Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Joao Felix không được Atletico tôn trọng

Thể thao 08/12/2022 - 17:50

Nếu tinh ý hơn, ban lãnh đạo Atletico Madrid sẽ hiểu rằng đây không phải là thời điểm để nói về chuyện tương lai của Joao Felix.

Trong vòng 24 giờ qua, cái tên Joao Felix bất ngờ nóng lên trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, thông qua buổi trả lời phỏng vấn với TVE, Giám đốc điều hành Gil Marin của Atletico Madrid tiết lộ:

“Felix nhiều khả năng sẽ rời Atletico Madrid vào năm 2023. Mức phí chuyển nhượng của cậu ấy sẽ hơn 100 triệu euro, có thể lên tới 120 triệu euro tùy thuộc vào những lời đề nghị chuyển nhượng. Bây giờ, còn quá sớm để nói về việc Felix sẽ đi đâu. Người đại diện của cậu ấy đang làm việc với các CLB. Chàng trai này từng mơ ước được chơi bóng ở Premier League. Felix có thể khoác áo mọi đội bóng, với điều kiện họ để cậu ấy thi đấu thường xuyên”.

Joao Felix không được Atletico tôn trọng - ảnh 1

 Joao Felix không được trọng dụng ở Atletico Madrid.

  • Chuyển nhượng 07/12: Bất ngờ Felix, M.U nhận tin xấu Gakpo; Liverpool khao khát 2 bom tấn

  • Atletico tuyên bố sốc: "Chúng tôi xem xét bán Felix"; Bom tấn nổ ở M.U?

Mọi chuyện quá rõ ràng, Atletico Madrid muốn Felix ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Bản thân chàng trai 23 tuổi cũng có ý định rời sân Civitas Metropolitano, bởi anh không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Tính riêng ở LaLiga 2022/23, anh mới có 510 phút xuất hiện trên sân, ghi 3 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo (theo Transfermarkt). Tất nhiên, con số ấy không thể làm Felix hài lòng. Anh không thể chờ đợi đến tháng 6/2026 (thời điểm bản hợp đồng giữa 2 bên kết thúc) để được ra đi tự do, bởi đó là quãng thời gian quá dài và sự nghiệp của anh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Atletico Madrid muốn Felix được thi đấu thường xuyên, đó là ý tốt. Tuy nhiên, ông Marin lại chọn sai thời điểm để tiết lộ thông tin này, làm cho Hiện tại, Felix đang tập trung thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. Khi thông tin chuyển nhượng xuất hiện trên các mặt báo, tâm lý của anh sẽ bị ảnh hưởng. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, anh có đôi lời chia sẻ với cánh báo chí nhưng cũng để tự trấn an mình:

“Tôi đang hoàn toàn tập trung vào World Cup. Người đại diện không cho tôi biết bất kỳ điều gì trong tương lai gần. Ông ấy cũng muốn tôi tập trung cống hiến cho đội tuyển”.

Joao Felix không được Atletico tôn trọng - ảnh 2

 Vào lúc này, Felix cần tập trung cống hiến cho tuyển Bồ Đào Nha.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn với TVE, ông Marin còn tiết lộ mối quan hệ giữa Felix và HLV Simeone vốn rất xấu, và vẽ đường cho chàng trai 23 tuổi chuyển đến Premier League. Trong khi đó, PSG và Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Bồ Đào Nha. Rõ ràng, Atletico Madrid đang tự đóng cánh cửa với nhiều đối tác, dù họ cũng biết rõ tiềm lực tài chính của PSG và Bayern Munich không hề thua kém các đội bóng ở xứ sương mù.

Có những chuyện đúng là sự thật, nhưng người trong cuộc không nên nói ra bởi hành động ấy chẳng mang lại lợi ích cho họ. Tiếc thay, chỉ trong một buổi trả lời phỏng vấn, ông Marin đã mắc sai lầm quá lớn.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn - theo xevathethao.vn | 14:34 08/12/2022