Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất?

Công nghệ 05/10/2022 - 07:13

iPhone 14 Plus là một trong những phiên bản mới thuộc dòng iPhone 14 series vừa được giới thiệu tại sự kiện Far Out của Apple vào ngày 8/9

Như vậy, sau một thời gian vắng bóng thì phiên bản Plus đã quay trở lại và sẽ tiếp tục chinh phục các iFans. Nếu bạn bỏ lỡ sự kiện trên thì có thể tìm hiểu iPhone 14 Plus có mấy màu và màu nào sẽ hợp mệnh với bạn thông qua bài viết sau đây nhé.

ADVERTISEMENT

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 1 ADVERTISEMENT
iPhone 14 Plus có mấy màu?

iPhone 14 Plus có mấy màu?

iPhone 14 Plus có mấy màu là vấn đề đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Năm nay, iPhone 14 Plus sẽ khiến các iFans đứng ngồi không yên khi được ra mắt với tổng cộng 5 phiên bản màu cực cuốn hút gồm Đen (Midnight), Trắng (Starlight), Đỏ (Red), Xanh dương (Blue) và màu Tím (Purple) nhẹ nhàng, thanh lịch. Trong đó, màu tím là phiên bản màu mới xuất hiện.

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 2
iPhone 14 Plus được ra mắt với tổng cộng 5 phiên bản màu cực cuốn hút

iPhone 14 Plus màu Tím mộng mơ (Purple)

Đây không phải lần đầu tiên các thiết bị của Apple mang sắc Tím, tuy nhiên màu Tím (Purple) trên iPhone 14 Plus lại sở hữu một sắc thái rất khác biệt, nhẹ nhàng, thanh lịch, đồng thời toát lên nét quý phái, sang trọng và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Phiên bản màu Tím này sẽ gợi lên những cảm hứng mới mẻ, sắc tím dịu nhẹ độc đáo, ấn tượng cũng giúp khẳng định cá tính của người dùng. Gam màu Tím đặc biệt phù hợp với phái nữ bởi nó mang một chút sắc thái mộng mơ, tuy vậy bất cứ đối tượng nào cũng đều có thể sở hữu, kể cả các bạn nam mạnh mẽ.

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 3
iPhone 14 Plus màu Tím mới cực hot

ADVERTISEMENT

Có thể nói đây là sắc màu mới vô cùng hot và được xem là điểm nhấn trong các phiên bản màu của iPhone 14 Plus. Các iFans sẽ bị thuyết phục ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhất là khi kết hợp với những đường nét thanh thoát, vuông vức với chất liệu kim loại và mặt kính càng làm cho thiết bị trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Theo phong thủy ngũ hành, iPhone 14 Plus màu Tím sẽ phù hợp với những bạn mang mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Sắc tím gợi sự liên tưởng đến những viên đá thạch anh thanh cao, đặc biệt có tác dụng tôn lên phong cách của chủ nhân.

Xem thêm: So sánh iPhone 14 Plus và iPhone 14 Pro Max: Có gì khác biệt?

Video đang HOT

iPhone 14 Plus màu Đỏ rực rỡ (Red)

Rất khó để xác định được iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất, nhưng iPhone 14 Plus màu Đỏ (Red) sẽ là phiên bản rực rỡ nhất. Chúng ta đã thấy màu đỏ có mặt trên rất nhiều dòng điện thoại iPhone từ iPhone 8/8 Plus, đến iPhone SE 2020/2022 hay iPhone 13.

Việc Apple tiếp tục sử dụng gam màu đỏ đặc biệt thu hút và tạo ấn tượng mạnh này chứng tỏ nó rất được yêu thích. iPhone 14 Plus Đỏ (Red) mang đến cái nhìn nóng bỏng nhưng cũng rất hút mắt. Sắc đỏ ở đây là màu đỏ tươi, vừa là gam màu đại diện cho sức mạnh, sự chiến thắng, uy quyền mà còn có một chút lãng mạn như những mùa Valentine.

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 4 ADVERTISEMENT
iPhone 14 Plus màu Đỏ cực uy quyền, lãng mạn

Phái nữ có thể sử dụng iPhone 14 Plus màu Đỏ kết hợp cùng màu son đỏ giúp toát lên sự quyến rũ nồng nàn. Tuy vậy, màu sắc này cũng thích hợp với cánh mày râu giúp thể hiện sự nhiệt huyết và tuổi trẻ của mình. Màu đỏ rất dễ tạo sự chú ý nên nếu nó đặc biệt dành cho những ai muốn khẳng định bản thân và không muốn đi theo lối mòn.

iPhone 14 Plus màu Đỏ (Red) sẽ phù hợp cho những người mang mệnh Hỏa, giúp tiếp thêm sức mạnh cho ngọn lửa của bạn cháy bùng mạnh mẽ. Đồng thời, đây cũng là gam màu đem lại sự may mắn, phú quý cho người sở hữu.

iPhone 14 Plus màu Đen (Midnight)

ADVERTISEMENT

Màu đen là gam màu xuất hiện từ iPhone 11 và tiếp tục được duy trì cho đến dòng iPhone 14 Series. Đây là gam màu trung tính, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 5
iPhone 14 Plus màu Đen đơn giản nhưng đầy đẳng cấp

iPhone 14 Plus Đen (Midnight) rất được phái nam ưa chuộng. Thoạt nhìn dường như nó không có gì đặc biệt song lại toát lên vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Theo phong thủy, màu Đen là màu đại diện cho màn đêm bí ẩn, sự mạnh mẽ và quyền lực. iPhone 14 Plus màu Đen sẽ là vật trợ giúp cho những ai mang mệnh Mộc nhằm đem lại sự may mắn, thịnh vượng và suôn sẻ cho chặng đường thăng tiến của bạn.

iPhone 14 Plus màu Trắng (Starlight)

Màu Trắng cũng là màu sắc khá cơ bản và đã được đưa vào nhiều mẫu iPhone trước đó. Gam màu Trắng (Starlight) trên iPhone 14 Plus mang sắc thái đối lập với màu Đen (Midnight). Nếu như màu đen là biểu tượng của bóng đêm thì màu trắng lại là biểu tượng của một tương lai tương sáng, là ánh bình minh rạng rỡ và mang đến cho người dùng cảm giác tươi sáng, lạc quan khi nhìn vào.

iPhone 14 Plus màu Trắng mang lại cái nhìn tinh tế nên nó phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, trên thực tế thì các bạn nữ và người trung niên thường có xu hướng lựa chọn gam màu này nhiều hơn.

ADVERTISEMENT

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 6
iPhone 14 Plus màu Trắng tươi sáng và thu hút

Ưu điểm của gam màu Trắng là trông khá mới và sạch sẽ dù bạn sử dụng lâu ngày. Đôi khi có một vài vết trầy xước nhưng sẽ rất khó nhận ra. Ngay cả bụi bẩn cũng có thể được che giấu trên nền màu trắng, và đây là lý do vì sao nói màu Trắng giúp cho iPhone 14 Plus trông luôn như mới.

Màu Trắng hợp với mệnh Thủy, trong trẻo, thanh tao như dòng nước mát lành. Do đó, người mang mệnh Thủy có thể sở hữu iPhone 14 Plus màu Trắng như một món đồ mang lại may mắn và sự thuận lợi cho công việc và cuộc sống.

iPhone 14 Plus màu Xanh dương (Blue)

Nếu muốn khám phá những chiếc iPhone 14 Plus màu nào mới thì màu Xanh dương (Blue) cũng khá mới mẻ. Trước đó đã có một số phiên bản màu Xanh dương được ra mắt nhưng sắc Xanh trên iPhone 14 Plus lại vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch hơn.

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 7 ADVERTISEMENT
iPhone 14 Plus màu Xanh thanh lịch, sang trọng

iPhone 14 Plus màu Xanh (Blue) khá nhạt và có phần giống với gam màu Sierra Blue từng xuất hiện trên iPhone 13 Pro Max, cho cảm giác như những cơn sóng biển vỗ vào bờ với cái nhìn khá dịu mắt. Ngoài ra, màu Xanh cũng đem đến cảm giác dễ chịu và phù hợp với mọi đối tượng. Dù bạn là nam hay nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào thì cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi sắc xanh dịu dàng, trong như nước của phiên bản này.

Theo phong thủy, màu Xanh dương (Blue) sẽ hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Mộc. Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng có thể mang những loại trang sức màu Xanh dương nên phiên bản iPhone 14 Plus Blue đều phù hợp với người mệnh Thủy, Mộc và Thổ.

ADVERTISEMENT

Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất?

Mỗi cá nhân có những quan điểm và sở thích khác nhau nên rất khó để khẳng định iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất. Tuy nhiên, phiên bản màu Tím (purple) là màu sắc nhận được sự chú ý nhiều nhất ở lần ra mắt này bởi nó hội tụ đầy đủ sự mới mẻ, nét hiện đại, sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái.

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 8
iPhone 14 Plus màu Tím có thể sẽ nhận được sự chú ý nhiều nhất

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản iPhone 14 Plus theo màu sắc ưa thích của mình. Mặt khác, lựa chọn màu sắc theo phong thủy cũng là xu hướng hiện nay được nhiều người áp dụng.

ADVERTISEMENT

Qua bài viết, chắc hẳn bạn cũng đã biết iPhone 14 Plus có mấy màu và màu nào sẽ phù hợp với mình nhất. Chắc chắn, sản phẩm này sẽ không chỉ làm bạn hài lòng về thiết kế mà cả những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang đến.

iPhone 14 Plus dùng mấy sim? Không khe sim, 1 sim hay 2 sim

Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

iPhone 14 Plus dùng mấy sim?

Theo thông tin kỹ thuật, thế hệ iPhone 13 series có 3 sim và sử dụng tối đa 2 trong số 3 sim, bao gồm 1 khe sim vật lý và eSIM. Đối với iPhone 14 series thì theo như công bố của Apple tại sự kiện Far Out hãng tại Mỹ sẽ sử dụng phiên bản eSIM loại bỏ hoàn toàn SIM vật lý.

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 9
iPhone 14 Plus tại Mỹ sẽ sử dụng phiên bản eSIM loại bỏ hoàn toàn SIM vật lý

Còn với câu hỏi iPhone 14 Plus dùng mấy sim khi về thị trường Việt Nam có lẽ chúng ta sẽ cần phải chờ đợi đến khoảng giữa tháng 11. Bởi lẽ mẫu iPhone 14 Plus cũng sẽ được sản xuất ra thị trường sau 3 chiến binh còn lại trong iPhone 14 series. Do vậy mà người dùng cũng sẽ cần nhiều thời gian để chờ đợi em nó về Việt Nam hơn.

ADVERTISEMENT

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Tại thị trường Việt Nam có lẽ chúng ta vẫn cần chờ đợi thêm trong thời gian tới

eSim kết hợp với sim vật lý có lợi ích gì

Sau câu hỏi iphone 14 plus dùng mấy sim, chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc về lợi ích khi kết hợp eSim với sim vật lý. Đầu tiên thì sim vật lý hay là loại sim thông thường. Nó được kết nối với điện thoại qua khe cắm có sẵn ở cạnh máy. Đây là loại sim dễ dàng tháo lắp và thay thế. Ai cũng có thể sử dụng mà không gặp trở ngại gì. Tuy nhiên, dòng sim này sẽ giới hạn tính năng như FaceTime Audio. Người dùng chỉ nhìn được qua hình ảnh mà âm thanh không nghe thấy gì. Do vậy mà dần dần nó đã không được ưa chuộng, đặc biệt với các bạn GenZ,

iPhone 14 Plus có mấy màu? Nên mua iPhone 14 Plus màu nào đẹp nhất? - ảnh 11
eSim có rất nhiều lợi ích so với sim vật lý

eSim lại gây ra một số khó khăn trong quá trình thiết lập. Tuy nhiên, khi kết hợp với SIM vật lý lại tạo nên sự tiện lợi nhất định cho người dùng. Người dùng có thể tự do thay đổi thông tin thuê bao khi di chuyển qua các quốc gia khác nhau khi dùng eSim. Không chỉ vậy mà bạn có thể lựa chọn nhà mạng để sử dụng theo mong muốn.

iPhone 14 Plus 512GB giá bao nhiêu? Có nên mua không? Trong bộ tứ iPhone 14 năm nay, Phone 14 Plus là phiên bản nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngoài màn hình lớn tương tự Pro Max, giá bán 14 Plus còn khá mềm. Vậy iPhone 14 Plus 512GB giá bao nhiêu? Có...

Chia sẻ
Công nghệ