Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,…

Thời trang 25/03/2023 - 18:43

Sau khi cung cấp một loạt ảnh quần áo do Steven Meisel chụp vào tháng 12, Louis Vuitton đã mời nhiếp ảnh gia nổi tiếng này thực hiện một loạt ảnh chân dung khác để giới thiệu phần tiếp theo trong sự hợp tác với nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama .

Lần này, Justin Timberlake ra mắt chiến dịch của mình cho nhà mốt Pháp, mang theo hai phụ kiện bằng da có chạm nổi chữ lồng thể hiện tác phẩm nghệ thuật bí ngô đặc trưng của Kusama. Cùng với Timberlake (người được thương hiệu xác nhận không phải là đại sứ chính thức mà là “bạn của nhà mốt”), chiến dịch có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm vận động viên quần vợt Naomi Osaka và các nữ diễn viên Cate Blanchett , Hoyeong Jung, Léa Seydoux và Zhou Dongyu.

ADVERTISEMENT

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Dưới quyền sáng tạo của Ferdinando Verderi, nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath đã trang trí khuôn mặt và cơ thể của những ngôi sao nói trên bằng các thiết kế kính vạn hoa phù hợp với các tác phẩm nghệ thuật được trang trí trên túi xách Capucines và Monogram tương ứng của họ.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 2

Một miếng bí ngô sống động xuất hiện trên cánh tay của Timberlake, trong khi các thiết kế hoa nằm dài trên quai hàm của Blanchett. Các khuôn mặt trừu tượng bao quanh mắt và cánh tay của Seydoux, và các dấu chấm đặc trưng tập trung trên xương đòn của Jung. Đáng chú ý, Carine Roitfeld đã xử lý kiểu dáng của buổi chụp.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chiến dịch Yayoi Kusama mới nhất của Louis Vuitton sẽ xuất hiện trên các bảng quảng cáo vào thứ Tư tuần này, ngày 22 tháng 3. Đợt ra mắt thứ hai từ bộ sưu tập “Creating Infinity” sau đó sẽ có mặt tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới vào ngày 31 tháng 3.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 5

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Dương Tử Quỳnh làm nên lịch sử khi thắng Oscar: Phát biểu xúc động, lộ quá khứ từng thi Miss World

Ngày 13/3 (giờ Việt Nam), người hâm mộ toàn cầu vỡ òa khi Dương Tử Quỳnh vượt qua Cate Blanchett giành tượng vàng Oscar tại hạng mục Nữ chính xuất sắc. Minh tinh sinh năm 1962 đi vào lịch sử điện ảnh thế giới khi là diễn viên gốc Á đầu tiên chiến thắng hạng mục này.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 7 ADVERTISEMENT

"Xin cảm ơn các bạn. Cảm ơn những người theo dõi tôi đêm nay. Tượng vàng là biểu tượng cho hy vọng, bằng chứng rằng giấc mơ có thể trở thành hiện thực. Đừng để ai nói với bạn rằng bạn đã hết thời rồi", Dương Tử Quỳnh mở lời bài phát biểu.

"Đối với những người theo dõi tôi buổi tối ngày hôm nay, đây là ngọn hải đăng của hy vọng và khả năng. Là bằng chứng cho thấy giấc mơ trở thành hiện thực. Và các quý cô, đừng để bất kỳ ai nói với bạn rằng bạn đã qua thời kỳ đỉnh cao. Đừng bao giờ bỏ cuộc", cô tiếp tục.

ADVERTISEMENT

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 8

Dương Tử Quỳnh gửi lời cảm ơn tới đạo diễn và hãng phim A24. Nữ diễn viên người Malaysia muốn dành giải thương cho mẹ mình và tất cả người mẹ trên thế giới. Cô cho rằng mẹ là siêu anh hùng trong đời thực.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 9

Trong Everything Everywhere All at Once, Dương Tử Quỳnh vào vai Evelyn Wang - chủ tiệm giặt là. Số phận bà bất ngờ thay đổi khi chồng Waymond (Quan Kế Huy) tiết lộ có kẻ âm mưu hủy diệt sự yên bình của đa vũ trụ. Theo đó, Evelyn và chồng tạm gạt bỏ đời tư, cùng nhau hợp lực cứu thế giới.

ADVERTISEMENT

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trên hành trình giành tượng vàng Oscar, Dương Tử Quỳnh đã thắng SAG (giải Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh Mỹ), Saturn Awards, Independent Spirit Awards. Cô và Cate Blanchett đều thắng giải Quả cầu Vàng nhưng khác thể loại phim.

Dương Tử Quỳnh sinh ra trong một gia đình người Malaysia gốc Hoa đến từ Phúc Kiến (Trung Quốc). Cha của bà là một luật sư nên "đả nữ" thông thạo tiếng Anh và tiếng Malaysia hơn tiếng Quan thoại. Năm lên 4 t.uổi, Dương Tử Quỳnh đã được đi học múa ballet và bơi lội. Đến năm 15 t.uổi, Dương Tử Quỳnh đến Anh và nhận bằng cử nhân nghệ thuật tại Viện múa Hoàng gia Anh. Do bị tai nạn ở bàn chân, nên bà chuyển sang lĩnh vực khác là học diễn xuất.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 11

Thế nhưng ít ai biết rằng bà cũng từng góp mặt tại các đấu trường nhan sắc. Trước khi trở thành "đả nữ" màn ảnh, Dương Tử Quỳnh đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Malaysia vào năm 1983. Được biết, mẹ của Dương Tử Quỳnh đã bí mật đăng ký cho bà tham gia và bất ngờ "giật" được vương miện danh giá.

ADVERTISEMENT

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 12

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cùng năm, nữ diễn viên trở thành Hoa hậu Thái Bình Dương và đại diện cho Malaysia tham gia Miss World. Trong cuộc thi quốc tế, bà xếp thứ 18, đồng hạng với Hoa hậu Tây Ban Nha, Thụy Điển và Trinidad & Tobago.

ADVERTISEMENT

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 14

Sau cuộc thi này, bà đã quen được đại gia kim hoàn nổi tiếng Hồng Kông (Trung Quốc) - Phan Địch Sinh, chủ một công ty thời trang giàu có. Năm 1988, Dương Tử Quỳnh kết hôn với Phan Địch Sinh khi sự nghiệp của bà vừa phát triển rực rỡ. Tuy nhiên do tính cách không hợp nhau, cuộc sống hạnh phúc giữa hai người chỉ kéo dài được ba năm rồi tan vỡ.

Báo chí nước ngoài từng đưa tin rằng Oliver Stone đã rất tích cực theo đuổi bà suốt một thời gian dài, song Dương Tử Quỳnh vẫn ra sức phủ nhận về mối quan hệ ấy.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Năm 1994, sau khi Dương Tử Quỳnh phát triển sự nghiệp ở Hollywood, bà quen với Dương Bỉnh Lương - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty thời trang Cảnh Phúc (Hồng Kông). Mối tình đẹp giữa họ lại tiếp tục kéo dài ba năm.

Năm 1999, Dương Tử Quỳnh chủ động tuyên bố đã đính hôn với Á Luân (bác sĩ khoa tim gốc Hoa quốc tịch Hoa Kỳ), thế nhưng họ đã chia tay một năm sau đó. Sau khi đổ vỡ với Á Luân, Dương Tử Quỳnh đã được Thành Long giới thiệu với Chung Tái Tư - ông chủ một công ty điện ảnh giải trí, có địa vị lớn trong xã hội Hồng Kông. Tuy nhiên mối tình này cũng không kéo dài được lâu.

Sau ba năm hẹn hò cùng Jean Todt - Giám đốc đội đua Scuderia Ferrari, bà chấp nhận đính hôn với người đàn ông hơn bà tới 16 t.uổi này từ năm 2006, từ đó đến nay vẫn chưa kết hôn.

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Qua những câu chuyện tình trường của Dương Tử Quỳnh, khán giả nhận thấy bà là một phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường theo đuổi ước mơ của mình. Bà sẵn sàng vượt qua định kiến xã hội về nam nữ để làm chủ cuộc đời.

Ngay cả trong nghề, Dương Tử Quỳnh cũng chứng minh được rằng bản thân chẳng hề thua kém đấng mày râu. Như bà chia sẻ thì: "Khi quay cảnh hành động, phải khiến khán giả quên rằng em là nam hay nữ, đừng vì bản thân là phụ nữ mà ra đòn yếu ớt".

ADVERTISEMENT

Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,… - ảnh 17

Siêu thảm đỏ Oscar 2023: Rihanna bụng bầu lớn "chặt c.hém" Phạm Băng Băng - Cara Delevingne lộng lẫy, Dương Tử Quỳnh và tài tử gốc Việt dẫn đầu dàn sao Thảm đỏ Oscar 2023 quy tụ dàn minh tinh quyền lực nhất hành tinh đã chính thức diễn ra tại nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ). Tối 12/3 (tức rạng sáng 13/3 ở Việt Nam), cả dàn sao quyền lực nhất thế giới đã bắt đầu đổ bộ...

Chia sẻ