Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jennifer Lopez và Ben Affleck ''chốt đơn'' biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng để làm tổ ấm tình yêu

Nhà đất 01/06/2023 - 20:23

Cặp vợ chồng Jennifer Lopez và Ben Affleck cuối cùng đã tìm được một ngôi nhà để làm tổ ấm sang trọng ở Beverly Hills sau gần một năm tìm kiếm.

Theo TMZ, cặp vợ chồng đã trả 60,85 triệu USD (hơn 1,42 nghìn tỷ đồng) tiền mặt cho dinh thự tráng lệ rộng 46.000 foot vuông. Căn nhà lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 2018 với giá 135 triệu USD (hơn 3,1 nghìn tỷ đồng, tuy nhiên, mức giá đó đã giảm gần một nửa khi nó được niêm yết lại vào năm nay.

Jennifer Lopez và Ben Affleck ''chốt đơn'' biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng để làm tổ ấm tình yêu - ảnh 1

Jennifer Lopez và Ben Affleck mua biệt thự tình yêu hơn 1,4 nghìn tỷ đồng ở Beverly Hills

Jennifer Lopez và Ben Affleck ''chốt đơn'' biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng để làm tổ ấm tình yêu - ảnh 2

Ngôi nhà - được gọi là 'bất động sản Wallingford' - nằm trên một khu đất rộng 5 mẫu Anh, có 12 phòng ngủ và 24 phòng tắm. Thông tin tiết lộ rằng nó mới được xây dựng lại và mở rộng ra, có ga ra 12 ô tô và bãi đậu xe cho 80 người.

Jennifer Lopez và Ben Affleck ''chốt đơn'' biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng để làm tổ ấm tình yêu - ảnh 3

Jennifer Lopez và Ben Affleck ''chốt đơn'' biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng để làm tổ ấm tình yêu - ảnh 4

Ngoài ra, dinh thự còn có một khu liên hợp thể thao trong nhà ''có một không hai'', một căn hộ áp mái dành cho khách rộng 5.000 foot vuông, một nhà chăm sóc và một nhà bảo vệ hai phòng ngủ trong khuôn viên.

Với cơ sở thể thao trong nhà, Jennifer có đầy đủ phòng tập thể dục cũng như sân bóng rổ, bóng ném và sân quyền anh. Hơn thế nữa, ngồi nhà còn có sảnh thể thao và quầy bar thoải sức thư giãn.

Jennifer Lopez và Ben Affleck ''chốt đơn'' biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng để làm tổ ấm tình yêu - ảnh 5

TMZ báo cáo rằng cũng có một tiệm làm tóc và móng đầy đủ, một rạp hát tại nhà, hầm rượu, phòng uống rượu whisky, cũng như phòng xông hơi khô và mát-xa. Một hồ bơi không cạnh nằm phía sau ngôi nhà chính và nhìn ra khu vực.

Một ngày trước đó, mọi đồ đạc đã được chuyển đến nơi ở mới của Ben và Jennifer. Có ít nhất sáu chiếc xe đậu bên ngoài lối vào, bên trong chứa nhiều loại thảm, hoa và đồ đạc đã được dỡ xuống, trải trên những tấm bạt.

Jennifer Lopez và Ben Affleck ''chốt đơn'' biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng để làm tổ ấm tình yêu - ảnh 6

Vào tháng 3, cặp đôi đã đổi ý về việc mua dinh thự trị giá 64 triệu USD (hơn 1,5 nghìn tỷ đồng) ở Pacific Palisades, theo TMZ. Không rõ lý do tại sao họ quyết định từ bỏ nhưng sau đó họ tiếp tục tìm ngôi nhà hoàn hảo hơn cho đại gia đình mới.