Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung?

Tuổi Teen 02/10/2022 - 05:57

Ông vua kim cương Johnny Đặng được biết đến là một trong những tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Đặc biệt sau ồn ào với Khoa Pug, tên tuổi Johnny Đặng càng được nhiều người biết đến. Mới đây, Johnny Đặng thu hút sự quan tâm khi có mặt tại nhà Vũ Khắc Tiệp trong chuyến trở về Việt Nam

Cụ thể mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn video chia sẻ hình ảnh Johnny Đặng đang dự buổi tiệc tại nhà mình. Kèm theo đó, “ông trùm giới chân dài” viết: “Chào mừng anh Johnny Đặng về Việt Nam và tới nhà dùng bữa tối”.

ADVERTISEMENT

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong video, Johnny Đặng và Vũ Khắc Tiệp đang đứng tại sảnh gần hồ bơi, cả 2 đều ăn diện đơn giản theo phong cách thường thấy. Có mặt tại buổi tiệc và được xem là nhân vật trung tâm, Johnny Đặng chia sẻ đây là lần đầu tiên sau 7 năm bôn ba tại Mỹ anh mới được về thăm quê hương:

“Lần đầu tiên sau 7 năm mình mới quay lại Sài Gòn. Ngày đầu tiên vừa về đến Sài Gòn thì mình rất hạnh khi được Thiệp mời đến nhà ăn buổi cơm tối. Mình coi rất nhiều video nhà cửa trên kênh của Tiệp nhưng khi chính mắt nhìn thấy ngôi nhà này thì mình thấy rất tuyệt vời”.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 2

Sau khi đăng tải, đoạn video ngắn chưa đến 1 phút đã nhanh chóng nhận về lượng tương tác “khủng”. Hầu hết người xem đều ngạc nhiên trước màn kết hợp bất ngờ của 2 “ông trùm”.

ADVERTISEMENT

Trước đó, cộng đồng mạng không biết quá nhiều về mối quan hệ giữa Johnny Đặng và Vũ Khắc Tiệp. Năm 2021, netizen vô tình “soi” ra bình luận của “ông vua kim cương” dưới bài đăng ảnh khoe dáng của Ngọc Trinh. Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp cũng có bình luận kèm dưới bài viết. Thế nên nhiều người không khỏi suy đoán 2 “ông trùm” vốn đã thân thiết từ lâu.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 3

Nói thêm về Johnny Đặng, tỷ phú kim cương gốc Việt là một trong những thợ hoàn kim nổi tiếng trên thế giới. Ông được biết đến là người tạo ra dòng trang sức cho răng được nhiều ngôi sao Hollywood đình đám ưa chuộng như: Justin Bieber, Katy Perry, Madonna, Miley Cyrus,… Thế nên, trong nhiều năm qua, Johnny Đặng là một trong số ít người Việt có sự nghiệp thành công vang dội tại Mỹ.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đặc biệt, năm 2021, Johnny Đặng càng trở nên phổ biến cùng với đó là “bộ 3 tình bạn” gồm Johnny Đặng, Khoa Pug và Vương Phạm. Trong khoảng thời gian thân thiết cùng Khoa Pug, Johnny Đặng thường xuyên quay Vlog cùng với Khoa. Cả 2 luôn “ngập” trong tiền vàng, sẵn sàng trải nghiệm những thú vui bạc tỷ khiến người xem choáng ngợp.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Chẳng lâu sau đó, Johnny Đặng, Khoa Pug và Vương Phạm trở thành hiện tượng viral khắp mạng xã hội sau khi cả 3 rạn nứt tình bạn, trở mặt đấu tố nhau.

Theo đó, Johnny Đặng cho rằng Khoa Pug thất hứa, dù anh có cố gọi điện hay nhắn tin nhưng cũng đều không liên lạc được.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 6

Cụ thể, đại gia kim cương cho biết ông quen Khoa Pug chủ yếu qua Vương Phạm và cả hai không thân thiết như nhiều người vẫn lầm tưởng. “Tôi đại diện cho một đồng tiền ảo nên muốn tìm người hợp tác. Khoa và Vương Phạm có nhã ý hợp tác với team để quảng cáo. Sau đó tôi giải thích với các thành viên trong nhóm rằng Khoa là YouTuber triệu view, là cơ hội tốt để quảng bá đồng tiền này vào thị trường Việt. Thực chất ban đầu chúng tôi không nhắm đến thị trường Á – Âu.

Tôi không biết lý do gì Khoa xóa hết video, không giữ lời hứa, bán hết coin của tôi. Tôi cố gắng gọi điện, nhắn tin mà Khoa không trả lời” – Johnny Đặng chia sẻ trên Viez.

Hiện tại, mặt dù sự việc đã lắng xuống, các nhân vật trên đều trở về cuộc sống riêng thế nhưng câu chuyện về “bộ 3 tình bạn” này vẫn liên tục được cư dân mạng nhắc nhớ.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trở lại với “ông vua kim cương”, trước khi về Việt Nam, Johnny Đặng từng có màn tái xuất khi đăng Vlog về chuyến trải nghiệm tốc độ xe địa hình tại Mỹ. Thế nhưng, hậu trở mặt với Khoa Pug, Johnny Đặng bị ảnh hưởng khá nhiều khi liên tục bị công kích. Kèm theo đó, lượng view trên kênh YouTube của anh cũng giảm đáng kể. Hiện tại, cộng đồng mạng không khỏi tò mò về chuyến trở về thăm Việt Nam lần này của anh.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Khoa Pug chi 5 tỷ đồng để kéo chân là quyết định đúng hay sai?

Cụ thể chiều 23/6, Khoa Pug cho biết anh sẽ chuyển vào viện 2 ngày để thực hiện ca phẫu thuật. Cũng bởi vì không có sự đồng hành của người thân trong lúc thực hiện ca phẫu thuật nên Khoa Pug đã không ngần ngại thuê thêm 5 - 6 y tá của bệnh viện để túc trực bên anh 24/24, chăm sóc trước, trong và sau ca phẫu thuật. Việc này khiến chi phí nằm viện của Khoa Pug tăng lên đến 140 triệu/đêm.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Với lần chơi ngông này, nam YouTuber cho biết tổng cộng toàn bộ chi phí anh bỏ ra để sử dụng dịch vụ và thực hiện ca phẫu thuật lên đến gần 5 tỷ đồng.

Theo chia sẻ sau phẫu thuật, Khoa Pug vẫn chưa cao lên 1m8 ngay mà còn phải đợi hồi phục và xương phát triển. Khoa Pug cũng cho biết thêm, sau ngày thứ hai, anh chàng sẽ xuất viện để về nhà chăm sóc sức khỏe, tập đi tại nhà chứ không tiếp tục ở bệnh viện.

Theo đó khi kéo chân sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tốc độ phát triển xương diễn ra quá nhanh làm cho hệ thần kinh và các mạch máu ở chân không theo kịp, bị tổn thương, máu lưu thông không đều. Lúc này, chân có thể bị hoại tử bắt buộc phải cưa chân hoặc bại liệt vĩnh viễn.

ADVERTISEMENT

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 10

Bên cạnh đó khi phẫu thuật kéo chân còn gặp phải một số trường hợp như xương bị vỡ, không theo đường cắt như mong muốn, bị nhiễm trùng tại vị trí đóng vít, viêm tủy xương, tổn thương mạch máu, hoại tử... Dù cho tỉ lệ xảy ra tình trạng này là không cao nhưng không phải không có.

Với một người đã có hầu như đầy đủ mọi thứ, từ tiền bạc cho đến địa vị thì liệu rằng quyết định phẫu thuật để tăng thêm chiều cao như thế này liệu có đúng hay không? Câu hỏi này có lẽ mỗi người sẽ tự có riêng cho mình những câu trả lời.

Cũng liên quan đến vấn đề kéo chân, mới đây Khoa Pug còn nhận về nhiều bình luận "gạch đá" khi gợi ý cho Sơn Tùng M-TP cũng đi kéo chân giống mình.

Cụ thể Khoa Pug cho rằng Sơn Tùng chỉ duy nhất khiêm tốn về chiều cao trong khi nam ca sĩ đã có tất cả.

Nam YouTuber nói:"Mình không biết chiều cao của Sơn Tùng là bao nhiêu nhưng Sơn Tùng đẹp trai, giàu, đi G63, đeo Rolex,... nói chung không thiếu thứ gì, chỉ thiếu một chút xíu chiều cao thôi. Nếu Tùng coi series này thì thôi Tùng làm cái đùi kéo ra xíu, cao cỡ 1m8 là bao đẹp".

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Trước lời gợi ý nói thẳng vào chiều cao của Sơn Tùng, Khoa Pug đã nhận về nhiều bình luận phản ứng của khán giả, đặc biệt là fan của nam ca sĩ. Một số bình luận của netizen:

- Chẳng liên quan, không biết gì tự nhiên động đến khuyết điểm của người ta.

- Tùng từng nói như thế này: "Ngoại hình con sinh ra đã như thế, tự hào vì những gì bố mẹ đã cho con".

- Với lại Tùng không được cao nhưng sự nghiệp cũng như tầm ảnh hưởng khiến người khác phải ngước nhìn.

Khoa Pug là một Youtuber nổi tiếng khi làm những kênh review ẩm thực, du lịch Việt Nam. Khoa Pug, tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 tại Khánh Hòa. Nghề nghiệp chính là Youtuber, Streamer. Nickname này gắn liền với sở thích yêu giống cho Pug của anh.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Tháng 04/2021, Khoa Pug bất ngờ tuyên bố đi Mỹ để du học. Tại xứ cờ hoa, Khoa Pug đã kết bạn với ông vua kim hoàn Johnny Đặng. Thời điểm đó, nam youtuber thừa nhận, bản thân anh may mắn khi quen biết Johnny Đặng và học hỏi từ đàn anh được nhiều kinh nghiệm sống cũng như trên thương trường. Trong khi đó, ông chủ của chuỗi ngành kim hoàn, trang sức đá quý tại Mỹ khen ngợi Khoa Pug là người thông minh, biết nắm bắt cơ hội, luôn cập nhật xu hướng mới. Cả hai không chỉ dừng lại ở mức bạn bè thông thường mà họ còn kết hợp làm ăn khi cùng quảng cáo khá nhiều cho đồng tiền ảo do Johnny Đặng sáng lập.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Đến tháng 11/2021, các diễn đàn giải trí rầm rộ đồn Khoa Pug và Johnny Đặng đã cạch mặt nhau. Lý do đến từ việc tất cả các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng trên kênh YouTube của Khoa Pug đều bị "bay màu". Ngoài ra, những hình ảnh chụp chung cùng Johnny Đặng trên trang Facebook cá nhân và fanpage của Khoa Pug cũng đã biến mất. Sự việc này diễn ra đúng thời điểm đồng coin của "ông trùm kim cương" bị rớt giá. Từ đó, cả hai chính thức "cạch mặt", không còn liên quan đến nhau cho tới thời điểm hiện tại.

Johnny Đặng vừa về nước liền ghé thăm biệt thự Vũ Khắc Tiệp, chuẩn bị làm ăn chung? - ảnh 14

Khoa Pug hết chỗ review, vào nghĩa trang Hollywood triệu đô một mét tìm mộ Michael Jackson "Đất nghĩa trang này trông thế thôi mà cực kỳ đắt, mỗi mét vuông phải tính bằng triệu đô vì nằm trong Hollywood" - Khoa Pug nói. Mới đây, trên kênh Youtube của Khoa Pug đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi tham quan một...

Chia sẻ