Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước

Giải trí 05/10/2022 - 09:09

Cha mẹ sinh con, trời sinh tính nên rất nhiều bậc phụ huynh đau đầu với việc con cái khi đến tuổi trưởng thành thì thường trở nên bất trị, hay cãi lời cha mẹ để tự đưa ra những quyết định của cá nhân.  Một mặt nào đó, con cái nếu đã khôn lớn, đã qua thời điểm dựa dẫm vào sự bảo bọc, che chở của cha mẹ thì cũng nên tự

Nhưng đôi khi vì tuổi trẻ còn non dại, thiếu kinh nghiệm để đối mặt với những vấn đề khó nhằn phát sinh trong cuộc sống thì lời khuyên của cha mẹ chính là kim chỉ nam để định hướng con đường đúng đắn. Nếu quá tự tin vào bản thân mà bỏ ngoài tai lời dạy của đấng sinh thành thì đôi khi cái giá phải trả sẽ không hề nhỏ. Phần phim mới Một đám cưới sẽ gửi đến khán giả cái nhìn đa chiều về vấn đề vốn đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận xã hội từ trước đến nay.

ADVERTISEMENT

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 1 ADVERTISEMENT

“Nàng kiều” hoàn lương

Hà là một cô gái trẻ sắc nước hương trời, từ quê nhà nghèo khó cô bươn chải đến thành phố hoa lệ từ thuở 18 xuân xanh. Trải qua 6 năm “lăn lộn” kiếm sống nơi xứ người nhưng vẫn lận đận, chông chênh. Nơi phồn hoa đô hội, Hà vẫn lẳng lặng sớm hôm đi về một mình, lầm lũi kiếm tiền nuôi thân và gia đình bằng cái nghề bị người đời rẻ rúng, khinh khi: tiếp viên phục vụ quán bar. Chẳng những không thể dành dụm gì cho lúc ốm đau, bệnh tật mà Hà còn lâm vào cảnh nợ nần túng quẫn khi rơi vào bẫy nợ của đám giang hồ. Những lúc người nhà cần tiền gấp, Hà đành phải cắn răng vay nóng của ông trùm Tú mỏ, một tên côn đồ hung ác luôn si mê nhan sắc của Hà. Nhưng làm ăn là làm ăn, khi Hà vay tiền hắn vẫn tính lãi cao không thiếu ngày nào, đến mức cả vốn lẫn lãi lên đến cả trăm triệu đồng khiến Hà phải thường xuyên trốn nợ, lẩn tránh đám tay chân của Tú mỏ.

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 2

Cũng từ một lần bị bọn chủ nợ đuổi bắt phải trốn chui trốn nhủi mà Hà được Tuấn giúp đỡ. Thương cảm trước tình cảnh của cô gái trẻ xinh đẹp, Tuấn đã nhiệt thành cưu mang, giúp đỡ Hà. Thậm chí từ trong nghịch cảnh, đôi trẻ còn nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Bất chấp quá khứ không mấy tốt đẹp của Hà, Tuấn vẫn một lòng một dạ yêu thương và dành cho bạn gái sự tôn trọng tuyệt đối. Chỉ qua một thời gian ngắn, Tuấn đã quyết định sẽ cùng Hà sánh vai suốt quãng đời còn lại. Vì vậy anh chàng công tử nhà giàu đã không ngần ngại dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Tuấn không hề hay biết hành động này của mình đã bắt đầu cho chuỗi những bi kịch cuộc đời anh.

ADVERTISEMENT

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 3

Chữ hiếu, chữ tình sao cho trọn?

Video đang HOT

Ngày ra mắt vốn dĩ đã rất tốt đẹp khi trong mắt bà Ngà, mẹ của Tuấn, thì Hà là một cô gái ngoan hiền, xinh xắn và rất hiểu lễ nghĩa. Mọi chuyện bắt đầu không như dự tính khi cậu của Tuấn, là ông Trung, trong một lần vô tình đã gặp Hà tại quán bar mà cô làm việc. Khi đó ông Tuấn đã tận mắt chứng kiến Hà đưa đẩy, lẳng lơ với những gã đàn ông lạ vì tiền. Cô thậm chí còn liếc mắt đưa tình cậu của Tuấn theo phong cách rất “làng chơi”. Hà không biết chỉ vài giây gặp gỡ oan nghiệt đó đã đẩy mối tình của cô đi vào ngõ cụt. Mẹ của Tuấn rất tức giận khi biết được sự thật này và bà phản ứng vô cùng gay gắt, đuổi thẳng cô con dâu “hụt” ra khỏi cửa. Tuấn không dễ dàng chấp nhận buông bỏ tình yêu của đời mình như vậy nên cũng lớn tiếng cãi lại mẹ mình, quyết bênh vực Hà.

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Giữa chữ hiếu và chữ tình, Tuấn chọn hành động theo con tim mình hơn là nghe theo lý trí. Bà Ngà không thể nào khuyên răn cậu con trai cưng độc nhất, đành ngậm ngùi nhìn Tuấn đi theo tiếng gọi tình yêu. Tuấn dọn ra ngoại ô sống cùng Hà trong một căn nhà nhỏ, ngày ngày anh đi làm còn Hà ở nhà lo cơm nước. Cuộc sống nhẹ nhàng trôi qua cho đến một ngày Tuấn quyết định sẽ làm đám cưới để ép mẹ phải chấp nhận cô con dâu là Hà. Cả hai vui vẻ đi chụp hình cưới cho hôn lễ vào 2 tuần sau đó. Nhưng mọi toan tính của Tuấn đã trở thành vô nghĩa khi anh trở về nhà và bàng hoàng phát hiện ra thi thể đã nguội lạnh tự khi nào của người yêu, bên cạnh là những vết máu vương vãi khắp nơi.

ADVERTISEMENT

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 5

Trong lúc rối trí, Tuấn đổ hết mọi tội lỗi cho người mẹ đáng thương của mình, anh trách bà đã phản đối mối quan hệ của mình và Hà, dẫn đến kết cục bi đát ngày hôm nay. Biết con trai không giữ được bình tĩnh nên bà Ngà chỉ nhẹ nhàng khuyên nhủ, rồi tập trung lo hậu sự cho Hà. Tổ điều tra sau khi lấy lời khai của những người liên quan liền tiến hành đi thu thập manh mối ở nơi Hà làm việc khi trước. Từ đó những bí mật về “nàng dâu hụt” của bà Ngà cũng được hé lộ.

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 6

Hóa ra Hà không thật sự yêu say đắm Tuấn như anh lầm tưởng mà chỉ xem anh như một chỗ dựa tạm thời. Đối với cô, chỉ có tiền mới là thứ quan trọng nhất, và thời điểm đó cô đang bị bọn xã hội đen truy bắt nên chỉ còn cách đi theo Tuấn lánh ra ngoại ô.

Kẻ thủ ác được phát sóng vào 21h30 phút thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

ADVERTISEMENT

'Kẻ thủ ác': Không có tội ác nào là hoàn hảo, hung thủ lộ mặt!

Thế nhưng, chúng không biết cách để thoát tội tốt nhất chính là đừng bao giờ làm trái pháp luật, bằng không cái kết bao giờ cũng là vành móng ngựa và tòa án lương tâm mà thôi.

Tên sát nhân biến thái cúi đầu nhận tội

Ở tập trước, cơ quan công an đã tạm giam tên Thắng để phục vụ điều tra. Trong quá trình thẩm vấn, hắn luôn quanh co chối tội, tìm mọi cách phủ nhận hành vi tội ác của mình. Mặc dù vậy, lực lượng chức năng trước đó đã sớm tìm ra cách bắt kẻ thủ ác phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Bằng biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên nhận định hiện trường ban đầu của vụ án có thể chính là nhà của nghi phạm. Nếu vậy khả năng cao hắn vẫn chưa tẩu tán hết bằng chứng phạm tội, chỉ cần kiên trì tìm kiếm sẽ có thể tìm ra chứng cứ hữu ích.

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 7 ADVERTISEMENT

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 8

Quả thật, sau nhiều lượt tra xét kỹ càng, các điều tra viên đã tìm được nhiều bằng chứng quan trọng tại nhà tên Thắng. Vật chứng tìm thấy là nhiều đồ lót nữ, trong đó có cả trang phục lót của Linh. Ngoài ra còn có dây dù và băng keo đen dùng để trói tay chân và bịt miệng nạn nhân. Và quan trọng nhất là chiếc đồng hồ thông minh được Linh đeo trên tay vào đúng ngày gặp nạn. Thế nhưng khi xác nạn nhân được phát hiện thì trên tay không có chiếc đồng hồ nào cả. Thế cho nên, đây là bằng chứng vô cùng quan trọng, thể hiện rõ có sự liên hệ giữa nghi phạm và nạn nhân. Vì bằng chứng then chốt này, tên Thắng không thể nào chối tội quanh co được nữa, đành phải khai ra diễn biến của vụ án.

ADVERTISEMENT

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 9

Hóa ra, do sở thích bệnh hoạn của mình nên tên Thắng đã lén theo dõi và bắt cóc Linh đến nhà kho của mình. Tại đây hắn có ý định ghi hình lại thủ đoạn bệnh hoạn của mình với nạn nhân nhưng vì sơ suất mà đã vô ý làm chết người. Bất mãn vì cái chết đột ngột của Linh, tên Thắng có thoáng chốc mất kiềm chế nhưng sau đó đã lấy lại bình tĩnh, nhanh chóng vạch kế hoạch chạy tội. Hắn đem nhiều tang vật cho người nhặt ve chai để đổ vấy tội cho anh ta, góp phần làm nhiễu cuộc điều tra. Nhưng toan tính của hắn sớm đã bị cơ quan chức năng vạch trần, chân tướng kẻ thủ ác đã được làm rõ. Trước những bằng chứng vô cùng xác đáng, hung thủ chỉ có thể cúi đầu nhận tội.

ADVERTISEMENT

Người thứ ba

Có 12 con giáp được đại diện bởi 12 con vật, các con giáp được gán theo năm đại diện cho cách người khác nhìn nhận về bạn hoặc cách bạn thể hiện bản thân. Trên lý thuyết là vậy và chúng ta ai cũng quen thuộc 12 con con giáp này. Thế nhưng ngày nay nhiều chị vợ phải đau đầu xử lý tình huống khi phát hiện mối quan hệ giữa chồng mình và con giáp thứ 13 - tức con giáp "hổng giống ai".

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đây là cách gọi phiếm chỉ đối với kẻ thứ ba đột ngột xuất hiện, chen vào mối quan hệ giữa vợ chồng người khác. Cư dân mạng còn biến tấu thành nhiều cách gọi khác nhau như "Trà xanh", "Tuesday - Thứ 3". Tên gọi đã phong phú nhưng cách xuất hiện của người thứ ba lại càng đa dạng hơn. Có khi không phải vì "tình cảm không có lỗi" như cái cách mà họ thường biện minh, mà họ xuất hiện là vì mục đích riêng hẳn hoi. Chẳng hạn như cuộc gặp gỡ ngỡ là định mệnh giữa ông Phan và Thúy Loan.

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 11

Một cô gái trẻ trung, xinh đẹp vô tình bị ông Phan đụng té ngã đến trật chân, từ đó dẫn đến tình huống tiếp xúc gần gũi và dễ tạo thiện cảm với nhau. Với lợi thế về ngoại hình và cách nói chuyện duyên dáng, táo bạo, Thúy Loan nhanh chóng chiếm được thiện cảm của ông Phan và từ đó họ thường xuyên gặp mặt nhau hơn. Cả hai thường đi ăn uống, nghe nhạc và dĩ nhiên không thể thiếu bộ môn đánh golf, bởi đây chính là nơi hẹn hò lý tưởng nhất. Họ thân nhau đến mức ông Phan sẵn sàng bạo chi, mua hẳn một chiếc nhẫn kim cương để mừng sinh nhật Thúy Loan.

ADVERTISEMENT

‘Kẻ thủ ác’: Dĩ vãng đen tối đeo bám cô gái trẻ vì lầm đường lỡ bước - ảnh 12

Về phần bà Phan, hành động đi sớm về khuya, hay có những buổi tiếp khách và đi công tác đột xuất của chồng đã không thể qua mắt bà. Bà Phan không mười thì cũng đến chín phần chắc chắn chồng mình có bồ nhí bên ngoài. Chính vì vậy mà bà mới khóc than tại văn phòng thám tử tư, nhờ vả anh chàng thám tử tên Duy phải dùng mọi cách theo sát và lấy được bằng chứng ngoại tình của chồng mình. Mục đích của bà Phan là dùng những chứng cứ này để giành phần thắng trong việc phân chia tài sản và quyền nuôi dưỡng con trai. Nhưng cả bà và ông Phan đều không mảy may nghi ngờ rằng tất cả những hành động của họ đều đã bị người khác tính kế bày mưu, Thúy Loan không chỉ là kẻ thứ ba đơn giản như những "trà xanh" nhan nhản trên mạng xã hội mà ta thường thấy. Kẻ thứ ba này ghê gớm và thủ đoạn như thế nào, mời quý vị khán giả cùng đón xem!

Kẻ thủ ác được phát sóng vào lúc 21h30 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

'Kẻ thủ ác': Nỗi khổ của những đứa trẻ có ba mẹ ly hôn Con cái chính là quả ngọt của cây hôn nhân được vun bón bằng một cuộc tình êm đẹp. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn ly hôn, vì sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến thế hệ sau. Kết thúc một mối quan...

Chia sẻ