Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16

Tuổi Teen 29/01/2023 - 22:20

Jimmy Nguyễn bày tỏ bất ngờ khi đại diện Việt Nam vắng mặt tại top 16 chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2022. Tuy nhiên, cựu giám khảo Miss Universe vẫn dành nhiều lời khen cho Ngọc Châu bởi những đức tính tốt của một beauty queen thực thụ...

Được kì vọng sau chuỗi 4 năm intop liên tục, kết quả Ngọc Châu out top 16 khiến nhiều người tiếc nuối. Thế nhưng, nhìn lại hành trình của nàng hậu 9x, không thể phủ nhận sự tâm huyết mà cô mang đến đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

ADVERTISEMENT

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trước làn sóng trái chiều về chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Jimmy Nguyễn – HLV interview đồng thời là cựu giám khảo Miss Universe đã lên tiếng bảo vệ Ngọc Châu. Doanh nhân Jimmy Nguyễn cho rằng, mọi người nên xóa bỏ định kiến hoa hậu chỉ cần vẻ bề ngoài. Tại Hoa hậu Hoàn vũ, BTC tìm kiếm những cô gái có nội tâm đẹp, biết hướng đến các hoạt động vì con người. Jimmy Nguyễn nhấn mạnh, Ngọc Châu có các yếu tố trên nhưng chưa có cơ hội thể hiện ra hết. Là người trực tiếp hướng dẫn Ngọc Châu, cựu giám khảo Jimmy Nguyễn bất ngờ vì sự thay đổi của Ngọc Châu so với thời điểm mới đăng quang. Tất cả mọi thứ từ phong thái cho đến trả lời bằng tiếng Anh đều rất hoàn thiện. Jimmy Nguyễn động viên khán giả rằng Ngọc Châu chính là đại diện tốt nhất mà Việt Nam cử đến Miss Universe. Suy cho cùng, kết quả này dựa trên đ.ánh giá, cảm nhận của từng BGK, vì vậy, rất khó để tìm 1 xác suất cụ thể, chính xác như máy móc. Với những gì Ngọc Châu đã chuẩn bị, Jimmy Nguyễn nhận định Ngọc Châu xứng đáng góp mặt vào top 16. Trong tương lai, cựu giám khảo kì vọng vào những dự án cộng đồng mà nàng hậu đã và đang thực hiện.

ADVERTISEMENT

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 2

“Tôi nghĩ cô ấy là một trong những người mạnh nhất về tổng thể. Ngọc Châu có vẻ đẹp tự nhiên, thực sự tốt bụng, ấm áp, nụ cười, đôi mắt sáng, tư thế đĩnh đạc. Trong quá trình training, cô ấy đã luyện tập hàng giờ trong nhiều ngày liên tục và tôi biết khi làm việc với HLV Carlos, cô ấy cũng vậy. Ngọc Châu thật sự là một cô gái chăm chỉ.

Hãy ghi nhớ kết quả quyết định bởi con người. Nó mang tính chủ quan, nó không phải là đối tượng của sự cạnh tranh, đó là quan điểm của con người. ại đêm chung kết, tôi vẫn nghĩ Ngọc Châu xứng đáng lọt top 16, thậm chí cao hơn nhưng không sao.Tôi muốn mọi người thực sự hiểu và tự hào về đại diện xuất sắc của Việt Nam”

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trở về Việt Nam, Ngọc Châu đã có lời nhắn gửi xúc động đến người hâm mộ. Chân dài gốc Tây Ninh nói: “”Lời đầu tiên, Châu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe.

Châu biết ơn vì được bước lên sân khấu Hoa Hậu Hoàn Vũ, được đại diện cho đất nước Việt Nam thân yêu, đó là một niềm tự hào to lớn mà Châu có được. Hành trình tại Miss Universe lần này đã cho Châu nhiều điều tuyệt vời, Châu vô cùng biết ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Châu, Châu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những điều tốt đẹp đó, một hành trình tuyệt vời của thanh xuân.Khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Hành trình và sứ mệnh của Châu sẽ không dừng lại ở đây, Châu sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của mình, sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình”

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Jimmy Nguyen sinh ra tại Sài Gòn năm 1973 trong một gia đình có bố là luật sư nổi tiếng. Gia đình anh sang Mỹ năm anh 2 tuổi và định cư tại miền Nam California. Anh tốt nghiệp đại học năm 19 tuổi và nhận thêm bằng cử nhân luật ở tuổi 22. Năm 2008, Jimmy được Lawdragon (tổ chức chuyên theo dõi và chấm điểm các luật sư trên thế giới) bình chọn là 1 trong 500 luật sư hàng đầu của Mỹ. Năm 2010, anh được tạp chí Advocate chọn là một trong số 40 người dưới 40 tuổi thành đạt nhất trong cộng đồng người đồng tính tại Mỹ. Ngoài vai trò luật sư, Jimmy cũng là một chuyên gia “sành sỏi” về truyền thông.

ADVERTISEMENT

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 5

Theo công bố của Miss Universe 20211, Jimmy Nguyễn ngồi ghế giám khảo cùng với Álvaro Garnero – doanh nhân Brazil, Ana Paula Junqueira – doanh nhân Brazil, BJ Coleman – nhà báo Mỹ, Francesca Romana – nhà thiết kế trang sức người Italy hiện sống ở Brazil, Lara Spotts – người Mỹ, phó Chủ tịch tổ chức East Coast Development for Bravo. Scott Lazerson – chuyên gia truyền thông người Mỹ.

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 6

Ngọc Châu bị tố “gian dối học vấn”, vẫn chưa tốt nghiệp Đại học - đi vào vết xe đỗ của Kim Duyên

ADVERTISEMENT

Bên cạnh nhan sắc và kỹ năng trình diễn, học vấn là điểm cộng quan trọng giúp các chân dài gây ấn tượng với BGK. Năm 2022, Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. So với các đại diện trước như Khánh Vân, H'Hen Niê. Người đẹp sinh năm 1994 được ủng hộ bởi vẻ đẹp khả ái, câu trả lời ứng xử cũng khá trọn vẹn. Ngoài ra, việc tốt nghiệp Cử nhân tại trường đại học Tôn Đức Thắng càng giúp profile nàng hậu thêm nổi bật. Đáng tiếc, tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay, Ngọc Châu ngậm ngùi ra về trắng tay dù được kỳ vọng rất nhiều.

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Mới đây, cộng đồng beauty queen bất ngờ réo tên Ngọc Châu vì cho rằng chân dài vẫn chưa tốt nghiệp Đại học. Cụ thể, trong 1 bài bóc phốt, khán giả show bằng chứng cho thấy cô là sinh viên nằm trong danh sách quá hạn đào tạo (xóa tên) do trang web trường Tôn Đức Thắng đăng tải. Từ đây đặt dấu hỏi lớn, vậy Ngọc Châu có thật sự tốt nghiệp cử nhân giống như lời giới thiệu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng đứng ra bênh vực bởi danh sách này có từ năm 2020, nếu trong vòng 3 năm Ngọc Châu hoàn thành chương trình thì cô vẫn nhận bằng như bình thường. Về phía đương kim Hoa hậu, hiện tại Ngọc Châu vẫn chưa có bất kì động thái hay phát ngôn đính chính nào. Fans hâm mộ cho rằng dù học vấn như thế nào thì trung thực vẫn là yếu tố hàng đầu.

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Châu đặt mục tiêu lọt top 3 và mang vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam. Trong tâm thư, Ngọc Châu gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô từ những ngày đầu tiên: "Lời đầu tiên, Châu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe.

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Châu biết ơn vì được bước lên sân khấu Hoa Hậu Hoàn Vũ, được đại diện cho đất nước Việt Nam thân yêu, đó là một niềm tự hào to lớn mà Châu có được. Hành trình tại Miss Universe lần này đã cho Châu nhiều điều tuyệt vời, Châu vô cùng biết ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Châu, Châu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những điều tốt đẹp đó, một hành trình tuyệt vời của thanh xuân.

Khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Hành trình và sứ mệnh của Châu sẽ không dừng lại ở đây, Châu sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của mình, sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình".

Trước Ngọc Châu, khán giả cũng từng tá hỏa khi bóc mẽ Á hậu Kim Duyên nợ 43 tín chỉ và liên tục thay đổi trường Đại học trong vòng 5 năm. Cụ thể vào năm 2014, khi tham gia cuộc thi Hoa Khôi Áo dài, Kim Duyên giới thiệu là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến năm 2015, cô lên ngôi cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ với tư cách là sinh viên ngành Tài chính - Ngân Hàng của trường.

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Năm 2016, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng thất bại và sau đó quyết định du học tại Singapore, tại đây Kim Duyên theo học ngành ngôn ngữ Anh tại trường James Cook. Sau đó, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước lùm xùm bị buộc thôi học, bóng hồng 9x đã có phát ngôn đính chính. Cô xác nhận 43 tín chỉ và các môn có điểm 0 khi còn là sinh viên Đại học Nam Cần Thơ là sự thật. Theo người đẹp, thời điểm đó, cô xin bảo lưu kết quả tại ngôi trường theo học để du học ở Singapore.

ADVERTISEMENT

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 11

"Tôi đến gặp phòng đào tạo của trường để xin bảo lưu kết quả. Dĩ nhiên, 43 tín chỉ còn lại sẽ về kết quả 0 điểm. Mọi người đặt câu hỏi tại sao khi bảo lưu vẫn có điểm 43 tín chỉ tiếp theo thì Duyên cũng đã gặp trường để hỏi nguyên nhân. Đại diện trường cho biết 43 tín chỉ đó là các môn đại cương nên trường tự động đăng ký cho sinh viên. Việc mọi người đặt nghi vấn tôi bị cho thôi học là hoàn toàn không có. Khi quay lại trường, tôi vẫn nhận được tình cảm, sự yêu quý của các thầy cô. Bây giờ, nếu được chọn lại, tôi vẫn quyết định con đường du học. Đó là con đường mở ra cho tôi cánh cửa mới. Tôi không hối hận gì cả. Tôi không ngờ một ngày mình bị chỉ trích vì bảng điểm đến như thế".

Jimmy Nguyễn – cựu giám khảo Miss Universe nói gì khi Ngọc châu top 16 - ảnh 12

Ngọc Châu và dạ hội Cánh Bướm ghi tên vào “lịch sử” Miss Universe, hé lộ sự thật khi out top 16 Ngọc Châu mới đây đã chia sẻ về những cảm xúc thật của bản thân khi out top 16 Miss Universe. Dù không được vào top sâu nhưng nàng hậu hiện liên tục được gọi tên vào những giải thưởng khác nhau. Chung kết cuộc thi Miss Universe...

Chia sẻ