Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Khách không mời'' lao vào giữa cô dâu chú rể phá đám cưới, phản ứng của đàng trai gây ngỡ ngàng

Văn hoá 07/05/2023 - 18:31

Giữa khoảnh khắc lãng mạn của đám cưới, bất ngờ một con bò không hiểu từ đâu bỗng nhiên xuất hiện, lao thẳng về phía cô dâu chú rể.

Mới đây, tại một đám cưới ở Kampung Tongguh Barat, Sampang, Đông Java, Indonesia đã xuất hiện một nhân vật vô cùng đặc biệt khiến cả hôn trường náo loạn.  

Theo đoạn video ghi lại, ban đầu lễ cưới cũng diễn ra trong khung cảnh hạnh phúc tràn ngập của cô dâu, chú rể, cùng với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, gia đình và người thân. Chú rể mặc vest lịch sự, còn cô dâu diện váy trắng tao nhã, tay ôm bó hoa.  

Giữa khoảnh khắc lãng mạn ấy, bất ngờ một con bò không hiểu từ đâu bỗng nhiên xuất hiện, lao thẳng về phía sân khấu. Sự hiện diện bất thình lình này khiến tất cả mọi người có mặt đều sợ hãi, vội vã bỏ chạy thoát thân.  

Đáng chú ý, lúc con bò điên lao tới chú rể đã chạy "bán sống bán chết" mà quên mất bạn đời của mình ra sao. Trong khi đó, cô dâu kéo lấy cánh tay chồng để tìm sự trở che thì vô tình bị anh hất ra, theo quán tính, cô loạng choạng rồi ngã xuống đất và bị con bò va vào. May mắn là cô dâu không bị thương sau vụ việc. Cũng không có người nào khác bị ảnh hưởng gì ngoài việc vài đồ trang trí bị hỏng.  

''Khách không mời'' lao vào giữa cô dâu chú rể phá đám cưới, phản ứng của đàng trai gây ngỡ ngàng - ảnh 1

Theo truyền thông Indonesia, vụ việc xảy ra vào hôm thứ Ba (2/5) vừa qua. Con bò được xác định là của gia đình nhà cô dâu và không rõ bằng cách nào mà nó bị xổng chuồng rồi lao lên sân khấu "phá đám cưới".

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Phần lớn đều bất ngờ, bàng hoàng trước tình huống hi hữu, được cho là "ngàn năm có một" xảy ra. 

Xem thêm: Đem thiếu nữ 19 tuổi về làm vợ, 10 năm sau cụ ông 76 tuổi cay đắng nói lời 'hối hận'