Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kaka gửi thông điệp đến Casemiro

Thể thao 06/12/2022 - 20:58

2 huyền thoại Brazil, Kaka và Rivaldo đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn của Casemiro tại World Cup năm nay.

 

Đội bóng toàn sao của Tite đã cho thấy sức mạnh vượt trội trước Hàn Quốc trong trận đấu ở vòng 1/8 đêm qua. Brazil đã dẫn trước 4-0 trong 36 phút đầu, trước khi tiến vào tứ kết với chiến thắng 4-1 chung cuộc. Họ sẽ đấu với Croatia để giành một suất vào bán kết.

Kaka gửi thông điệp đến Casemiro - ảnh 1

 Casemiro gây ấn tượng mạnh ở Qatar.

Casemiro đang đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa Selecao. Cầu thủ 30 tuổi thật sự quá toàn diện. Trước Hàn Quốc, anh thực hiện 4 pha tắc bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Brazil nào khác, và kết thúc trận đấu với 86 lần chạm bóng – chỉ kém mỗi trung vệ Thiago Silva (92). Ngôi sao của Quỷ đỏ cũng đã có một bàn thắng tuyệt đẹp tại World Cup năm nay.

Một thống kê khá thú vị, . Số 18 của Man United được nghỉ ngơi trong trận thua 0-1 của Brazil trước Cameroon vào tối thứ Sáu. Anh bị treo giò ở trận thua 1-2 trước Bỉ trong trận tứ kết World Cup 2018 tại Nga.

  • Lên công về thủ, Casemiro sắm vai "chiến binh thầm lặng" Brazil

  • Casemiro vui mừng chào đón đồng đội trở lại sau chấn thương

Huyền thoại Kaka - một phần của đội tuyển Brazil phi thường vô địch World Cup lần gần đây nhất, năm 2002 ở Nhật Bản/Hàn Quốc - đã phải lên tiếng khen ngợi Casemiro với bình luận: "Một chiến thắng tuyệt vời!!! Tự hào về cậu."

Các biểu tượng Brazil như Adriano, Rivaldo cũng lên tiếng chúc mừng Casemiro và các đồng đội.

Với phong độ tuyệt vời của Casemiro, Vinicius, hay Richarlison, Brazil đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup năm nay.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 14:48 06/12/2022