Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

James Gunn nói The Flash là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất

Game 05/02/2023 - 14:56

Bom tấn The Flash ra mắt tháng 6 tới đây được cho là bộ phim đóng vai trò quan trọng trong việc tái thiết lập vũ trụ DC.

Hiện tại, James Gunn và Peter Safran trở thành Chủ tịch kiêm CEO của DC Studios, một bộ phận chuyên sản xuất các dự án phim điện ảnh và truyền hình dựa trên tài sản của DC Comics. 

Ngay sau đó, bộ đôi giám đốc điều hành này nhanh chóng bắt tay vào xây dựng kế hoạch thiết lập lại toàn bộ vũ trụ DC. Và mới đây, James Gunn đã dành thời gian trong video thông báo của mình để thảo luận về một số dự án DC đã có từ trước sẽ ra mắt trong năm nay. Một trong số đó là The Flash với sự xuất hiện trở lại của Ezra Miller.

Thực tế là James Gunn đã đưa ra những bình luận liên quan đến bộ phim mới nhất sẽ góp mặt trong Vũ trụ Điện ảnh DC mới này.

1. James Gunn ca ngợi The Flash là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất 

James Gunn nói The Flash là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất - ảnh 1

James Gunn với tư cách là đồng giám đốc điều hành của DC Studios đã cung cấp thông tin về dự án mới nhất tiếp theo của DC Studios. Bản thân vị đạo diễn cũng đưa ra bình luận về bộ phim mới nhất của DC sẽ ra mắt vào năm 2023, đó là The Flash .

James Gunn ca ngợi: "The Flash là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất mà tôi từng xem".

Ông còn cho biết bản thân và Safran cũng đóng góp ý kiến cho bộ phim này, nhưng cả hai không tạo ra nhiều thay đổi. Vì đối với họ, Andy Muschietti với tư cách là đạo diễn của bộ phim riêng xoay quanh siêu anh hùng tốc độ do Ezra Miller thể hiện, đã đưa ra nhiều thứ hơn cả những gì tốt nhất.

2. Có một điều chắc chắn, bộ phim The Flash sẽ thiết lập lại tất cả các sự kiện trong DCEU hiện tại 

James Gunn nói The Flash là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất - ảnh 2

Adam đen và The Flash

 Giờ đây, DC Studios đang đi theo một hướng mới với James Gunn và Peter Safran làm người dẫn dắt. Do những thay đổi của người cầm đầu, bộ phim The Flash sẽ là một bước ngoặt, cụ thể là "cột mốc" đặt lại các sự kiện trong các phần phim trước.

Chính James Gunn đã xác nhận rằng The Flash sẽ thiết lập lại vũ trụ DC sang một vũ trụ mới.

3. Đối với Ezra Miller, Peter Safran hoàn toàn ủng hộ

James Gunn nói The Flash là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất - ảnh 3

2 The Flash và Supergirl

 Trước đây Ezra Miller đã vướng vào các vụ kiện pháp lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau, do đó sự nghiệp của nam diễn viên cũng bị ảnh hưởng.

Tháng 8 năm ngoái, Ezra Miller đã lên tiếng xin lỗi sau hàng loạt tai tiếng liên quan đến pháp lý. Nam diễn viên cho biết mình đang tìm cách điều trị cho "các vấn đề sức khỏe tâm thần phức tạp". Cụ thể: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã thất vọng và lo sợ bởi hành vi trong quá khứ của tôi. Tôi cam kết thực hiện những điều cần thiết để trở lại lối sống lành mạnh, an toàn và năng động trong cuộc sống.... Tôi hiểu rằng tôi đang gặp phải những vấn đề phức tạp về sức khỏe tâm thần và đã bắt đầu điều trị liên tục."

Bây giờ Peter Safran nói rằng Ezra Miller hoàn toàn cam kết phục hồi.

Đồng giám đốc điều hành của DC Studios nói nhiều hơn về việc nam diễn viên tiếp tục ở DC: “Và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ hành trình phục hồi mà Ezra đang thực hiện ngay bây giờ. Tới thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ thảo luận khi cậu ấy cảm thấy sẵn sàng, tất cả chúng ta sẽ tìm ra con đường tốt nhất tiến về phía trước."

Trong quá khứ, Miller đã đảm nhiệm vai trò siêu anh hùng The Flash trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Justice League (2017) của Vũ trụ Mở rộng DC.

Theo Thể thao văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/james-gunn-noi-the-flash-la-mot-trong-nhung-phim-sieu-anh-hung-hay-nhat-20230204111935292.htm?fbclid=IwAR1r-a9mofwwHJ0gnh63ffSRAr_bwEziP5l-OuRiNXw8YB7rkKYEoMSPMw8