Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khách đặt cọc Nissan Kicks e-Power háo hức chờ xe về

Xe 30/09/2022 - 10:01

Mẫu CUV điện Nissan Kicks e-Power 2023 hiện đang là cái tên được khách hàng dành nhiều sự quan tâm, nhất là khi thời điểm xe ra mắt đã cận kề.

5 mẫu xe 'hot' sắp ra mắt tại Việt Nam Những mẫu xe nào sẽ ra mắt trong tháng 8? Bắt gặp Nissan Kicks được vận chuyển về kho, ngày ra mắt không còn xa

Cách đây gần hai năm, Nissan Kicks e-Power từng gián tiếp được xác nhận sẽ bán ở Việt Nam qua kết quả thử nghiệm an toàn do ASEAN NCAP tung ra hồi tháng 11/2020. Đến 2/2022, nhiều đại lý hé lộ thông tin B-CUV nhà Nissan về Việt Nam là sự thật. Tháng 3/2022, những đơn đặt cọc xe đầu tiên được chốt. Sau nhiều tháng chờ đợi, mới đây, nhân viên tư vấn tiết lộ chiếc CUV đô thị chạy điện sẽ chính thức diện kiến khách Việt trong tháng 10 tới.

Trước thông tin này, những bài nhận đặt cọc xe được đăng tải rầm rộ trong hội nhóm yêu thích Nissan Kicks e-Power. Tư vấn bán hàng cho hay mức giá xe sẽ rơi vào khoảng 650 - 850 triệu, khá cạnh tranh trong phân khúc B-CUV tại thị trường Việt. Là chiếc xe điện, Nissan Kicks e-Power sẽ có những lợi thế riêng so với các đối thủ, nhất là trong giai đoạn xu hướng điện hoá đang ngày càng phát triển.

Khách đặt cọc Nissan Kicks e-Power háo hức chờ xe về - ảnh 1

Ngay từ những ngày đầu có tin đồn về Việt Nam, Nissan Kicks e-Power đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Kicks e-Power thuộc phân khúc CUV đô thị - hiện rất hot tại thị trường Việt. Bên cạnh đó, thời điểm giữa năm nay khi giá xăng dầu nhiên liệu "leo thang" không kiểm soát, những chiếc xe chạy điện trở thành sự lựa chọn hoàn hảo giúp chủ xe tiết kiệm chi phí, điều này dẫn đến lượng đặt cọc Kicks e-Power tăng lên nhanh chóng. Khi tình trạng khan hàng xảy ra do thiếu hụt linh kiện sản xuất, nhiều tư vấn đã ngừng nhận cọc Kicks e-Power vì quá tải.

Giữa tháng 7, hình ảnh lô xe Nissan Kicks trên xe vận chuyển tại đường phố Việt Nam đã khiến khách hàng phấn khích sau nhiều ngày ngóng chờ. Từ giữa tháng 8, thông tin giá bán của Kicks tràn lan trên các hội nhóm. Mới nhất, B-CUV điện được đại lý hé lộ sẽ về tay khách Việt ngay trong tháng 10. Điều này khiến nhiều người dùng phấn khích.

Khách đặt cọc Nissan Kicks e-Power háo hức chờ xe về - ảnh 2

Mẫu CUV cỡ B Nissan Kicks được trang bị công nghệ truyền động e-Power, bao gồm động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.2L, đóng vai trò làm máy phát điện để sạc pin cho xe. Nhiệm vụ truyền động cho xe thuộc về mô-tơ điện có công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm.

Ngoài ra, mẫu SUV cỡ B này còn dùng cụm pin 2,06 kWh và hộp số tự động 1 cấp. Dù ở phiên bản nào, Nissan Kicks e-Power 2023 cũng tiêu thụ lượng xăng là 2,2 lít/100 km trong đô thị, 6,1 lít/100 km ngoài đô thị và 4,6 lít/100 km kết hợp.

Tại Việt Nam, Nissan Kicks e-Power 2023 sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ mạnh như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Kia Seltos và Hyundai Creta.

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Khách đặt cọc Nissan Kicks e-Power háo hức chờ xe về - ảnh 3 Khách đặt cọc Nissan Kicks e-Power háo hức chờ xe về - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">