Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Im Si Wan - Khi ''good boy'' trở thành ''khủng bố''

Giải trí 18/08/2022 - 03:42

Được biết đến là một “good boy” sống có nguyên tắc, ca sĩ kiêm diễn viên Im Si Wan đang gây ấn tượng với vai diễn mới - tên khủng bố Jin Seok trong phim Emergency Declaration (Hạ cánh khẩn cấp). Bộ phim hành động này đang thống trị phòng vé Hàn Quốc.

Emergency Declaration của đạo diễn Han Jae Rim có sự tham gia diễn xuất của các gương mặt gạo cội Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon và Kim Nam Gil. Với kinh phí sản xuất là 26 tỷ won (22,31 triệu USD), phim được dàn dựng dựa trên một thảm họa hàng không có thật.
May mắn được vào vai phản diện
Trong phim, khi hành khách trên chuyến bay thương mại bắt đầu chết vì mối đe dọa khủng bố, những người trên mặt đất, bao gồm thám tử In Ho (Song Kang Ho) và những người trên máy bay, bao gồm cả Jae Hyuk (Lee Byung Hun) và Hyun Soo (Kim Nam Gil) đều cố gắng cứu sống mọi người, đồng thời đối phó với sự căng thẳng và hoảng loạn gia tăng.
Phim ra mắt khán giả thế giới tại LHP Cannes lần thứ 74 (vào ngày 16/7/2021) và được phát hành rạp tại Hàn Quốc vừa qua. Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, Emergency Declaration đã chính thức vượt qua con số 1 triệu khán giả tại phòng vé vào chiều ngày 6/8 - chưa đầy 4 ngày sau khi phát hành. Đây là tỷ lệ tương đương với các bộ phim ăn khách nhất mùa Hè năm nay như Top Gun: Maverick Hansan: Rising Dragon. Hiện tại, đây cũng là bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao thứ 5 trong năm 2022 với 12,47 triệu USD và đã đón được 1,63 triệu khán giả.
Im Si Wan - Khi ''good boy'' trở thành ''khủng bố'' - ảnh 1 Nam diễn viên Im Si Wan
Trong phim, Im Si Wan vào vai một nhà hóa sinh đang báo thù, người âm mưu tổ chức cuộc tấn công, do đó gây nguy hiểm đến tính mạng của hơn 100 hành khách đang bị mắc kẹt trên không trung. “Không có câu chuyện có thật nào về nhân vật Jin Seok trong phim Emergency Declaration. Tôi thường cố gắng tìm ra cảm giác và suy nghĩ trong các hành động của nhân vật khi diễn” - Im Si Wan nói trong một cuộc phỏng vấn với The Korea Times.
Anh chia sẻ thêm: “Có người nói được đóng vai phản diện là may mắn của một diễn viên. Bởi, nhân vật chính có những ranh giới nhất định mà họ phải giữ. Nhưng với vai phản diện, diễn viên có thể bước ra khỏi những khuôn khổ mà mình cảm thấy phải tuân theo ở một mức nào đó. Quả thật, tôi thấy như được giải phóng về mặt diễn xuất”.
Bộ phim chỉ đưa ra cái nhìn thoáng qua về quá trình trưởng thành đầy bất hạnh của Jin Seok khi sống với người mẹ bị rối loạn tâm lý mà không đi sâu hơn vào lý do đằng sau những hành động tàn ác của nhân vật này. Im Si Wan cho biết anh đã cố gắng tập trung vào việc tìm kiếm cảm xúc của Jin Seok và tìm cách hóa thân sao cho thuyết phục nhất, để nhân vật không bị đánh giá là hời hợt.
Im Si Wan - Khi ''good boy'' trở thành ''khủng bố'' - ảnh 2 Im Si Wan trong phim “Emergency Declaration”
“Đối với những nhân vật không mang tính cách bình thường, tôi tin rằng việc mình chú trọng sự không bình thường ấy sẽ tạo cảm giác rất khó hiểu” - Im Si Wan nói - “Trong phim, Jin Seok muốn thử tìm lại những giá trị thiêng liêng của bản thân. Và đó là điều tôi tập trung khi lột tả nhân vật”.
Đối với Im Si Wan và Song Kang Ho, đây là lần thứ 2 họ cùng đóng trong một bộ phim, sau phim truyền hình The Attorney (Người luật sư) vào năm 2013. Im Si Wan chia sẻ rằng “cây đại thụ” Song Kang Ho từng đến thăm mình trên phim trường để động viên anh, mặc dù họ hầu như không có cảnh quay cùng nhau.
“Khi Song Kang Ho đến phim trường, anh đã dành cho tôi rất nhiều lời khen ngợi. Tôi cảm thấy vô cùng phấn chấn” - Im Si Wan xúc động nói - “Bởi, tôi đã được nghe lời khen từ một trong những diễn viên xuất sắc nhất thế giới. Điều ấy có ý nghĩa rất lớn”.
Im Si Wan - Khi ''good boy'' trở thành ''khủng bố'' - ảnh 3
Cùng với Song Kang Ho, nam thần Im Si Wan cũng có cơ hội được làm việc với các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc trong dự án này, bao gồm Lee Byung Hun, Kim Nam Gil và Jeon Do Yeon. Anh bày tỏ sự phấn khích tột độ khi có cơ hội như vậy.
“Đó là một vinh dự to lớn. Họ không chỉ là những diễn viên hàng đầu ở Hàn Quốc mà còn được công nhận trên toàn cầu. Bất cứ diễn viên nào cũng mơ ước điều này” - anh kể lại - “Dù không thể có một cảnh đóng chung với tất cả các bạn diễn nhưng quả thực chỉ nghĩ đến việc được tham gia dự án cùng họ là tôi đã vô cùng hồi hộp”.
Câu hỏi lớn của cuộc đời
Im Si Wan bước vào nghề diễn với vai phụ trong K-drama lịch sử Moon Embracing The Sun (Mặt trăng ôm mặt trời - 2012), trong vai Heo Yeom lúc nhỏ. Loạt phim nhanh chóng chiếm tỷ lệ khán giả theo dõi cao (40%) và được gọi là “drama quốc dân”, đưa Im Si Wan trở thành một gương mặt nổi tiếng.