương hiệu đếm ngược 7 đồng về 1 đồng", "Thương hiệu giảm 50%" cùng với "ưu đãi miễn phí vận chuyển". Chương trình quy tụ nhiều nhãn hàng gồm Pizza HUT, McDonald's, The Coffee House, Gà rán Popeyes,... cùng với đó là dịch vụ giao nhận nhanh chóng, an toàn từ ShopeeFood nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống tăng cao của người dùng trong mùa lễ hội cuối năm. Truy cập ngay tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Khám phá thực đơn mừng sinh nhật được ShopeeFood gợi ý, toàn món ngon khoái khẩu với tên gọi cực