Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản

Chuyện lạ 02/06/2023 - 01:03

Show diễn của Chanel tại Nhật Bản trở thành chủ đề được quan tâm khi quy tụ nhiều tên tuổi đình đám.

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 1

Ngày 1/6, show diễn thời trang Chanel Metiers d'Art diễn ra tại Nhật Bản. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ châu Á nổi tiếng. Lần này, thương hiệu Pháp giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thời trang những năm 1970. Các thiết kế có màu sắc rực rỡ, đính cườm và sequin lộng lẫy. Ngoài ra, nhà mốt giới thiệu các mẫu quần ống loe kết hợp với chất liệu vải tuýt, váy hoa. Jennie góp mặt tại buổi trình diễn với tạo hình cổ điển, sang trọng. Tại sự kiện, khi được yêu cầu vẫy tay với nhiếp ảnh gia, cô cho biết bản thân không thể làm điều đó. Quản lý của Jennie cho biết: "Cô ấy không thể vẫy tay được. Cô ấy đang bị thương. Thật xin lỗi". Ảnh: Model Press.

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 2 Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 3

Jennie diện áo poncho cùng quần tất trắng, giày cao gót tông đen. Mẫu vòng chocker họa tiết hoa trà, mũ đính ngọc trai trở thành điểm nhấn, giúp tổng thể trang phục của nữ thần tượng thêm độc đáo. Lần này, cô mang đến tạo hình độc đáo hơn so với những dịp dự show trước đó. Ảnh: Fashion Snap, Chanel.

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 4 Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 5

Đại sứ của Chanel từ khắp nơi trên thế giới đến Nhật Bản để dự show. Park Seo Joon mặc set đồ sáng màu. Anh phối áo trắng, quần jeans, cardigan cùng boots mũi nhọn. Set đồ giúp nam diễn viên nhìn trẻ trung. Ảnh: Fashion Snap, Model Press.

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 6 Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 7

Kristen Stewart tiếp tục gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn cá tính. Nữ diễn viên là đại sứ thương hiệu của nhà mốt từ năm 2013. Cô được ca ngợi là "nàng thơ" của thương hiệu, có tầm ảnh hưởng nhất định. Mặt khác, nhà mốt Pháp đồng hành cùng Kristen trong hàng loạt dự án từ phim ảnh, thảm đỏ. Ảnh: Fashion Snap.

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 8 Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 9

Tháng 6/2021, Chanel tuyên bố Vương Nhất Bác là đại sứ thương hiệu của hãng. Anh thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng xa xỉ. Kể từ khi hợp tác với Chanel, Vương Nhất Bác không ngại diện trang phục của nữ giới, thể hiện hình ảnh thanh lịch. Ảnh: Weibo.

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 10

Nana Komatsu trở thành đại sứ của Chanel từ năm 2015. Nhà mốt Pháp thường đăng tải hình ảnh của cô lên trang cá nhân. Trong những lần dự show Chanel, Nana Komatsu luôn biết cách đổi mới hình ảnh. Ngoài ra, vẻ đẹp giúp nữ diễn viên tự tin thử sức với những lối trang điểm độc đáo, ấn tượng. Ảnh: Model Press.

Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 11 Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản - ảnh 12

Aya Asahina góp mặt tại show diễn với tạo hình đơn giản, cá tính. Nữ diễn viên từng thu hút sự chú ý khi tham gia bộ phim Thế giới không lối thoát. Ngoài ra, cô được ca ngợi là "thiên thần áo tắm" của Nhật Bản khi có vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng cân đối. Ảnh: asahina_aya.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.