Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kết hợp quá ăn ý trong The Glory, Song Hye Kyo và Jung Sung Il được ''réo gọi'' cho lần hợp tác tiếp theo

Giải trí 26/03/2023 - 08:52

Sau thành công của The Glory 2, bộ đôi Song Hye Kyo và Jung Sung Il được kỳ vọng sẽ hợp tác đóng chính trong dự án mới.

Dù chưa có dịp cùng nhau đóng chính trong các bộ phim nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền nhờ sự xứng đôi vừa lứa. Cùng điểm qua những gương mặt được khán giả kỳ vọng nên duyên trong những dự án mới nhé!

Song Hye Kyo - Jung Sung Il

Mới đây, Song Hye Kyo đã khiến màn ảnh Hàn bùng nổ với tác phẩm truyền hình The Glory. Với diễn xuất xuất thần cùng nội dung phim "bánh cuốn", lần trở lại của nữ diễn viên đã đạt thành công vang dội.

Kết hợp quá ăn ý trong The Glory, Song Hye Kyo và Jung Sung Il được ''réo gọi'' cho lần hợp tác tiếp theo - ảnh 1

Ngoài Song Hye Kyo thì nam phụ Jung Sung Il cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Anh chàng khiến người xem phấn khích trước phong thái trưởng thành, đĩnh đạc khi đảm nhận nhân vật Ha Do Yeong.

Theo đánh giá của khán giả, tương tác nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý của nam phụ và nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đã tạo nên một làn gió mới cho phim. Điểm chung của hai nhân vật là đều trạc tuổi nhau, sở hữu phong thái lạnh lùng cùng sự lý trí. Chính nhờ điều này mà hai diễn viên được người xem "đẩy thuyền" nhiệt tình ngay trong phần 1 của The Glory.

Kết hợp quá ăn ý trong The Glory, Song Hye Kyo và Jung Sung Il được ''réo gọi'' cho lần hợp tác tiếp theo - ảnh 2

Dẫu kết thúc, hai nhân vật không đến với nhau nhưng khán giả yêu thích cặp đôi vẫn mong chờ màn kết hợp của Song Hye Kyo và Jung Sung Il trong một bộ phim mới. Nếu hai người họ bắt tay, hẳn màn ảnh truyền hình sẽ được chào đón cặp đôi vừa sở hữu visual lại vừa có tài năng diễn xuất.

Suzy - Park Seo Joon

Dù chưa kết hợp với nhau trong một dự án truyền hình nào nhưng Suzy và Park Seon Joon là tổ hợp khá được lòng khán giả. Nếu như Suzy sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng thì Park Seo Joon mang đến phong thái tươi trẻ, cuốn hút nhưng không kém phần quý ông. Và nếu cùng nhau vẽ nên một chuyện tình trong phim mới, hẳn bộ đôi này sẽ đốt cháy màn ảnh Hàn với visual sáng chói của họ.

Kết hợp quá ăn ý trong The Glory, Song Hye Kyo và Jung Sung Il được ''réo gọi'' cho lần hợp tác tiếp theo - ảnh 3

Cả Suzy và Park Seo Joon đều có tài diễn xuất. Chẳng hạn như nữ diễn viên đã có dịp hóa thân trong loạt tác phẩm đình đám như Khi Nàng Say Giấc, Yêu Không Kiểm Soát, Lãng Khách, Anna... Theo thời gian, khả năng nhập vai của Suzy ngày càng tiến bộ và cô nàng cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân trong các bộ phim.

Kết hợp quá ăn ý trong The Glory, Song Hye Kyo và Jung Sung Il được ''réo gọi'' cho lần hợp tác tiếp theo - ảnh 4

Về phía Park Seo Joon, anh không còn xa lạ với các mọt phim nhờ những bộ phim gây tiếng vang như Hwarang, Thư Ký Kim Sao Thế?, Tầng lớp Itaewon... Một điều đặc biệt nữa là Park Seo Joon sở hữu khả năng làm bùng nổ "chemistry" với những bạn diễn nữ mang vibe nhẹ nhàng, nữ tính. 

Kim Soo Hyun - Kim Tae Ri

Đối với khán giả, đây có lẽ là tổ hợp được mong chờ nhất. Cả Kim Soo Hyun và Kim Tae Ri đều là những người có thực lực trong ngành diễn xuất. Dù danh sách tác phẩm của họ không quá đồ sộ nhưng từng bộ phim mà họ tham gia đều mang một dấu ấn riêng.

Kết hợp quá ăn ý trong The Glory, Song Hye Kyo và Jung Sung Il được ''réo gọi'' cho lần hợp tác tiếp theo - ảnh 5

Chẳng hạn như Kim Soo Hyun đã có màn thể hiện xuất sắc trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới... Những nhân vật mà anh hóa thân khá đa dạng, từ đáng yêu, ngớ ngẩn cho đến lạnh lùng, thờ ơ đều được nam thần biến hóa khôn lường.  

Đối với Kim Tae Ri, nữ diễn viên cũng không "ngán" bất kỳ hình tượng nào. Trong các tác phẩm như Quý Ngài Ánh Dương, Tuổi 25, Tuổi 21... cô nàng luôn có những màn hóa thân tài tình và thú vị. Thực tế cho thấy Kim Tae Ri là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Kbiz diễn ít nhưng mà "chất".

Kết hợp quá ăn ý trong The Glory, Song Hye Kyo và Jung Sung Il được ''réo gọi'' cho lần hợp tác tiếp theo - ảnh 6

Ở Kim Soo Hyun và Kim Tae Ri, điểm chung của họ chính là khí chất lạnh lùng, cá tính. Chưa kể, những vai diễn có độ ngầu nhất định đều được hai gương mặt này thể hiện lôi cuốn. Cho nên nếu bộ đôi cùng nhau bắt tay trong một tác phẩm mới thì chắc hẳn mình sẽ được thưởng thức một màn kết hợp bụi bặm, gai góc của Kim Soo Hyun và Kim Tae Ri.

Xem thêm: Son Ye Jin liệu có vượt mặt được Hoa hậu Hàn Quốc nức tiếng xinh đẹp này?